Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2020, ai có tỷ lệ phạm tiểu nhân cao nhất trong 12 con giáp?

Thứ Tư, 05/08/2020 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tỷ lệ phạm tiểu nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020 là bao nhiêu phần trăm không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cách chủ động ứng phó nhé!
 
Trong cuộc sống cũng như trong công việc, ai cũng mong muốn mình được thuận buồm xuôi gió, thế nhưng nhiều khi có những rắc rối bất chợt xảy ra, chúng ta có muốn tránh cũng không được.

Hãy cùng xem tỷ lệ phạm tiểu nhân của 12 con giáp trong nửa cuối năm 2020 này để biết đường mà phòng tránh nhé.
 

1. Tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Thìn: 20%

 
Nửa cuối năm 2020 này, ba con giáp Tý, Dần, Thìn là 3 con giáp may mắn nhất, bởi bạn ít có nguy cơ phải đối diện với kẻ tiểu nhân nhất.

ty le pham tieu nhan cua 12 con giap nua cuoi nam 2020
 
Bắt đầu từ tháng 7 âm lịch trở đi, bạn sẽ cảm thấy mọi việc trở nên thuận lợi hơn hẳn, những khó khăn trước đó cũng dần được giải quyết, những hiểu lầm trước đó cũng sẽ được tháo gỡ và bạn sẽ lấy được sự trong sạch cho mình.

Mối quan hệ giữa bạn bè, đồng nghiệp, người thân cũng trở nên êm ả hơn hẳn. Cuối cùng thì bạn cũng có thể gặt hái được thành công sau biết bao nhiêu cố gắng.

Nửa cuối năm này, tốt nhất bạn hãy giữ tinh thần “dĩ hòa vi quý”, không nên chủ động mâu thuẫn, gây gổ với ai, đồng thời luôn khiêm tốn, có như vậy thì bạn sẽ dần chinh phục được đích đến mình đặt ra.
 

2. Tuổi Sửu, tuổi Mão, tuổi Thân: 40%

 
Xem tỷ lệ phạm tiểu nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020, tuổi Sửu, tuổi Mão và tuổi Thân sẽ vướng phải những rắc rối nhỏ do kẻ tiểu nhân mang lại.

Khoảng thời gian này, bạn thường gặp vấn đề giữa các mối quan hệ, ví dụ như bạn có lòng nhiệt tình giúp đỡ người khác, song đối phương không hề cảm kích, thậm chí còn có thái độ dửng dưng với bạn.

Những vấn đề này tưởng chừng nhỏ thôi những cũng gây ảnh hưởng đến tâm lý của bạn, khiến bạn luôn cảm thấy thất vọng, ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần.

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong sự nghiệp nửa cuối năm 2020.

Vì vậy, trong khoảng thời gian cuối năm này, bạn cần lưu ý giữ cho mình luôn bình ổn cảm xúc, học cách buông xuống những điều không quan trọng, đừng để cảm xúc của người khác ảnh hưởng đến bản thân mình.

Cùng với đó, bạn cũng không nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo dụ dỗ của người khác.
 

3. Tuổi Tị, tuổi Mùi, tuổi Tuất: 60%

 
Nửa cuối năm, con giáp tuổi Tị, tuổi Mùi và tuổi Tuất cần phải cẩn thận trong hành xử, bởi kẻ tiểu nhân sẽ mang đến cho bạn khá nhiều điều phiền phức đấy.

con giap gap tieu nhan
 
Có thể, những người không liên hệ bấy lâu nay bỗng nhiên quay lại trò chuyện, nhờ vả, mượn tiền, khiến cuộc sống của bạn chịu ảnh hưởng.

Những người đã có đôi có cặp chớ để sự xuất hiện của kẻ thứ ba gây tác động xấu đến hạnh phúc gia đình. Còn những người độc thân, bạn dễ bị kẻ xấu điều tiếng sau lưng, gây ảnh hưởng đến nhân duyên của mình.

Do đó, trong khoảng thời gian này, bạn cần lưu ý trò chuyện với mọi người xung quanh, đặc biệt là nửa kia của mình nhiều hơn. Nếu có điều gì lấn cấn trong lòng, bạn cần phải tâm sự để giải quyết khúc mắc ngay, chớ để lâu mà thành ra mối họa ngầm.
 

4. Tuổi Ngọ, tuổi Dậu, tuổi Hợi: 80%

 
Xin chia buồn với 3 con giáp Ngọ, Dậu và Hợi, bởi cuối năm này, vận thế của bạn phải chịu ảnh hưởng rất lớn từ kẻ tiểu nhân.

Đặc biệt là khoảng thời gian tháng 8 và tháng 10 âm lịch, bạn rất dễ tin nhầm người xấu, những kẻ sống hai mặt sẵn sàng đâm sau lưng bạn.

Cũng có thể, bạn sẽ phải chịu lời điều tiếng của mọi người xung quanh, khiến uy tín giảm sút, việc đầu tư gặp nhiều khó khăn, thậm chí để lỡ mất những cơ hội tốt.

Dù không làm kinh tế, bạn cũng dễ mắc phải bẫy của những kẻ giỏi ăn nói, khiến tiền bạc đội nón ra đi.

Xem thêm: 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020?

Vì thế, ngay từ bây giờ, 3 con giáp này hãy nhớ rằng tiền không bao giờ từ trên trời rơi xuống, muốn giàu có hãy cố gắng dựa trên chính công sức của mình.

Đồng thời, hãy giữ vững lập trường của bản thân, bởi “cây ngay không sợ chết đứng”, rồi mọi chuyện sẽ trắng đen rõ ràng thôi. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X