Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 con giáp: Tuổi nào có tỷ lệ ly hôn cao ngất ngưởng, vì đâu nên nỗi?

Chủ Nhật, 11/11/2018 17:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tỷ lệ ly hôn của 12 con giáp, ai là người có thể hạnh phúc đến cuối cuộc đời, ai là người có tỷ lệ ly hôn cao nhất? Hãy lắng nghe tử vi bật mí bí mật ít ai ngờ tới này nhé.

12 con giáp, ai là người chung tình nhất thế gian? Ai mà chẳng mong muốn cuộc hôn nhân của mình sẽ viên mãn, mình sẽ được ở bên nửa kia đến tận khi "đầu bạc răng long". Tuy nhiên, thực tế lại thật đáng buồn, có quá nhiều gia đang đứng trên bờ vực ly hôn hoặc đã thực sự tan vỡ, không sao hàn gắn nổi.

Cả hai bên có thế dắt nhau đi tới cuối con đường hay không, một trong những yếu tố quan trọng chính là tính cách của họ. Hôm nay, hãy cùng xem tử vi 12 con giáp xem tuổi nào có tỉ lệ ly hôn cao nhất nhé.
 
Ty le ly hon cua 12 con giap
 

1. Người tuổi Tý khá dễ ly hôn

 

Theo tử vi 12 con giáp, điều khiến người tuổi Tý băn khoăn trong tình yêu là họ không thể đoán được nửa kia của mình có xứng đáng để mình trao gửi tình cảm hay không. Bởi suy nghĩ của người tuổi chuột nhanh thay đổi, lúc nào cũng nghĩ sau này sẽ còn những điều tốt đẹp hơn xuất hiện.

Chuột đứng đầu trong 12 địa chi, phương vị là chính Bắc. Nếu như xem về thời gian, thì là khoảng từ 11 giờ đêm đến 1 giờ sáng. Nếu phân theo 4 mùa, chuột ứng với tháng 11 âm lịch. Đây chính là thời điểm động vật bước vào thời kỳ ngủ đông, thực vật cũng chờ mùa xuân tới.

Tỷ lệ ly hôn của nam tuổi Tý rất cao, chỉ đứng sau nữ tuổi Mão, vì họ có khuynh hướng lý tưởng chủ nghĩa trong hôn nhân, tình cảm thường mềm yếu, dễ bị tổn thương.

Chuột đứng đầu trong 12 con giáp, đại diện cho khoảng thời gian từ 23 giờ đến 1 giờ, là khoảng chuyển tiếp giữa ngày và đêm. Vì có khoảng thời gian chênh lệch ấy, người tuổi Tý thường hay thay đổi suy nghĩ, tính tình, trên phương diện hôn nhân, họ thường cảm thấy có quan hệ với càng nhiều người càng tốt, vì thế mà trở nên trăng hoa.

Người tuổi Tý sinh từ 9-11 giờ, do Tứ trụ có thủy khắc Ngọ hỏa nên cả đời lận đận, sự nghiệp bình thường không có gì nổi bật. Người sinh vào giờ này phúc tổ tông không dày, không có nhiều tài sản, cha mẹ hà khắc ích kỷ, không giúp đỡ gì chọ họ.

Ở ngoài, họ cũng ít có quý nhân phù trợ, vì thế khó thành sự nghiệp, cho dù thành công cũng dễ thất bại.

Người tuổi chuột sinh vào giờ này dù nhân cách tốt, tính tình dịu dàng, nhưng dễ bị người ta lấy oán báo ơn, vì thế hay xảy ra tình trạng ly hôn hoặc tái hôn.

Để hạn chế tình trạng này, tuổi Tý nên tiến hành Xem bói tình duyên trước hôn nhân để lựa chọn đối tượng phù hợp.
 

2. Người tuổi Sửu hôn nhân bất ổn


Xem bói tử vi, đối với người cầm tinh Sửu, điều khiến họ thường gặp vấn đề trong tình yêu chính là ở tâm lý tiêu cực. Họ luôn cho rằng thứ gì của mình sẽ mãi là của mình, mà coi nhẹ đi yếu tố duyên là do trời định, còn phận là do con người.

Nếu như bạn là người tuổi Sửulại sinh vào khoảng giữa trưa từ 11 giờ đến 1 giờ, thì bạn đã phạm mệnh đào hoa sát, dù là nam hay nữ cũng sẽ ly hôn.

Nam tuổi Sửu bản tính phong lưu, thường hay thích trêu hoa ghẹo nguyệt, nữ tuổi Sửu thường hay ngoại tình, dễ có mối quan hệ ngoài luồng sau lưng chồng.

Người tuổi Sửu sinh vào giờ này do có lối sống phóng khoáng, không chung thủy với vợ chồng, nên hay gặp tình trạng ly hôn. 
 

3. Người tuổi Dần tương đối dễ ly hôn


Xem tỷ lệ ly hôn của 12 con giáp, điều khiến người tuổi Dần hay gặp vướng mắc trong chuyện tình cảm là họ quá chú trọng những điều bên ngoài mà bỏ qua tiếng nói nội tâm. Họ dễ yêu rồi mới nhận ra mình yêu sai người, mà bỏ qua rồi cũng không muốn đi tìm lại.

Trong 12 can chi, hổ đại diện cho Dần, nếu như xét theo khoảng thời gian trong ngày, thì là từ 3-5 giờ sáng. Nếu tính theo mùa, Dần đại diện cho tháng giêng âm lịch, là thời điểm thời tiết ấm áp, cây cối đâm chồi nảy lộc.

Nam tuổi Hổ thường có tình cảm mãnh liệt, cũng khá biết quan tâm chăm sóc người khác, có phong phạm của bậc vương giả, làm việc gì cũng rất nỗ lực, nhanh nhẹn dứt khoát. Trong tình cảm, người này cũng ít vướng mắc, dây dưa, tỷ lệ ly hôn đứng thứ năm.
 
Ty le ly hon cua tuoi Mao cao
 

4. Tỷ lệ ly hôn của người tuổi Mão khá cao, đặc biệt là nữ tuổi Mão


Người tuổi Mão thường chú trọng hình thức, dễ đặt phạm vi tìm kiếm trong một khu vực nhỏ, thậm chí còn tự đặt hình mẫu cho mình, vì thế cơ hội chọn lựa cũng giảm.

Mèo đại diện cho “Mão”, đứng thứ tư trong 12 địa chi, phương vị chính Đông. Mão đại diện cho khoảng thời gian từ 5-7 giờ sáng, cũng là mùa xuân tháng 2 mỗi năm.

Trong 12 con giáp, tỷ lệ ly hôn theo thống kê của con giáp này đứng ở vị trí đầu tiên, đặc biệt là nữ tuổi Mão. Tuy họ là những người tinh tế mẫn cảm, cũng biết trân trọng nhân duyên trước mắt, thế nhưng đường tình duyên và hôn nhân lại trắc trở hơn hẳn những con giáp khác.

Theo Ngũ hành, mèo đại diện cho hoa cỏ, mà hoa cỏ trời sinh yếu ớt, sợ nhất là mưa gió vùi dập. Vì thế, người tuổi Mão mỗi khi nhận được ám hiệu của người khác thường không giữ được mình, dễ xuất hiện tình trạng trăng hoa.

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, người tuổi Mão sinh vào khoảng thời gian 23-1 giờ mệnh phạm đào hoa sát, đặc biệt nam giới sẽ là người phong lưu đa tình, không coi trọng hôn nhân và gia đình, khiến tình trạng ly nhân xuất hiện nhiều.

Nữ tuổi Mão hay tái hôn, coi chuyện tình cảm nam nữ là trò đùa, cũng không coi chuyện ly hôn là to tát.

Người tuổi Mão sinh vào giờ này có nhu cầu tình dục cao, lại thêm bản tính có mới nới cũ, nếu muốn hôn nhân lâu dài cần phải khắc phục tính xấu này.
 

5. Người tuổi Thìn khá dễ ly hôn


Người tuổi Thìn coi trọng sự nghiệp nên cũng thường gặp trục trặc trên phương diện tình cảm. Người sinh vào tuổi này nên đặt nhiều sự quan tâm hơn vào tình cảm, bởi năm tháng trôi nhanh, nếu còn chần chừ sẽ để lỡ mất thời điểm thích hợp.

Rồng đại diện cho “Thìn”, đứng hàng thứ năm trong 12 địa chi. Nếu tính theo giờ, rồng đại diện cho khoảng thời gian từ 7-9 giờ sáng. Đây là thời điểm mặt trời dần dần sáng tỏ, vạn vật bắt đầu bừng tỉnh từ trạng thái hỗn độn. Nếu tính theo mùa, Thìn là tháng ba âm lịch.

Nam tuổi rồng thường hay nói khoác về giá trị bản thân, tính cách cũng có phần gia trưởng, trong gia đình ít khi chịu cúi đầu với vợ, tỷ lệ ly hôn đứng hàng thứ tư.

Người tuổi rồng sinh từ 17-19 giờ mang mệnh đào hoa sát, cả nam và nữ đều hay ngoại tình  Nam tuổi rồng thường hay trêu hoa ghẹo nguyệt, nữ tuổi rồng hay lưu luyến người tình.

Người sinh vào giờ này thường có tính cách, phong thái khá tốt, tài vận khá vượng nhưng chi tiêu nhiều cho tình nhân, cũng sẽ gặp phải nguy hiểm do ngoại tình.

Những người này cần chuyên nhất trong chuyện tình cảm, hiểu được ngoại tình sẽ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, tổn thất tiền bạc, thậm chí là cả sức khỏe của bản thân.
 

6. Người tuổi Tỵ có tỷ lệ ly hôn trung bình


Đối với người tuổi Tỵ, vấn đề lớn nhất trong tình yêu là không đủ cảm tính. Thực ra tình yêu là kết quả của sự xúc động, cứ lo trước lo sau, sợ này sợ nọ sẽ khiến tình yêu trôi qua nhanh chóng.

Theo tử vi phương Đông, Rắn được coi là loài linh động nhất trong 12 con giáp, dễ tạo cho người ta cảm giác linh hoạt khi xử lý công việc. Người cầm tinh con rắn có tính cách hoạt bát, suy nghĩ độc đáo. Trên con đường hôn nhân, tư tưởng của họ cũng phóng khoáng như tính cách. Do đó, một tình yêu ổn định, chung thủy không quá phù hợp với quan điểm của họ.
 
Nguoi tuoi Ngo co ty le ly hon cao
 

7. Người tuổi Ngọ có tỷ lệ ly hôn khá cao


Vấn đề của người tuổi Ngọ là họ thường đi tới tình yêu quá chóng vánh, nếu thật lòng muốn tìm một người bạn đời, cần phải có thời gian đi tìm hiểu đối phương, không được nóng ruột.

Ngựa đại diện cho “Ngọ” trong 12 địa chi và đứng hàng thứ bảy, phương vị chính Nam. Ngọ tương ứng với khoảng thời gian từ 11-1 giờ trưa, đây là thời điểm ánh mặt trời chiếu mạnh nhất. Nếu tính theo tháng trong năm, Ngọ đại diện cho tháng 5 âm lịch, là mùa nông dân bận rộn trồng cấy, vạn vật đều tràn đầy sức sống.

Nữ cầm tinh con ngựa phóng khoáng và có mắt thẩm mỹ, khả năng thích ứng với hoàn cảnh tốt, giỏi về phát triển sự nghiệp, có điểu đôi khi tình cảm dao động, tỷ lệ ly hôn chỉ đứng sau nam tuổi Tý.

Người tuổi Ngọ có số đào hoa, trời sinh cũng thường trăng hoa hơn các con giáp khác. Đây là một trong những tuổi có khả năng không chỉ kết hôn một lần trong đời.
 

8. Người tuổi Mùi có hôn nhân không ổn định


Người tuổi Mùi không quyết đoán, mỗi khi gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, họ thường không dứt khoát, dẫn đến bỏ lỡ tuổi xuân.

Người tuổi dê sinh vào khoảng thời gian từ 23-1 giờ có cuộc sống nhiều thăng trầm, vì có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên nhân duyên tốt với người khác phái, nếu đi chơi thường đi cả đêm không về.

Nữ tuổi Mùi thường hay ngoại tình, bỏ mặc chồng mà tự tìm thú vui, nếu không cẩn thận dễ vướng vào rắc rối, thậm chí là ly hôn.

Người tuổi Mùi sinh vào giờ này tài lộ khá tốt, nhưng có lúc cũng sẽ phá sản, có lúc xuất hiện rắc rối nhỏ, nhưng vì có quý nhân Nguyệt Đức phù trợ nên không gặp phải tai họa lớn.
 

9. Người tuổi Thân hôn nhân tương đối ổn định


Người tuổi Thân thường lãng mạn hóa tình yêu, thường hay mơ ước về một tình yêu đặc biệt nên thường bỏ lỡ những người quan tâm đến mình.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thân như một đứa trẻ không chịu lớn. Họ khá biết quan tâm, chăm sóc người khác giới, nhưng bởi vì tình cảm không chắc chắn nên quan hệ nam nữ thường phát triển không quá lý tưởng.

Họ có nhiều mối quan hệ, rất hào hứng với những người khác giới mới quen biết, nhưng bởi bản tính có mới nới cũ, họ sẽ nhanh chóng chuyển mục tiêu đi tìm đối tượng mới.

Theo tử vi 12 con giáp, nữ tuổi Thân bắt đầu yêu đương từ rất sớm, khi hiểu ra chân lý của tình yêu, họ sẽ dốc hết sức mình. Phụ nữ cầm tinh con khỉ thường tạo cho người ta ấn tượng khó phai, hay mỉm cười, thường là nhân vật trung tâm được mọi người tán thưởng. Trong hôn nhân, vợ chồng yêu thương lẫn nhau, gia đình viên mãn.
 

10. Người tuổi Dậu tương đối ổn định


Người tuổi Dậu gặp vấn đề trong tình yêu là bởi lòng tự trọng quá cao, không chịu cúi đầu nhường nhịn cũng không chịu chủ động với người mình yêu, vì thế mà hay bỏ lỡ.

Người tuổi này thường khá giỏi giao tiếp, tửu lượng cũng khá cao. Trong tình yêu, bọn họ thích những mối tình phong hoa tuyết nguyệt.
 
Nguoi tuoi Tuat hon nhan on dinh
 

11. Người tuổi Tuất hôn nhân tương đối ổn định


Người tuổi Tuất luôn hướng tới một tình yêu lý tưởng mà coi nhẹ khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, hoàn mỹ là điều khó có thể tìm được.

Xem tử vi trọn đời, tỷ lệ ly hôn của tuổi Tuất không cao, dù chung thủy nhưng họ thường không chú trọng đến đời sống tình cảm, không giỏi biểu đạt tình cảm mà cần đến sự chủ động của đối phương.  Nếu tình cảm gặp vấn đề thì nguyên nhân đa phần là bởi họ lo được lo mất, chần chừ không dứt khoát.

Họ làm người khôn khéo, thân thiết với mọi người xung quanh, vì thể khả năng kết hôn với đồng nghiệp là rất cao.

Người cầm tinh con giáp này tâm tính thiện lương, chính trực, không sờn lòng trước mục tiêu đặt ra, sống hòa thuận với mọi người.

Một khi yêu ai, họ sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng, nhưng mặt ngoài thường tỏ vẻ vô tâm. Nếu như yêu họ, bạn không nên ép buộc họ, mà nên từ từ vun đắp lòng tự tin cho họ.
 

12. Người tuổi Hợi hôn nhân tương đối ổn định


Vấn đề mà người tuổi Hợi hay gặp phải trong tình yêu là họ không được tự tin, cho dù có chiếm được tình cảm của đối phương, trong lòng vẫn lo lắng, mâu thuẫn.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi không giỏi biểu hiện tình cảm, dù dành nhiều tình cảm cho đối phương, họ cũng thường giữ ở trong lòng. Người tuổi này trời sinh tính tình lạc quan, dễ bị tổn thương nhưng không thù oán ai bao giờ.

Tuổi Hợi gặp nhiều phiền não trong chuyện tình cảm, có những khi người xuất hiện bên cạnh lại không phải là đối tượng lý tưởng của họ, sau khi lỡ mất cơ hội thì thường hối hận.

Tình cảm biến động lúc tốt lúc xấu, có khi mâu thuẫn với đối phương chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, sau khi kết thúc mọi chuyện mới cảm thấy không nên.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

L.D.C
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X