Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 1/6/2024 - 4 tuổi số lận đận, vất vả đường tình duyên, coi chừng bị phản bội!

Thứ Bảy, 01/06/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhắc nhở những tuổi xui xẻo tình duyên nhất ngày 1/6/2024 nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ, đôi khi sống nhiệt tình quá cũng không tốt đâu.
 
Tử vi hàng ngày 1/6/2024 cho thấy nay sẽ là ngày đường tình cảm của 4 con giáp sau gặp biến cố, tâm trạng buồn bã, tụt dốc cũng từ đó mà ra, chúc 4 tuổi sau đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này. 

No.1 Tuổi Ngọ


tuoi xui xeo tinh duyen nhat ngay 1/6/2024

Tuổi xui xẻo tình duyên nhất ngày 1/6/2024


Đường tình duyên do ảnh hưởng của ngũ hành Hỏa khắc Kim nên cũng trục trặc hơn mọi ngày. Bạn dễ nổi nóng khi người khác cứ hỏi han mình quá nhiều về chuyện yêu đương hoặc con cái, bạn không muốn bất cứ ai chen vào cuộc sống riêng tư của mình. Mọi người thấy bạn trở thành con người khác lạ hơn hẳn mọi ngày.

Muốn cải thiện được tình hình hiện tại bạn cần xem lại cách hành xử của chính mình nữa nhé, khi sống tốt thì sẽ thu hút được người tốt đến với mình, càng suy nghĩ tiêu cực càng làm khổ bản thân mà thôi, hãy buông lỏng những mối quan hệ không cần thiết.

No.2 Tuổi Hợi


Ngày 1/6/2024, con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản, tình yêu đang rơi vào khoảng lặng. Hợi cũng cảm thấy khó chịu khi có một số người quá rảnh rỗi cứ chen vào cuộc sống của mình, nếu không phải sống vì gia đình chắc chắn bạn sẽ có tranh cãi nảy lửa với những người đó.

Những người vừa bắt đầu yêu đươngđã lo sợ những điều không có thật, bạn lo xa quá mức cho phép. Nếu bản mệnh quá lý trí hoặc nghĩ ngợi nhiều sẽ tự đánh mất đi cơ hội của chính mình, đặc biệt là các bạn tuổi Ất Hợi.

No.3 Tuổi Mão


Ngũ hành Mộc Kim bất dung nhắc nhở con giáp này nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm, coi chừng bị lừa dối hoặc gặp bạn bè phản bội. Những bạn nữ tuổi này nếu đang mang thai hoặc mới sinh nở thì cần được quan tâm nhiều hơn, gần đây tâm lý của bạn rất bất ổn và hay cáu gắt do áp lực.

Còn đối với bạn bè, không chơi được với nhau thì nghỉ càng sớm càng tốt, dẫu biết có những kẻ nghỉ chơi rồi vẫn khẩu nghiệp nói xấu Mão nhưng cứ mặc kệ họ đi, nghiệp ai người đó gánh.

No.4 Tuổi Dần


Chuyện tình cảm cũng có chút rắc rối khi 2 người bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, cáu gắt. Thực tế bạn đang cảm thấy vô cùng bất an và có nhiều nỗi sợ vô hình mà không ai có thể hiểu được.

Bên cạnh đó bản mệnh cũng nên hạn chế tiếp xúc với những người xấu tính hay đi nói xấu người khác coi chừng bị lây nhiễm tính xấu của người ta, lâu dần bạn cũng sẽ tiêu cực và khẩu nghiệp như những người đó.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 7, ngày 1/6/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X