Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 30/10/2022, cảnh báo 4 tuổi sau xui xẻo vận tình cảm, yêu đương chỉ thêm khổ đau!

Thứ Bảy, 29/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 30/10/2022 điểm tên những con giáp dễ có bất trắc trong đường tình duyên, hãy cẩn thận hết sức.

Tử vi ngày 30/10/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của 4 tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù còn độc thân hay có gia đình đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo rước họa vào thân.

Top 1: Tuổi Tý


tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 30/10/2022

Tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 30/10/2022


Vì Thổ Thủy tương khắc, bản mệnh dễ gặp phải những người ăn không nói có, chuyên đặt điều bôi nhọ bạn. Đi đường xa chớ nên tin lời người lạ kẻo bị lừa lúc nào không biết.

Tuổi Tý đôi lúc nên giả bộ thảo mai một chút để bản thân được yên ổn. Dẫu biết rằng cuộc sống có những con người khiến bạn ngứa mắt nhưng bạn cũng đừng đấu khẩu với họ làm gì, chỉ tốn thêm thời gian mà thôi.

Top 2: Tuổi Dần


Tình cảm trắc trở vì Mộc Thổ tương khắc. Ai cũng xứng đáng được yêu một cách đàng hoàng và rõ ràng, đừng tin mấy lời hứa suông rồi không làm. Những người có gia đình nên quan tâm con cái nhiều hơn, dạo gần đây sức học của con hơi kém.

Bạn nên khoan dung cho những người từng mắc lỗi với mình trừ việc người ta phản bội bạn. Trong tình yêu hay tình bạn, sự phản bội là điều không bao giờ có thể bỏ qua, tốt nhất là nên nghỉ chơi với người ta.

Top 3: Tuổi Mão


Ngày 30/10/2022 cảnh báo Mão gần đây chuyện tình cảm hơi kém vì Mộc Thổ tương khắc. Bạn nên hâm nóng lại tình cảm với nửa kia, vợ chồng phải có lúc mặn nồng thì mới duy trì tình cảm được. Bạn cũng nên xem lại tình cảm bạn bè, có những người lúc vui thì có mặt còn hoạn nạn thì mất tích.

Bạn bè chơi bời thì nên có điểm dừng, hạn chế bia rượu nhậu nhẹt khi không cần thiết, gia đình mới là trên hết. Thời gian tới bạn sẽ gặp khó khăn và người giúp bạn chỉ có người nhà mà thôi.

Top 4: Tuổi Hợi


Thổ Thủy tương khắc khiến gia đình của bản mệnh gặp trục trặc, vợ chồng có lúc cơm không lành canh không ngọt. Bạn yếu đuối trong chuyện tình cảm, bạn luôn cố gắng tạo dựng cho mình vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ để che giấu điều đó.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi hay bị ảnh hưởng bởi tính thiếu kiên nhẫn và tâm trạng thất thường của con giáp này. Tốt nhất bản mệnh nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin, đừng vội tin điều gì nếu bản thân chưa kiểm chứng nhé.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 30/10/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X