Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 tuổi có BIẾN đường tình cảm LỚN nhất ngày 3/7/2022

Thứ Bảy, 02/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi nêu lên 4 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 3/7/2022, nhiều người sẽ gặp biến động liên quan đến gia đình, tình cảm vợ chồng, bạn bè.

Tử vi ngày 3/7/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của 4 con giáp sau gặp biến cố thăng trầm, tâm trạng ủ dột cũng từ đó mà ra, chúc các bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này.

Top 1: Tuổi Dần 


tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 3/7/2022

Tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 3/7/2022


Vận lâm Tương Hại cho thấy nhiều người đang trong mối quan hệ căng thẳng, suýt chia tay, đổ vỡ. Một số gia đình sắp tiễn người thân đi xa làm ăn hoặc có xích mích nhỏ trong dòng họ vì chuyện cha mẹ, tiền bạc.

Phương diện tình cảm tuổi này thật sự có nhiều báo động, bản mệnh nên biết nhường nhịn đối phương và không nên kỳ vọng quá nhiều vào lời của đối phương nói. Hôm nay một số người còn bị trễ hẹn hoặc bị người khác "bùng hẹn", tâm trạng khó mà thoải mái được.

Tuổi Dần cực kỳ ghét những người nói mà không giữ lời, khả năng cao bạn sẽ to tiếng với người khác vì vấn đề này, từ bạn bè đến người thân, ai mà thất hứa thực sự rất khó coi.

Top 2: Tuổi Dậu


Trong ngày 3/7/2022 này, vì cục diện Hỏa khắc Kim nên bản mệnh luôn trong tình trạng khó chịu, bức bối, dễ nổi nóng với những người xung quanh. Đôi khi bạn bị hiểu lầm là không thân thiện, thái độ khó ưa nhưng thực ra là do cơ thể bạn đang mệt, ngại giao tiếp, không muốn giả tạo lấy lòng người khác.

Dậu sống thẳng thắn nên vì thế nhiều người khá ghét bạn nhưng không nói ra. Bản mệnh nghĩ rằng đến tuổi này rồi cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa, ai chơi chung được thì chơi còn không thì xin mời bước ra khỏi cuộc đời của tôi. Vì thế nên những kẻ sống giả tạo, ưa nịnh hót sẽ thấy quan điểm sống của tuổi này khá chướng mắt.

Top 3: Tuổi Hợi


Là tuổi xui xẻo tình cảm nhất nên đường tình cảm xuống dốc vì lâm Tương Hại cục. Tuổi này hay ghen tuông vô cớ khiến nửa kia bức xúc, cả 2 lại cãi nhau. Nữ mệnh nên học cách ăn mặc, trang điểm phù hợp với bản thân. Không nên để bản thân xuề xòa trong mắt người khác.

Tình cảm vốn dĩ nó đã rất phức tạp rồi vì thế bạn đừng khiến mọi thứ rối ren hơn. Cuộc sống hãy suy nghĩ thoáng ra một chút bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều đấy. Nhiều người có thiện cảm và muốn xin phương thức liên lạc với bạn nhưng có vẻ như bạn không thích cho lắm, chỉ đáp lại cho lịch sự mà thôi.

Top 4: Tuổi Tị


Cục diện hai hành Hỏa tương hòa cho biết tuổi này sống giản dị, ôn nhu nên được người khác tin tưởng. Gần đây gia đình bạn nhờ phước lớn nên tránh được kha khá vận xui, mọi người đều bình an vô sự, khỏe mạnh là tốt rồi.

Tuy nhiên ngày này mà gia đình hoặc các cặp đôi đang yêu chuẩn bị du lịch về thì nên chuẩn bị cẩn thận kẻo lại cãi nhau vì chuyện đồ đạc, tiền nong, xe cộ.

Tuổi Tị cần kiềm chế sự cố chấp và bảo thủ, cần biết học hỏi từ những người xung quanh để hoàn thiện bản thân, vấn đề xuất phát từ tính cách nóng nảy của bạn nên phải sửa đổi tính cách càng sớm càng tốt.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 3/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X