Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Cảnh báo 4 tuổi lận đận đường TÌNH cảm, tâm trạng bất ổn nhất ngày 23/4/2023

Chủ Nhật, 23/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay đưa ra danh sách 4 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 23/4/2023, làm gì cũng thấy bản thân bấp bênh, vất vả hơn người.
Tử vi ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của 4 con giáp sau gặp biến cố, tâm trạng buồn bã, tụt dốc cũng từ đó mà ra, chúc 4 tuổi sau đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này. 

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 23/4/2023

Tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 23/4/2023


gũ hành Thổ khắc Thủy cho biết Sửu hơi tiêu cực trong tình yêu, hay ép buộc nửa kia quá đáng. Ngày này tránh tranh cãi với người thân vì người phải chịu tổn thương nhiều nhất chính là bạn.

Ai đang yêu thì cố gắng xác định rõ ràng mối quan hệ nhé, nếu không thì tình cảm cũng sớm nở tối tàn. Đừng bao giờ thử thách người khác quá lâu vì sẽ khiến họ cảm thấy chán.
 

Top 2: Tuổi Tị


Thủy Hỏa bất dung khiến tình cảm của con giáp này bất ổn. Sự mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia lên tới đỉnh điểm, bạn rất dễ nổi nóng. Hội độc thân không thích nhắc đến người yêu cũ, đơn giản là vì bạn không thích bị bới móc vết thương lòng.

Ngày 23/4/2023 tử vi cảnh báo thị phi từ miệng bạn mà ra. Không may nói ra chuyện của người khác làm bạn bị để ý, bỗng dưng trở thành kẻ xấu và là người thích gây thị phi. 

Top 3: Tuổi Thìn


Cục diện Thổ Thủy tương khắc không tốt cho đường tình cảm của Thìn. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã làm quá nhiều cho ai đó, họ lại đang quá xem thường bạn. Lòng tốt của bạn bị xem nhẹ, không được đáp lại, tâm trạng của bạn không được tốt.

Cố gắng xem lại thái độ của mình, đừng gò ép người khác quá đáng sẽ khiến tình cảm rạn nứt dần, nhất là những bạn trẻ đang yêu, chớ nhắc chuyện cưới xin quá nhiều.

Top 4: Tuổi Ngọ


Cục diện Thủy Hỏa tương khắc không tốt cho tình duyên của Ngọ. Tuổi này đau đầu vì con cái và người thân ruột thịt, đôi khi bạn chỉ thèm 1 ngày sống cho riêng mình mà hơi khó. Những người đang yêu thì gặp sự phải đối từ gia đình, bạn cần vững tâm mới vượt qua được.

Thời gian này có quá nhiều điều xảy ra nhất là chuyện tình cảm. Bạn hãy nghỉ ngơi và suy nghĩ kĩ lại mọi việc, đừng để tâm tư sa sút, mệt mỏi tinh thần.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 23/4/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X