Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 18/5/2024 - 4 con giáp vất vả đường TÌNH duyên, số hay bị người khác chơi xấu!

Thứ Bảy, 18/05/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay đưa ra danh sách 4 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 18/5/2024, từ tình duyên đến gia đạo, bạn bè đều dễ gặp trục trặc.
  
Xem tử vi hàng ngày 18/5/2024 thấy hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của 4 con giáp sau gặp xui xẻo, thăng trầm trong chuyện gia đình, bạn bè, yêu đương..., chúc các bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này.

Top 1: Tuổi Tý

 

tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 18/5/2024

Tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 18/5/2024


Xem bói đường tình cảm ngày mới, con giáp này sống quá chân thành và nhiệt tình nên nhiều người xem đó là điểu hiển nhiên rồi vô tư làm tổn thương lòng tốt của bạn. Con cái và cha mẹ không có sự hòa hợp với nhau, thường xuyên có tranh cãi trong ngày này.

Người sống tình cảm, sống biết điều như bạn thì hay bị người khác chê trách, không biết sống sao cho vừa lòng kẻ xấu bụng. Lúc người khác khó khăn bạn đưa tay ra giúp đỡ nhưng khi bạn gặp khó khăn thì không thấy người giúp đâu, đúng là trò đời thật sự rất nực cười.

Top 2: Tuổi Sửu


Trong chuyện tình cảm ngày 18/5/2024, vốn dĩ bạn rất nhiệt thành, rất lương thiện, nhưng vì trải qua quá nhiều những mất mát đau thương, nên từ từ trở thành một người tàn nhẫn lạnh lùng. Hôm nay bạn trở thành người xấu trong mắt người khác vì bạn đang sống cho bản thân nhiều hơn.

Thà rằng cứ an nhiên tự tại, sống vô tư lại khỏe hơn, ai tốt với mình thì mình tốt lại không thì thôi, có lẽ sống vô tâm như vậy sẽ tốt hơn cho tuổi Sửu. Bạn nên để ý hơn tới thái độ của những người xung quanh nữa nhé.

Top 3: Tuổi Mão


Nay Mão nên cẩn trọng một chút trong lời ăn tiếng nói, không nên tham gia chốn thị phi, tránh rước điều không may vào người. Một số bạn tuổi này sẽ ở cạnh hàng xóm láng giềng xấu tính, dễ có lời qua tiếng lại với nhau vì những chuyện vặt vãnh.

Con giáp này cũng nên dẹp bớt những buổi tụ tập ăn chơi vô bổ cùng bạn bè vì chẳng giúp ích được gì cho bạn vào lúc này cả, lúc khó khăn cứ thoải mái nhờ vả bạn bè xem ai mới thực sự là bạn tốt có thể giúp đỡ mình nhé.

Top 4: Tuổi Thân


Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc nhắc nhở tuổi Thân nên tỉnh táo trong các mối quan hệ coi chừng bị lợi dụng lòng tốt. Đối với một vài kẻ tiểu nhân bạn cần có động thái rõ ràng, đừng để họ lấn át có cơ hội bắt nạt bạn.

Những bạn sắp kết hôn thì không nên để những chuyện vặt vãnh làm ảnh hưởng tình cảm của 2 người, càng không nên đem chuyện riêng ra kể lể với người ngoài vì họ sẽ đưa ra hướng giải quyết xấu khiến tình hình thêm rắc rối.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 7, ngày 18/5/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X