Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi xui xẻo đường TÌNH duyên trong ngày 16/9/2023, cẩn thận có cãi cọ!

Thứ Bảy, 16/09/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay đưa ra danh sách 4 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 16/9/2023, từ tình duyên đến gia đạo, bạn bè đều dễ gặp trục trặc.
Tử vi ngày 16/9/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của những con giáp sau gặp vấn đề, thăng trầm trong chuyện gia đình, bạn bè, yêu đương..., chúc các bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này.

Top 1: Tuổi Tuất


tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 16/9/2023

Tuất là tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 16/9/2023


Tuất nên hạ thấp cái tôi của mình xuống, lắng nghe đối phương, đừng lúc nào cũng cho mình là trung tâm khiến mối quan hệ bị sứt mẻ. Bạn nên tập thể dục và đi ra ngoài nhiều hơn để tâm trạng thoải mái, ở trong phòng kín nhiều quá khiến tính cách khó ở, dễ nổi cáu với người khác.
 
Trong tình yêu, bạn không nên quá mơ mộng về những điều mới mẻ và lãng mạn, thay vào đó, bạn cần phải chú ý hơn đến sự lâu dài và nghiêm túc trong mối quan hệ hiện tại. 

Top 2: Tuổi Mùi


Người tuổi này nên cẩn thận trong chuyện tình cảm đôi lứa kẻo bị đối phương lừa dối, xúc phạm trong lúc cãi vã. Đối với anh em, bạn bè người thân thì nên nghiêm túc và lịch sự lúc cần thiết, đừng lúc nào cũng dễ dãi, vui vẻ kẻo người ta lại nghĩ bạn dễ bị lợi dụng, dễ nhờ vả, rất phiền hà.
 
Đôi khi bạn cần chủ động hơn trong tình cảm, chứng minh cho đối phương thấy là bạn cũng yêu họ rất nhiều. Chỉ biết nhận thôi chứ không biết trao đi tình cảm sẽ khiến nửa kia chán nhanh.

Top 3: Tuổi Thìn


Ngày 16/9/2023, các cặp đôi dễ xảy ra chiến tranh lạnh, mâu thuẫn giữa hai người bùng nổ do không thể giải thích rõ ràng cho đối phương. Các bạn trẻ nên bình tĩnh độc thân, chậm chạp tìm hiểu một ai đó và từ tốn bước vào tình yêu, càng vội vàng càng nguy hiểm.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có một vài khúc mắc, chưa thể hàn gắn vào lúc này. Bạn và đối phương đều cần thêm thời gian để suy nghĩ kĩ càng hơn về chuyện tình cảm. 

Top 4: Tuổi Mão


Mộc khắc Thổ, đường tình cảm bấp bênh, những ngày tháng một mình hẳn là rất cô đơn khiến nhiều bạn tuổi này dễ rơi vào bệnh trầm cảm. Bề ngoài bình lặng, nói cười vui vẻ nhưng đêm về mang nhiều ưu tư, còn nhiều gánh nặng trên vài chưa giải quyết được.

Bạn bè, gia đình xung quanh bạn đều cảm thấy bực bội, bởi đến chính bạn cũng không tự biết chăm lo cho bản thân, lao đầu vào công việc một cách khó hiểu.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 7, ngày 16/9/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X