Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 16/4/2023: Tử vi dự đoán 4 tuổi này số lận đận, đường TÌNH duyên bấp bênh mệt mỏi

Chủ Nhật, 16/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay đưa ra danh sách 4 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 16/4/2023, làm gì cũng thấy bản thân bấp bênh, vất vả hơn người.
Tử vi hàng ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của 4 con giáp sau gặp biến cố, tâm trạng buồn bã, tụt dốc cũng từ đó mà ra, chúc 4 tuổi sau đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này. 
 

Top 1: Tuổi Hợi


tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 16/4/2023

Tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 16/4/2023


Thổ Thủy bất dung khiến tình cảm của Hợi với nửa kia đi xuống, bạn hay nổi nóng và nói nhiều, còn nửa kia thì quá trẻ con nên cả 2 khó làm hòa. Bạn cũng nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói bởi dễ gây ra hiểu nhầm với người khác.

Tuổi này trời sinh đào hoa, lắm mối tồi nằm không, nhất là những bạn trẻ có nhan sắc ưa nhìn. Thời gian này Hợi nên kiếm tiền thay vì kiếm tình vì người phù hợp với bạn vẫn chưa xuất hiện đâu nhé.
 

Top 2: Tuổi Tuất


Ngày 16/4/2023, có chút mâu thuẫn trong cuộc sống làm cho bạn và người thân không muốn nói chuyện với nhau. Tình yêu thì nhiều trục trặc, có điềm ngoại tình hoặc bị người ngoài đồn thổi linh tinh khiến cả 2 cảm thấy không thoải mái.

Tính đào hoa vốn có trong người khiến tuổi Tuất luôn thích phiêu lưu và đưa ra lựa chọn dựa trên sự mách bảo của trái tim để rồi đi sai đường, có lẽ bạn cần xem lại cách yêu của mình, nhất là hội độc thân.
 

Top 3: Tuổi Thìn


Với người độc thân thì có lẽ hôm nay bạn sẽ phải chịu nhiều lời thúc giục từ phía gia đình vô cùng đau đầu. Nhớ đối xử với bản thân mình và người thân trong nhà một chút, vì có những người không thể ở bên bạn lâu nữa đâu.

Nếu là người đang yêu, bạn phải kiên nhẫn, hết mực chiều chuộng và thường xuyên hâm nóng tình yêu của mình để có thể giữ "trong ấm, ngoài êm", đôi khi nhường nhau một chút không khiến bạn thiệt thòi hơn đâu.
 

Top 4: Tuổi Tý


Chuyện tình cảm không như ý vì Thủy Thổ tương khắc. Tý nên xem lại thái độ cư xử của mình với người thân, bạn không đúng hoàn toàn đâu nhé. Người nào có con nhỏ thì nên để mắt tới con, đừng cho trẻ đến gần nơi có lửa hoặc sông nước.

Cũng chính sự phóng khoáng và cởi mở trong tính cách khiến người yêu hay bạn đời của Tý luôn cảm thấy thiếu cảm giác an toàn khi ở bên họ. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 16/4/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X