Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 14/10/2023, có 3 tuổi này trục trặc tình duyên, chịu nhiều ấm ức!

Thứ Bảy, 14/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đón xem top 3 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 14/10/2023, danh sách này gọi tên những tuổi kém suôn sẻ trong chuyện tình cảm trong cả ngày hôm nay.
 
Tử vi ngày 14/10/2023 cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của những con giáp sau vô cùng trắc trở nhưng các bạn vô cùng bản lĩnh, đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này. 

Top 1: Tuổi Tý

 
tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 14/10/2023

Tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 14/10/2023


Đường tình cảm không tốt vì Thủy Hỏa bất dung. Vợ chồng có chuyện gì quan trọng nên bàn bạc kỹ với nhau, đừng tự quyết kẻo sau này cãi nhau to. Những người đang yêu nên để ý thái độ của người kia, không phải lúc nào họ cũng có thể chiều theo ý bạn.

Niềm tin dành cho nhau dần cạn kiệt, thay vào đó luôn là sự nghi ngờ, hiểu lầm, mâu thuẫn ngày càng lớn hơn. Nếu không sớm hóa giải, chẳng mấy chốc chuyện tình cảm của bạn sẽ đi đến hồi kết, hãy cẩn thận kẻo công sức yêu đương bấy lâu nay đổ bể.

Top 2: Tuổi Thìn


Chuyện tình yêu hay hôn nhân của bạn đang gặp phải vấn đề, mọi thứ hiện tại không còn mặn nồng như ban đầu. Dù là con giáp sống biết điều, ăn ở hiền lành nhưng cũng không thể tránh khỏi việc bị người khác quở trách chỉ vì lỗi lầm nhỏ, bạn cảm thấy khó chịu và uất ức.

Lời khuyên dành cho bạn là nên học cách quản lý cảm xúc của mình, đừng suy nghĩ quá tiêu cực, cứ để nó trôi đi rồi những chuyện tốt đẹp sẽ đến với bạn thôi, ai nói xấu bạn là nghiệp của họ tự gánh.

Top 3: Tuổi Hợi


Hợi nên chú ý hơn tới cách ăn mặc, diện mạo của mình trong ngày 14/10/2023 để tăng vận đào hoa, duy trì sự quyến rũ trong mắt đối phương. Đôi bên cần thêm thời gian để tìm hiểu cũng như nhìn lại lòng mình xem những cãi vã đó có thực sự đáng không.




Dường như vận đào hoa giảm sút, người độc thân cảm thấy đau khổ vì người mình thích lại không có hứng thú với mình, bạn nên để mọi thứ tự nhiên vì tình cảm không thể gượng ép, duyên nợ không phải là thứ có thể cưỡng cầu.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 7, ngày 14/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X