Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Ngày mai 11/9/2022, có 4 tuổi này tình cảm trắc trở, cuối tuần kém yên ổn

Thứ Bảy, 10/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem top 4 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 11/9/2022, danh sách này gọi tên những tuổi kém suôn sẻ trong chuyện tình cảm trong cả ngày hôm nay.

Tử vi ngày 11/9/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của 4 con giáp sau vô cùng trắc trở nhưng các bạn vô cùng bản lĩnh, đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này. 

Top 1: Tuổi Sửu

 

tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 11/9/2022

Tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 11/9/2022


Cục diện Mộc Thổ tương khắc cho thấy đường tình cảm không mấy xán lạn. Bạn có thể làm chuyện mình thích làm, kết giao với những người xứng đáng nhưng đừng tiếc những kẻ chỉ biết lợi dụng. Lúc vui vẻ, có đồ ăn ngon thì thấy bạn mà lúc có việc thì bạn “tốt” toàn mất tích, bịa đủ lý do kêu bận.

Đặc biệt lưu ý là con giáp này phải cẩn thận kẻo bị tiểu nhân hãm hại. Sửu có thể bị ai đó nói xấu, buông lời gièm pha khiến chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân của bạn bị rạn nứt, hôm nay cần giữ một cái đầu lạnh.

Top 2: Tuổi Thìn


Ngày 11/9/2022, đường tình cảm thì ảm đạm vì Mộc Thổ tương khắc. Người tốt thì trân trọng, kẻ xấu thì rời xa, bản thân mình còn chưa biết tự yêu thương thì đừng mong chờ người khác. Chuyện gia đình đừng đem ra ngoài kể cho người lạ nghe bởi họ chỉ biết hóng chuyện chứ ít ai có thể thông cảm cho bạn.

Ngoài ra, tuổi Thìn rất dễ nảy sinh va chạm với đồng nghiệp, hàng xóm láng giềng, do đó bản mệnh nên giữ bình tĩnh, dĩ hòa vi quý trong mọi trường hợp kẻo chuyện bé lại xé thành to.

Top 3: Tuổi Thân


Trên phương diện tình cảm, vì cục diện Kim khắc Mộc nên Thân khá khó chịu và mệt mỏi vì tình yêu, gia đình. Cái quý nhất không nằm ở khối vật chất bạn đang sở hữu, mà chính là những người đồng hành bên cạnh mình, đừng vì cơm áo gạo tiền mà quên việc quan tâm những người thân yêu nhé.
 
Muốn phương diện tình cảm suôn sẻ hơn thì Thân nên chú ý cách cư xử của mình. Bạn không nên chủ động xích mích hay tạo thị khi. Nếu muốn nói điều gì, hãy cẩn trọng để không làm tổn thương đến người khác.

Top 4: Tuổi Dậu


Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu có thể gặp nhiều chuyện không ưng ý, chuyện tình cảm đi xuống hơn trước do Kim Mộc tương khắc. Bắt đầu từ hôm nay, bất luận gặp phải chuyện phiền phức gì, cũng đừng dằn vặt bản thân, bạn xứng đáng được bình yên, sao phải khổ vì lời nói của người khác.

Mối quan hệ của Dậu với nửa kia có vẻ không mấy hòa hợp, đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Điều bạn cần làm trong tuần này là suy nghĩ lạc quan hơn, tâm sự với những người mà bạn thực sự tin tưởng.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 11/9/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X