Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 11/6/2023: Có 3 tuổi này đường tình duyên không thuận lợi, nên cẩn thận bạn bè!

Chủ Nhật, 11/06/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay đưa ra danh sách 3 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 11/6/2023, từ tình duyên đến gia đạo, bạn bè đều dễ gặp trục trặc.
Tử vi ngày 11/6/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của những con giáp sau gặp vấn đề, thăng trầm trong chuyện gia đình, bạn bè, yêu đương..., chúc các bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này.

Top 1: Tuổi Tị


tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 11/6/2023

Tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 11/6/2023


Vận trình tình duyên trong ngày mới này không thuận lợi vì cục diện Thủy Hỏa tương khắc. Con giáp sống tình cảm này hay cho đi quá nhiều mà không nghĩ cho bản thân mình, dễ vướng vào lùm xùm tình cảm. Bạn cũng khá đau đầu vì chuyện gia đình nội ngoại, con cái, cứ phải từ từ gỡ rối.

Thời gian tới khuyên Tị không nên góp ý vào chuyện gia đình nhà người khác, dù là họ hàng thân thiết cũng nên mặc kệ, chuyện nhà người ta họ tự giải quyết bạn mà xen vào là có chuyện không hay xảy ra.

Top 2: Tuổi Sửu


Tình duyên kém sắc vì Thổ - Thủy bất dung. Chia ly là điều không tránh khỏi, nhưng bạn sẽ vượt qua được sớm thôi. Những người đang hết lòng vì bạn bè thì nên cẩn thận nếu như không muốn bản thân phải nghe những lời không hay ho lắm từ chính miệng bạn bè.

Các bạn trẻ tuổi Sửu yêu đương nên cẩn thận một chút kẻo gặp phải kẻ gian dối, tìm hiểu ai thì nên tìm hiểu kỹ một chút để sau này không phải hối hận.

Top 3: Tuổi Thìn


Ngày 11/6, Thổ khắc Thủy khiến tình duyên của con giáp này đi xuống. Có một số việc, ngay từ đầu đã sai rồi, nhưng đến lúc không thể cứu vãn thì bạn mới chịu thừa nhận. Tình yêu là một phép toán khó giải và bạn chính là học sinh yếu kém không giải được, đôi khi còn bị người ta lừa trắng trợn.

Còn trong tình cảm gia đình, con giáp này hay bất đồng ý kiến với cha mẹ, hôm nay bạn nên sửa đổi tính cách đó ngay và luôn nếu như không muốn thêm rắc rối vào thân.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 11/6/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X