Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 tuổi lận đận tình duyên, có biến cố lớn nhất ngày 10/7/2022

Thứ Bảy, 09/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay đưa ra danh sách 4 tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 10/7/2022, từ tình duyên đến gia đạo, bạn bè đều dễ gặp trục trặc.
 
Tử vi ngày 10/7/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tình cảm của 4 con giáp sau gặp xui xẻo, thăng trầm trong chuyện gia đình, bạn bè, yêu đương..., chúc các bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này.

Top 1: Tuổi Mão


tuoi xui xeo tinh cam nhat ngay 10/7/2022

Tuổi xui xẻo tình cảm nhất ngày 10/7/2022


Vận lâm Tương Hình nên Mão quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác hoặc rước họa vào thân, sống khá cô độc. Hôm nay dễ mà có tranh cãi giữa cha mẹ và con cái hoặc giữa bạn bè với nhau. Con giáp này nên nhẫn nhịn một chút để ngày nghỉ được yên ổn.

Người sống tình cảm, sống biết điều như bạn thì hay bị người khác chê trách, không biết sống sao cho vừa lòng người ta. Bạn cảm thấy mệt mỏi trong chính gia đình mình. Lúc người khác khó khăn bạn đưa tay ra giúp đỡ nhưng khi bạn có tâm sự lại không biết nên chia sẻ cùng ai.

Top 2: Tuổi Tị 


Do cục diện Thủy khắc Hỏa nên tình yêu vừa chớm nở lại vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, bản mệnh phải tự mình cố gắng mà thôi. Đi ra ngoài nên tránh tham gia vào những hội buôn chuyện kẻo cái miệng hại cái thân, họa vô đơn chí.

Người mà hay ôm thêm chuyện vào mình như Tị thì trước sau gì cũng vất vả. Thà rằng cứ an nhiên tự tại, sống vô tư lại khỏe hơn, ai tốt với mình thì mình tốt lại, còn chuyện nhà người khác thì mặc kệ đi nhé.

Top 3: Tuổi Ngọ


Vận lâm Tương Xung nên Ngọ khá căng thẳng trong chuyện tình cảm, bạn bè. Có người nói bạn âu sầu khổ não, nhưng cái âu sầu khổ não ấy có lúc chỉ là tạm thời trong giây lát. Bạn thấy không ai hiểu mình, toàn người chỉ giỏi lợi dụng và đặt điều, sống không thật.

Lúc hoạn nạn không thấy mặt bạn bè đâu, lúc tiệc tùng nhậu nhẹt mới thấy. Đôi khi phải thử lòng bạn bè xem người ta có sống thật với mình hay không, hay chỉ là giả dối, thấy sang bắt quàng làm họ, thấy có giá trị thì làm bạn để lợi dụng.

Top 4: Tuổi Dậu


Vận trình tình cảm lâm Tương Phá nên anh chị em trong nhà dễ có lục đục, cha mẹ và con cái bất hòa. Đôi khi không thể nhìn vẻ bề ngoài để phán đoán một con người nên ai nói gì về bạn cứ mặc kệ họ, mình nhẫn nhịn thì mình được thêm phước, họ nóng giận họ gặp quả báo.

Gia đình mới là trên hết, nếu nay có mâu thuẫn thì đóng cửa bảo nhau đừng lôi chuyện ra cho thiên hạ cười chê. Những bạn sắp kết hôn thì không nên để những chuyện vặt vãnh làm ảnh hưởng tình cảm đôi bên.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 10/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X