Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 tuổi làm không đủ tiêu, thất thoát tiền bạc nhiều nhất ngày 13/7/2022

Thứ Ba, 12/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay đưa ra danh sách 4 tuổi xui xẻo tiền bạc nhất ngày 13/7/2022, làm ăn thì chật vật, mãi không thấy tiền, nợ thì khó đòi.

Tử vi ngày 13/7/2022 của 12 con giáp
cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tiền bạc của 4 con giáp sau khó khăn, tâm trạng khó ở cũng từ đó mà ra, chúc các bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này. 

No. 1 Tuổi Ngọ


tuoi xui xeo tien bac nhat ngay 13/7/2022

4 tuổi xui xẻo tiền bạc nhất ngày 13/7/2022


Với những người phải xuất hành đi xa như đi công tác, du lịch trong ngày hôm nay thì hơi xui, dễ mất tiền oan vì vận lâm Tương Xung. Các bạn nên xem giờ hoàng đạo xuất hành để cầu may mắn, ăn nên làm ra để tránh được tai họa lớn nhỏ.

Thời gian gần đây tiền bạc khá chật vật, trong nhà sắp có việc cần đến kha khá tiền liên quan đến con cái, công việc. Khuyên Ngọ nên tiêu xài tiết kiệm một chút sau này đỡ phải chạy vạy vay tiền.

No.2 Tuổi Mùi


Vận tài lộc vì Tương Hại nên con giáp này hãy bớt tiêu xài hoang phí vào những món đồ thừa thãi. Trong ngày mà có ý định đi làm ăn xa hoặc nhập thêm hàng nhớ xem giờ tốt.

Sống lương thiện nhưng thiên hạ cứ chèn ép khiến bản mệnh đôi khi khá bức xúc. Bạn chỉ muốn sóng yên biển lặng sống qua ngày, kiếm đủ tiền lo cho bản thân và gia đình nhưng hay bị tiểu nhân quấy phá, vay tiền không thèm trả.

No.3 Tuổi Dậu


Tiền bạc trong ngày 13/7/2022 vì lâm Tương Hại nên tiền bạc cũng khó mà vượng phát. Con giáp này chớ dính líu đến những sự việc tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân vì nợ nần, tiền vốn làm ăn.

Lưu ý thêm nữa cho Dậu là trước khi đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận kẻo kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm đồ vật có giá trị. Đi ra ngoài cũng đừng vì thương người mà đưa tiền cho người ta, nguy cơ bị lừa khá cao.

No.4 Tuổi Sửu


Về tài lộc thì khuyên bản mệnh hãy tập trung vào công việc chính, không nên xao nhãng việc bên ngoài mà ảnh hưởng tới kết quả. Nên nhớ đừng quá tham lam mà đánh mất cơ hội tốt khiến bao công sức hoài phí mà không thu được lợi lộc gì, bạn càng tập trung vào việc mình đang làm càng dễ được tăng lương.

Con giáp này mà cho người khác nợ tiền thì hôm nay đố mà đòi lại được. Ngày cho vay thì miệng ngon ngọt, ngày đòi nợ thì trời xanh biêng biếc, kẻ đi nợ tiền bạn thì như điếc như câm, chây lì mãi không chịu trả.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 13/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X