Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 8/3/2023: Khuyên 4 con giáp sau nên LÀM ĂN cẩn thận, trong MAY sẽ gặp RỦI!

Thứ Tư, 08/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu lọt top 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 8/3/2023 thì đừng lo sợ, hãy xem khó khăn trước mắt là bước đệm để giúp bạn tiến bộ hơn.
Tử vi ngày 8/3/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Top 1: Tuổi Dần


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 8/3/2023

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 8/3/2023


Tuổi Dần bị Kiếp Tài tác động nên công việc khá bấp bênh trong ngày này. Dù cố gắng khá nhiều nhưng bạn vẫn chưa thấy được thành quả. Công việc buôn bán hơi ế ẩm, hôm nay khách không đông như mọi khi, cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Bạn trẻ tuổi này dễ phải chịu sự chèn ép của người có chức có quyền. Công việc căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng đừng vì thế mà hành động quá mức cảm tính nhé.

Top 2: Tuổi Mão


Ngày này Mão gặp Tỷ Kiên lâm vận nên làm ăn không thuận lợi, hay gặp trục trặc liên quan tới khách hàng, đồng nghiệp. Có điềm tranh đấu ganh ghét nhau ra mặt ở cơ quan, bạn nên thẳng thắn trong mọi vấn đề. Làm gì cũng đừng lôi tình cảm cá nhân xen vào thì mới thành công được.

Tuổi Mão làm gì cũng có cảm giác trắc trở, bị người khác ngáng đường hay gây hại. Trong ngày dễ có trục trặc bất ngờ xảy ra khiến bạn phải làm thêm giờ để giải quyết cho xong.

Top 3: Tuổi Ngọ


Ngày 8/3/2023 gặp Tương Hại nên Ngọ muôn phần trắc trở vì công việc. Hãy chủ động tìm cơ hội cho bản thân thể hiện thay vì chờ người khác mang đến. Nay tính cách bạn hơi cực đoan, dễ nổi nóng nên dễ vướng tranh cãi, hãy cẩn thận.

Con giáp này muốn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đề ra nhưng lại bị tiểu nhân ngáng chân. Công việc tưởng chừng tiến triển thuận lợi bỗng dưng cuối ngày lại gặp sự cố, bản mệnh phải đau đầu để giải quyết. 

Top 4: Tuổi Mùi


Tương Xung lâm vận cảnh báo Mùi nên cẩn thận trong công việc hôm nay. Có lẽ bạn đang đưa ra những quyết định sai lầm, nên xem xét lại. Trong ngày có điềm báo con giáp này nảy sinh tranh cãi với người khác về chuyện làm ăn, ghen ghét nhau vì hơn thua từng chút một.

Mùi cũng nên bớt lo lắng thái quá cho người khác trong khi người ta không cần. Bản mệnh tự xông xáo rồi đến khi người ta từ chối thì lại nghĩ ngợi, buồn khổ, điều này là không nên đâu nhé.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 8/3/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X