Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 7/11/2023, nhắc nhở 4 tuổi sau cẩn thận trong công việc, vấp trúng thị phi

Thứ Ba, 07/11/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 7/11/2023 dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Tử vi ngày 7/11/2023 cho thấy đây sẽ là ngày sự nghiệp của 4 tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền. 

Top 1: Tuổi Mão

 
tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 7/11/2023

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 7/11/2023


Thiên Quan nhắc nhở Mão chớ dại dột mà dính vào kiện tụng, cãi vã trong ngày này kẻo thiệt thân. Những người làm trong môi trường nguy hiểm thì cần tuân thủ theo quy định của cơ quan và mặc đầy đủ đồ bảo hộ lao động, không lơ là trong quá trình làm việc. Nếu lái xe đường dài mà buồn ngủ quá thì phải dừng lại nghỉ ngơi rồi hẵng đi tiếp, đừng chủ quan.

Bên cạnh đó con giáp này cũng nên hạn chế tiếp xúc với những người có năng lượng tiêu cực, hay than vãn vì họ sẽ khiến bạn khó chịu và mất tập trung trong công việc.

Top 2: Tuổi Thìn


Vận lâm Kiếp Tài nên Thìn gặp nhiều trắc trở trong công việc, tinh thần vô cùng mệt mỏi và khó chịu, không có hứng thú cống hiến. Áp lực đè đầu khiến bạn không còn ở cái tuổi chỉ cần ăn một viên kẹo cũng thấy vui vẻ nữa rồi. Càng ngày suy nghĩ càng già so với tuổi và hay để ý lỗi sai của người khác.

Nhiều bạn trẻ sẽ rất bận rộn với khối lượng công việc quá tải và dồn dập. Bởi vậy mà bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và chán nản với công việc hiện tại nhưng vẫn không thể nghỉ việc.
 

Top 3: Tuổi Mùi


Ngày 7/11/2023, do vận lâm Tỷ Kiên nên Mùi cần phải tránh xa những việc như tranh lợi, tranh tài hoặc cướp quyền, ăn hiếp người khác trong ngày này. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng nhiều bạn vẫn bị quản lý nói ra nói vào, cố ý chèn ép, không thừa nhận công lao của bạn.

Nhiều người phải đối mặt với những tình huống xảy ra bất ngờ, do đó bạn cần bình tĩnh và chuẩn bị tinh thần để ứng phó với những sự việc xảy ra với mình, dù tốt hay xấu vẫn xem đó là cơ hội để sửa đổi bản thân.

Top 4: Tuổi Tuất


Kiếp Tài khiến chuyện làm ăn không được như ý, bạn có linh cảm rằng có người đang muốn hại mình trong công việc. Bạn cần lấy lại tinh thần, xác định rõ mục tiêu làm việc trong ngày hôm nay, đồng thời hạn chế nói đến chuyện công việc của người khác kẻo rước họa vào thân.

Khi nổi giận, hãy nghĩ xem có nên vì những kẻ không đáng mà ấm ức? Có cần vì những việc không quan trọng mà bực mình đến vậy rồi suy nghĩ cả đêm? Thời gian đó bạn nên ngồi ăn bánh uống trà nghỉ ngơi lấy năng lượng cho bản thân còn hơn.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP
 để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X