Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 tuổi số vất vả, công việc lận đận nhất ngày 6/7/2022

Thứ Ba, 05/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 6/7/2022 gồm những người sinh năm nào nhé. Mới nửa đầu tháng nhưng toàn thị phi ở đâu rơi xuống.
 
Tử vi ngày 6/7/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường công việc của 4 con giáp sau gặp biến cố thăng trầm, tâm trạng ủ dột cũng từ đó mà ra, chúc các bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này.

No 1. Tuổi Sửu


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 6/7/2022

 Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 6/7/2022


Thứ 4 của tuổi Sửu gặp Chính Ấn chiếu vận có lợi cho những người làm quan hoặc có chí tiến thủ. Những người chỉ biết an phận thủ thường, làm công ăn lương rất khó phát triển trong ngày này, nếu bạn chịu đặt ra mục tiêu lớn thì có lẽ công việc đã khác đi rất nhiều.

Khuyên bản mệnh phải biết đặt ra mục tiêu lớn nhỏ cho mình để phấn đấu, cuối năm còn nhận tiền thưởng. Nếu cứ đứng một chỗ, đến tháng nhận lương thì rất khó phát triển về lâu về dài, những người làm kinh doanh cũng nên tính đến chuyện nhập hàng mới.

No 2. Tuổi Tị


Trong ngày 6/7/2022 này, công việc của Tị lâm Thiên Quan nên nhớ phải tránh xa kiện tụng, pháp luật, chính quyền kẻo rắc rối to. Bạn là người nhanh nhẹn, uy nghiêm, thông minh nhưng đôi khi còn nóng nảy, bộp chộp nên dễ bị gây khó dễ, nhớ phải cẩn thận hết sức.

Đừng thấy người ta kích đểu mình mà nổi giận, họ làm như vậy chủ yếu là để hạ bệ bạn mà thôi. Càng giữ được bình tĩnh trong những lúc khó khăn thì Tị càng khẳng định được uy quyền, tiếng nói, năng lực lâu năm của mình.

No 3. Tuổi Thân


Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày giữa tuần va vào Tỷ Kiên nên rất chật vật, khốn đốn. Dù có năng lực nhưng đi làm hay bị đồng nghiệp, bạn làm ăn, cấp dưới gây khó dễ, chèn ép, nói xấu. Cùng cảnh đi làm như nhau nhưng không thông cảm lại còn giở trò làm khổ nhau.

Bản mệnh không thể hiền lành mãi được kẻo người ta được đà ăn hiếp mình. Có việc gì cũng đến tay bạn nhưng không bao giờ được tiếng cũng không được miếng, toàn phải làm không công cho kẻ khác.

No 4. Tuổi Dậu


Hôm nay tuổi Dậu lâm Kiếp Tài thì cẩn thận đồng nghiệp đểu cáng, anh em làm ăn chung nói xấu bạn. Nhưng những lúc như vậy mà còn vẽ thêm việc cho mình là điều không nên. Cứ làm tốt việc của mình là đủ, còn những ai chỉ lo soi mói, chỉ trích bạn thì chẳng bao giờ tiến bộ nổi.

Có lẽ đây là thời gian bạn cần cố gắng bắt nhịp với công việc và tiếp thu các kiến thức, học hỏi nhiều hơn mới có thể cải thiện vận trình và đạt được mục tiêu của mình.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 6/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X