Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 5/4/2023, công việc của 4 tuổi này hay gặp trục trặc, sai một li đi tong đống tiền!

Thứ Tư, 05/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày mới dự báo trước 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 5/4/2023, các bạn hãy cẩn thận trong từng hành động của mình hôm nay.
Tử vi ngày 5/4/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có xui xẻo bất ngờ. Dù làm việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền. 

Top 1: Tuổi Tý


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 5/4/2023

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 5/4/2023


Tỷ Kiên giáng họa khiến Tý có cảm giác mệt mỏi khi đi làm, không có tinh thần chiến đấu trong ngày này. Người làm sếp thì nên hạn chế giao việc quan trọng cho cấp dưới. Bạn nào cần tranh giành quyền lợi thì nên tránh ngày này ra vì khả năng thất bại rất cao.

Có những chuyện không phải cứ theo ý bạn là được, cuộc sống vốn dĩ có những điều rất nực cười, nhất là khi đi làm, vì thế Tý nên chuẩn bị tinh thần để đương đầu với sự khó khăn trong ngày này.

Top 2: Tuổi Sửu


Sửu vướng phải Thiên Quan nên “chạy trời không khỏi nắng”, hay vướng lùm xùm vì công việc. Ngày này mà đi xa công tác, làm ăn dễ có tai nạn hoặc quên đồ quan trọng. Người kinh doanh làm mất khách vì những lỗi lầm rất cơ bản.

Điềm báo dễ có gây gổ, cãi vã và xích mích với đồng nghiệp. Tinh thần của bạn gần đây không được tốt nên rất bướng và nóng nảy, hễ ai làm sai là bạn liền nói thẳng với họ.

Top 3: Tuổi Hợi


Ngày 5/4/2023, Kiếp Tài đe dọa đường làm ăn của Hợi trong hôm nay, bạn đang cực kỳ bế tắc. Có sự thôi thúc bạn phải chuyển đổi công việc, nơi sống, đi đến nơi nào đó mới để đỡ áp lực. Nhiều người thất nghiệp vẫn chưa tìm được việc, các bạn trẻ đang trong vòng luẩn quẩn khó thoát.

Tử vi khuyên bạn cần phải hết sức thận trọng trong từng việc mình làm, đề phòng có kẻ ganh ghét bày mưu tính kế để hãm hại, cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập làm quen với điều đó.

Top 4: Tuổi Dần 


Thương Quan lâm vận đem lại xui xẻo cho đường công việc của tuổi Dần. Có việc tưởng đã hoàn thành nhưng bỗng xảy ra sơ suất dẫn đến phải làm lại từ đầu, mệt mỏi vô cùng mà vẫn phải cày cuốc. Hàng hóa bán đều nhưng lượng khách hàng không tăng cũng không giảm, cứ đứng im tại chỗ.

Bản mệnh đi làm nơi công sở cảm thấy căng thẳng khi bị đặt vào tình huống khó xử, nhưng nếu biết giữ thái độ chừng mực thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 5/4/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X