Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày mai 5/10/2022, cảnh báo 4 tuổi sau làm gì cũng nên cẩn thận, công việc sẽ không như ý muốn!

Thứ Ba, 04/10/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi dự báo trước 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 5/10/2022, dù các bạn đang làm công việc gì cũng nên cẩn thận để không xảy ra sai sót.

 
Tử vi ngày 5/10/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.
 

Top 1: Tuổi Tý


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 5/10/2022

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 5/10/2022


Sự nghiệp của bản mệnh trắc trở muôn phần do lâm Tương Hình cục. Lúc đi làm, bạn quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác hoặc rước họa vào thân vì cái miệng của mình. Con giáp này thông minh, có tầm nhìn tốt nhưng chưa biết nịnh nọt người khác nên vẫn thường xuyên bị lép vế.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào tuổi Tý cũng đừng quá nóng nảy, táo bạo quá hoặc chỉ muốn làm theo ý mình mà gây xích mích với người khác. Đừng quên sắp xếp lịch trình cho ngày mới để có tâm thế chủ động, việc gì đến cứ để nó đến tự nhiên đi.

Top 2: Tuổi Ngọ


Thiên Quan lâm mệnh không khuyến khích Ngọ gây ra xích mích trong công việc. Làm gì cũng nên đặt chữ nhẫn lên đầu, một điều nhịn thì chín điều lành, đừng có hấp tấp. Bạn cũng đừng để bản thân tranh cãi với cấp trên hay kiện cáo, người thiệt thòi nhất chính là bạn.

Con giáp này nên học hỏi thêm để nâng cao năng lực bởi tốc độ là quan trọng nhưng chính năng lực và sự ổn định mới là yếu tố quyết định. Đi làm đừng ham hóng chuyện của người ta, làm tốt việc của bản thân là quá đủ rồi.

Top 3: Tuổi Thân


Ngày 5/10/2022 có Kiếp Tài lâm mệnh cảnh báo những điều không hay đến với tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng. Đi làm thì cũng nên hạn chế buôn chuyện với đồng nghiệp, chuyện tốt truyền qua miệng vài người lại thành chuyện xấu.

Con giáp này đang thiếu đi sự tập trung vào công việc, dễ mắc sai lầm, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng lúc chểnh mảng. Tốt nhất là chú tâm vào công việc của mình, người khác làm gì thì mặc kệ họ, miễn không ảnh hưởng tới mình là được.

Top 4: Tuổi Hợi


Hôm nay công việc của Hợi không tốt vì lâm Thương Quan. Có vẻ như nhiều người đang chán ngán công việc hiện tại, cảm thấy không có động lực cố gắng, hàng ngày đi làm như cỗ máy. Một số bạn có ý định nghỉ việc hoặc thôi học giữa chừng để tìm lối đi khác cho mình.

Do có người ngáng trở, gây khó khăn nên con giáp này không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Công sức đã bỏ ra còn bị phá hoại, tiến độ ngày càng chậm hơn.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 5/10/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X