Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 25/7/2023: Sóng gió công việc tìm tới 4 tuổi này, hãy cẩn thận thị phi!

Thứ Ba, 25/07/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu lọt top 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 25/7/2023 thì đừng lo sợ, hãy xem khó khăn trước mắt là bước đệm để giúp bạn tiến bộ hơn.
Tử vi ngày 25/72023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Top 1: Tuổi Dần


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 25/7/2023

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 25/7/2023


Tỷ Kiên lâm vận đe dọa sự bình ổn trong công việc của người tuổi Dần. Các kế hoạch vẫn đang đứng im tại chỗ mà chưa có bất cứ bước tiến nào. Sự cạnh tranh của tiểu nhân trong công ty, kinh doanh khiến bạn cảm thấy khó chịu và bực tức nhưng không muốn làm to chuyện.

Dần nên bình tĩnh trong các vấn đề liên quan tới công việc, nhất là những bạn đang có khúc mắc với đồng nghiệp, có lẽ một lần nói thẳng với nhau sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.
 

Top 2: Tuổi Mão


Kiếp Tài xuất hiện đem lại xui xẻo cho công việc của Mão trong ngày này. Bạn dễ gặp vấn đề liên quan tới mất mát tài liệu, hàng hóa hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp, khách hàng. Là con giáp cố chấp nên Mão cũng không chịu thua trong bất kỳ cuộc tranh cãi nào ở cơ quan.

Bên cạnh đó tử vi cũng nhắc nhở tuổi Mão cẩn thận trong vấn đề đi lại, an toàn trong lao động chân tay kẻo xảy ra tai nạn nhỏ, làm gì cũng phải nghĩ tới bản thân trước nhé.

Top 3: Tuổi Tị


Ngày 25/72023, công việc của Tị nhiều phần đáng lo do Tương Hại cục giáng họa. Làm ăn khó khăn, có tiểu nhân phá uy tín của bạn, khó đạt được doanh số cao. Cần tiết chế cảm xúc một chút, khiêm tốn là nền tảng của thành công, ngay kể cả những việc nhỏ nhất cũng phải cẩn thận.

Tị cũng là người khá nóng tính nên nhiều khi không kiểm soát được lời ăn tiếng nói, trước khi nói hãy hít thở sâu, có lẽ sẽ giúp bạn ổn định được tâm trí hơn.

Top 4: Tuổi Ngọ


Thương Quan giáng họa khiến Ngọ mệt mỏi vì công việc, muốn có thời gian được nghỉ ngơi. Con giáp này cần sửa đổi tính cố chấp, bảo thủ của mình trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng nên đề phòng những người hay nói mỉa mai, khó nghe vì họ cũng không mấy thiện cảm với bạn ở cơ quan.

Ngọ cứ làm tốt phần công việc của mình còn ai nói gì cứ mặc kệ, một khi bạn làm nhân viên xuất sắc thì chẳng còn ai dám "ở cửa trên" nói xấu, hãm hại bạn.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 25/7/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X