Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 22/8/2023, cảnh báo 4 tuổi gặp trục trặc trong công việc, cẩn thận kẻ gian!

Thứ Ba, 22/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu có tên trong top 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 22/8/2023 thì đừng lo sợ, hãy xem khó khăn trước mắt là bước đệm để giúp bạn tiến bộ hơn.
Tử vi ngày 22/8/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

1. Tuổi Mão


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 22/8/2023

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 22/8/2023


Thương Quan gây hại cho công việc của tuổi Mão hôm nay, bạn bất bình vì sự bất công và vô lý của những người làm chung với mình. Người nào đang có ý định tự kinh doanh thì dễ bị người khác ngăn cản hoặc cố tình phá hoại, nên cẩn thận.
 
Bên cạnh đó con giáp này cũng dễ bị tiểu nhân ám hại, quay lưng hại nhau trong công việc làm ăn chỉ vì sự ích kỷ và quyền lợi của bản thân mà sẵn sàng đạp đổ bát cơm của bạn.

2. Tuổi Tý


Kiếp Tài lâm mệnh gây hại cho công việc của người tuổi Tý. Bạn là người khá khó tính và đôi lúc quá cẩn thận trong công việc nên dễ bị người khác hiểu lầm. Những ai làm kế toán, buôn bán cũng nên cẩn thận kẻo nhầm lẫn giấy tờ, hóa đơn trong ngày này.
 
Cảnh báo những bạn đang có ý định cho thuê xe, mượn xe hoặc cho người khác mượn tiền làm ăn thì nên dừng lại bởi khả năng cao bạn sẽ bị lừa một cách trắng trợn.

3. Tuổi Ngọ


Hôm nay 22/8/2023, Tương Xung ám hại khiến Ngọ khá mệt mỏi trong công việc. Trong thời gian này bạn sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn hơn trong công việc, đừng chọn cách rút lui mà hãy đối mặt. Ai phải đi đường dài hoặc tiếp xúc với hóa chất trong ngày này thì nên cẩn thận với sự an toàn của bản thân.

Con giáp này trong quá trình làm ăn dễ bị người khác ghen ghét và ganh tị chỉ vì bạn giỏi hơn người ta nhiều phần, có lẽ điều duy nhất bạn nên làm vào lúc này đó là mặc kệ họ.

4. Tuổi Tuất


Thiên Quan cho biết công việc của tuổi Tuất kém may mắn, dễ có tranh cãi nhưng bạn là người thua. Bạn nên bình tĩnh giải quyết công việc và chứng minh cho người khác thấy năng lực của bạn, người có năng lực thực sự chẳng ai dám chối bỏ.

Những bạn đang canh tác nông nghiệp muốn thử loại giống cây trồng, vật nuôi mới thì hãy dừng lại, đây không phải ngày đẹp để bạn nhảy sang những thứ mới.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 22/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X