Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 22/2/2023: Cảnh báo 4 tuổi sau nên CẨN THẬN đường công việc, coi chừng có BIẾN

Thứ Tư, 22/02/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 22/2/2023 dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.
Tử vi ngày 22/2/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của 4 tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền. 

Top 1: Tuổi Ngọ


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 22/2/2023

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 22/2/2023


Bản mệnh gặp Thiên Quan lâm vận nên Ngọ cần phải cẩn thận hết sức, một quyết định mù quáng thôi cũng đủ sức phá tan mọi sức lực và trí tuệ bấy lâu. Ngày này nên tránh xa kiện cáo, cãi cọ, xô xát trong chuyện làm ăn vì bạn sẽ gặp bất lợi.

Bạn khó có thể sánh vai với một vài người trong cơ quan vì thời gian này bên cạnh công việc thì Ngọ vẫn phải tất bật lo cho chuyện gia đình, chuyện cá nhân nên khó có thể thăng tiến nhanh được.

Top 2: Tuổi Thân


Ngày 22/2/2023, Kiếp Tài giáng họa nhắc nhở bản mệnh khi đi làm cần phải cẩn thận hơn nữa, tránh vội vàng để gây ra những sai lầm đáng tiếc. Không khí ở cơ quan cứ nặng nề khó chịu khiến mọi việc trở nên trì trệ chậm chạp hơn bình thường.
 
Bạn không nên tin tưởng đồng nghiệp chỉ vì người ta hay giúp đỡ bạn và ăn nói khéo léo. Có những người thì tốt thật đấy nhưng có những người vô cùng nham hiểm, nên cẩn thận.

Top 3: Tuổi Dậu


Tỷ Kiên lâm vận không tốt cho những bạn tuổi Dậu trong công việc. Có điềm bị tiểu nhân quấy phá, thân quen đến mấy mà động đến quyền lợi trong công việc cũng thành xa lạ. Ngày này tránh xuất hành di chuyển xa, công tác hoặc khai trương cửa hàng, bản mệnh nên nhớ kỹ.

Làm việc gì thì bạn cũng không nên hấp tấp kẻo lại mất mặt, mất cả uy tín. Cứ làm việc bằng thái độ bình thản, cầu tiến thì bạn mới có cơ hội lập được thành tích tốt.

Top 4: Tuổi Hợi


Công việc của Hợi hôm nay bị Thương Quan tác động nên làm gì cũng thấy lấn cấn, mệt mỏi. Bạn đang cho mọi người thấy bản thân là người thiếu trách nhiệm đấy, vì thế nên cần làm việc có chữ tín một chút. Tuổi này không nên đầu tư hoặc tìm việc làm trong hôm nay.

Những người đang làm việc tự do thì hạn chế nghe theo lời khuyên của người khác kẻo rước họa vào thân, cứ "ngồi đẽo cày giữa đường" thì bao giờ mới xong việc.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 22/2/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X