Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 19/9/2023, 4 tuổi sau nên cẩn thận chuyện làm ăn, XUI xẻo ghé thăm!

Thứ Ba, 19/09/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những bạn nằm trong top 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 19/9/2023 cần phải cẩn thận hơn trong hành động cũng như lời nói trong quá trình làm việc.
Tử vi ngày 19/9/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Top 1: Tuổi Dậu

 

tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 19/9/2023

Dậu là tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 19/9/2023


Kiếp Tài nhắc nhở Dậu nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng đùa giỡn quá mức khiến khách hàng và đồng nghiệp khó chịu. Nếu bạn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước thì nên khiêm tốn và nhờ họ chỉ bảo, đừng ngạo mạn, lùi một bước biển rộng trời cao, biết được chữ "nhẫn " thì vạn sự đều có thể tiêu tan.
 
Các bạn trẻ mới đi làm đừng mải buôn chuyện,  cần nhanh chóng chấn chỉnh thái độ thiếu tập trung, lơ đãng trong công việc nếu không sẽ xảy ra rắc rối đó nhé.

Top 2: Tuổi Tị


Thiên Quan cản trở đường làm ăn của Tị trong ngày này. Những hiềm khích trước đây với đồng nghiệp còn tồn đọng nên nhiều lúc chạm mặt nhau khiến bạn khó chịu. Thời điểm này, bạn không được quý nhân đứng sau hỗ trợ nên làm việc rất khó, chật vật, hay bị người khác cạnh tranh bẩn.

Ngày hôm nay, tử vi nhắc nhở những bạn mới bước chân vào nghề phải cẩn thận, vì dù chỉ một vài sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bạn bị đánh giá thấp về cả quá trình nỗ lực vừa qua.

Top 3: Tuổi Ngọ


Ngày 19/9/2023, Tỷ Kiên cản trở, bạn làm ăn không có lợi lộc, hay bị người khác nói xấu sau lưng. Cùng cảnh đi làm công ăn lương như nhau nhưng nhiều người bị ảo tưởng về năng lực của bản thân, cậy thế ức hiếp con giáp hiền lành này. Khuyên bạn nên cứng rắn và mạnh miệng hơn khi làm việc chung với những người xấu tính.

Hôm nay, bản mệnh sẽ gặp nhiều ngáng trở trong quá trình thực hiện mục tiêu của mình. Nhiều người sẽ có những bước ngoặt mà ngay cả bản thân cũng không ngờ đến.

Top 4: Tuổi Mão


Lục Hại cục không đem lại vận may cho tuổi Mão, con giáp quá đỗi ngây thơ này đừng tin người quá vội kẻo bị kẻ gian tung mánh khóe chơi xấu bạn trong công việc. Mão cần hạn chế chia sẻ kế hoạch hay ý tưởng, suy nghĩ của mình với tất cả mọi người. Vì không phải ai cũng là người lắng nghe đáng tin cậy.

Thứ 3 này những người tuổi Mão nên chú ý xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh và hạn chế tham gia vào chuyện của người khác kẻo vạ miệng nói lời không hay.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 19/9/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X