Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 12/7/2023, có 4 tuổi này nên cẩn thận XUI xẻo trong công việc, họa vô đơn chí!

Thứ Tư, 12/07/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi dự báo trước 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 12/7/2023, dù các bạn đang làm công việc gì cũng nên cẩn thận để không xảy ra sai sót.
Tử vi ngày 12/7/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền. 

Top 1: Tuổi Tý


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 12/7/2023

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 12/7/2023


Lục Hại lâm vận gây bất lợi cho tuổi Tý trong công việc ngày mới. Hôm nay bạn hơi khác người, tính cách cực đoan và dễ cáu nên cũng dễ phạm tiểu nhân. Nếu có việc gì không vừa ý là bạn nói thẳng luôn, cũng chính vì thế mà bạn đánh mất nhiều cơ hội, đôi khi thẳng quá cũng không tốt.

Bạn có thể tốt với đồng nghiệp nhưng điều ngược lại thì không ai dám chắc chắn. Một số người, đặc biệt là những người thân thiết có thể nói dối bạn. 

Top 2: Tuổi Ngọ


Thiên Quan lâm vận cảnh báo con giáp này không nên cứng đầu trong chuyện công việc, kiện cáo cũng nên tránh kẻo gây rắc rối về lâu về dài. Quá nhiều hoạt động cũng như kế hoạch dồn vào một ngày giữa tuần khiến bạn dễ nổi cáu.
 
Bản mệnh có phần thiếu suy nghĩ thấu đáo nên có thể hành xử sai trong ngày này nên hãy cẩn thận, đặc biệt là những bạn đang làm kinh doanh.
 

Top 3: Tuổi Thân


Ngày 12/7/2023, Kiếp Tài giáng họa cho tuổi Thân trong ngày thứ 4 này. Vì hung tinh ám quẻ nên công danh, thi cử không được thuận lợi cho lắm. Cẩn thận có tranh chấp đất làm ăn, cãi nhau vì quyền lợi, lương thưởng, hãy tận dụng các mối quan hệ quen biết để giải quyết rắc rối.

Có vẻ bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí khi đưa ra các quyết định quan trọng của ngày này đấy, nên chấn chỉnh lại điều đó trước khi mâu thuẫn xảy ra.
 

Top 4: Tuổi Dậu


Đường công danh sự nghiệp của tuổi này đang tạm đứng yên vì gặp phải Tỷ Kiên giáng họa. Có nhiều người muốn lợi dụng lòng tốt của bạn để trục lợi nên hãy cẩn thận. Bên cạnh đó những người đang muốn nhảy việc hoặc đi công tác xa sẽ gặp trục trặc xe cộ, giấy tờ.

Nếu bạn có một quyết định quan trọng nào đó cần phải đưa ra thì hãy chờ một thời điểm thích hợp khác chứ không phải là ngày hôm nay.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 12/7/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X