Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Ngày mai 10/8/2022 - 4 tuổi này lao đao vì công việc, nhớ cẩn thận hết sức!

Thứ Ba, 09/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 10/8/2022 có một ngày sự nghiệp dễ có bất trắc bất ngờ nên dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức.

Tử vi ngày 10/8/2022 của 12 con giáp
cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 10/8/2022

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 10/8/2022


Công việc trong ngày thứ 4 của Sửu không may mắn vì Tương Xung lâm vận. Bản mệnh khó khăn trong việc lập kế hoạch, hợp tác làm ăn hay có trục trặc. Kinh doanh không đắt hàng vì ăn nói còn chưa được khéo léo, cần nhập thêm nhiều hàng mới hợp thị hiếu khách hàng mới bán được.

Sửu cũng cần cẩn thận khi giao dịch với khách hàng kẻo nhầm lần, bạn sẽ là người chịu nhiều thiệt thòi chứ không phải ai khác. Bán hàng cần có kỹ năng chứ không hề đơn giản, với khách lạ tuyệt đối đừng cho nợ dù họ hứa hẹn nhiều đến đâu.

Top 2: Tuổi Mão


Ngày 10/8/2022 này, công việc của Mão va vào Tỷ Kiên nên đi làm khá cô độc, dù thông minh nhưng hay bị dìm, người làm cấp trên thì không nhận được sự ủng hộ của cấp dưới. Tốt nhất là làm xong việc rồi về nhà sớm, bạn cần nghỉ nghơi thư giãn, ngủ đủ giấc để nạp lại năng lượng.

Mão đừng ôm thêm việc vào thân, vừa mệt người vừa không được công lao gì hết, chỉ toàn vướng phải thị phi, làm ơn mắc oán. Người làm lãnh đạo đừng để tình cảm xen vào công việc, không tốt cho cơ quan đâu nhé. 
 

Top 3: Tuổi Tị


Công việc của Tị không suôn sẻ vì Thương Quan chiếu mệnh. Tính tình nóng nảy, bộp chộp nên nhanh chán việc, nhiều người sắp xin nghỉ việc đột xuất hoặc bị sa thải, nên cẩn thận. Mọi thứ dường như không phát triển như ý muốn của bạn, không phải do năng lực của bạn chưa đủ mà là cơ hội chưa đến thôi.

Tị cũng nên xem lại kỹ năng làm việc của bản thân, thay vì đánh nhanh thắng nhanh, lên chức nhanh thì nên ăn chắc mặc bền, cải thiện thêm kỹ năng thì công việc mới thăng tiến về lâu về dài được.

Top 4: Tuổi Dậu


Dậu lâm Thiên Quan nên phải tránh xa kiện tụng, chính quyền, tranh chấp nếu như muốn công việc bình yên. Dù bạn là người can đảm, mạnh dạn nhưng cũng phải tùy tình huống và định hướng thị trường mới quyết định được nhé, đừng làm càn.

Các bạn làm nghề tự do cũng đừng liều lĩnh làm những việc trái pháp luật dù lợi nhuận có to đến đâu. Tốt nhất là bạn nên làm ăn chân chính, minh bạch thì mới tồn tại lâu dài.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 10/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP
để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X