Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày mới 10/5/2023 cảnh báo 4 tuổi sau cẩn thận khi đi làm, XUI xẻo đang rình rập sau lưng

Thứ Tư, 10/05/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khuyên những bạn nằm top 4 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 10/5/2023 cẩn thận trong mọi hành động, làm việc cứ phải kỹ tính một chút thì mới thoát được hạn.
Tử vi ngày 10/5/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau không được êm đẹp như ý. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa tốn sức.

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 10/5/2023

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 10/5/2023


Công việc của Sửu hôm nay lâm Kiếp Tài nên không được tốt đẹp cho lắm. Bản mệnh dễ gặp trục trặc trên đường đi công tác hoặc lái xe đường dài. Cần phải cẩn thận hết sức vì Sửu dễ làm mất giấy tờ hoặc bị mất khách hàng vì một vài hiểu lầm do tiểu nhân gây ra.
 
Tuổi này khi đã hết mình thì sẵn sàng cống hiến hết sức cho công việc nhưng một khi bị ai đó trong cơ quan làm phật ý thì bạn cũng chẳng ngại ngần đáp trả và bỏ bê công việc, tính ngang bướng nhiều lần khiến bạn gặp xui xẻo.
 

Top 2: Tuổi Dần


Con đường làm ăn của tuổi Dần hôm nay lâm Thiên Quan nên dễ gặp nhiều trở ngại bất ngờ. Dù là nhân viên cũ hay mới thì cũng nên chăm chỉ một chút, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ, cảm thấy không làm được thì nên thẳng thắn nhờ người khác chỉ cho.

Giống như một con công, bạn khá mơ hồ, hay đắm chìm trong thế giới của riêng mình và khó chấp nhận những lời chỉ trích và ý kiến ​​khác biệt nên khó tiến bộ.

Top 3: Tuổi Mùi


Ngày 10/5/2023, công việc của Mùi hôm nay khá nặng nề vì lâm Kiếp Tài. Tâm trạng của bạn đang không được tốt, nóng nảy quá còn quát tháo cả nhân viên. Nay chuyện cạnh tranh ở nơi làm việc là không thể tránh khỏi, bạn cần mạnh miệng hơn, đừng sợ tiểu nhân ám hại.

Đôi khi Mùi dễ khiến người khác cảm thấy bướng bỉnh, khó chiều, vô ơn và dễ gây hiểu lầm. Nhưng cứ mặc kệ họ đi, bạn chỉ cần làm tốt việc của mình và không làm gì quá đáng là được, sống mà không có người ghét thì khó lắm.

Top 4: Tuổi Dậu


Thương Quan giáng họa nên Dậu khá khó khăn trong công việc. Người nào mới đi làm ở công ty mới dễ bị ăn hiếp mà không biết, người ta đang ép bạn phải nhún nhường. Thương trường là chiến trường, người làm kinh doanh nên cảnh giác trước những lời mời hợp tác hôm nay.

Thái độ làm việc cứng nhắc sẽ không cho phép bạn tận dụng bất kỳ cơ hội nào ở trong công việc, nhiều người còn để mất khách hàng vì ăn nói không khéo léo.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 10/5/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X