Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Tý sinh con năm 2020 tốt hay xấu? Tuổi Tý có nên sinh con năm tuổi 2020? Cần chú ý những điều gì?

Thứ Hai, 06/05/2019 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang băn khoăn về việc tuổi Tý có nên sinh con năm tuổi 2020 hay không, tuổi Tý sinh con năm 2020 Canh Tý tốt hay xấu… thì bài viết này chính là dành cho bạn đó.



  

1. Tuổi Tý sinh con năm 2020 tốt hay xấu?



tuoi ty sinh con nam tuoi tot hay xau
 
Năm 2020 là năm Canh Tý, đúng năm bản mệnh của người tuổi Tý. Nhiều bạn đang trong lứa tuổi sinh nở sẽ có băn khoăn về việc Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2020 , tuổi Tý có nên sinh con năm tuổi 2020 hay không, bố mẹ tuổi Tý sinh con năm 2020 tốt xấu ra sao, sinh con năm 2020 hợp tuổi bố mẹ không.
 
Lịch ngày tốt xin chia sẻ với các bạn, việc sinh con năm tuổi không có ảnh hưởng gì quá lớn tới vận trình của người tuổi Tý, trong dân gian trước giờ cũng không có điều kiêng kỵ đặc biệt gì với việc sinh con năm tuổi cả.
 
Ngược lại, nếu có thể sinh con năm 2020 thì đó còn là điều tốt đối với vận trình tuổi Tý, có thể giúp bản mệnh cải thiện vận trình năm tuổi của mình nữa.
 
Sở dĩ nói như vậy là vì con cái vốn là lộc trời cho, là phúc lộc nối tiếp, tượng trưng cho sự sống mới sinh sôi nảy nở. Đứa trẻ ra đời sẽ mang đến phúc báo, phúc vận mới cho cả gia đình. “Thêm người thêm của” chính là như thế.
 
Dân gian có câu “Nhất hỷ chặn tam tai, vô hỷ tất hữu họa”, có nghĩa là 1 chuyện tốt có thể ngăn được họa Tam tai, nếu không có chuyện vui thì ắt có họa tới. Nếu tuổi Tý mang thai hay sinh con trong năm tuổi thì đó đều là điềm cát lành, có thể xung hỷ, tăng thêm may mắn cho bản mệnh.
 
Vốn dĩ tuổi Tý trong năm tuổi dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý, nếu như đón được chuyện đại cát đại lợi, hỷ khánh nhường ấy thì tất nhiên sẽ có tác động tích cực đến vận trình của bản thân cũng như cả gia đình, hỷ khí lâm môn, tin vui nối tiếp nhau.
 

2. Người tuổi Tý có nên sinh con năm Canh Tý 2020? Tuổi Tý có nên mang thai hay sinh con năm tuổi hay không?


nguoi tuoi ty co nen sinh con nam tuoi 2020
 
Xem tử vi 2020, bước sang năm 2020 cũng chính là năm bản mệnh của tuổi Tý, đường tình duyên của con giáp này không được thuận lợi cho lắm, nhiều hung tinh hội tụ ảnh hưởng lớn đến vận trình tình cảm và sức khỏe của bản mệnh.
 
Trạng thái sức khỏe của bản mệnh trong năm tuổi không được tốt cho lắm, vận khí cũng kém. Hung tinh Huyết Đao, Kiếm Phong, Trầm Phù… đang vây hãm nên dễ gặp họa huyết quang, ốm đau bệnh tật, sức khỏe giảm sút.
 
Những hung tinh này có sức ảnh hưởng cực lớn đối với những người đã kết hôn hay đã có đôi có cặp, với người độc thân thì độ nguy hại lại nhỏ hơn rất nhiều.
 
Sinh con đẻ cái không phải chuyện đơn giản và dễ dàng, có lẽ chính vì những nguyên nhân phía trên mà có luồng thông tin cho rằng tuổi Tý không nên sinh con năm tuổi. 
 
Tuy nhiên, như phần trước đã phân tích, càng lúc vận trình sa sút thì càng cần có chuyện tốt nâng đỡ vận trình, vì thế chuyện sinh con không ảnh hưởng đến vận trình của tuổi Tý, chỉ là bản mệnh tự cân nhắc sức khỏe của mình có đủ tốt để sinh nở thuận lợi hay không mà thôi.
 
Đương nhiên, nếu như người cầm tinh con Chuột tự thấy sức khỏe của mình đảm bảo, không gặp vấn đề gì quá lớn có thể ảnh hưởng đến quá trình mang thai thì hoàn toàn có thể lên kế hoạch đón em bé tuổi Tý sinh năm 2020. 
 
Mối quan hệ giữa bản mệnh và 1 nửa của mình hòa hợp cũng là điều cần phải tính đến, tiếp đó là điều kiện kinh tế có đủ tốt để nuôi nấng 1 đứa trẻ hay không. Ba vấn đề này là điều mà tuổi Tý cần cân nhắc trước khi quyết định sinh con năm tuổi.
 
Năm 2020 không chỉ là năm tuổi của con giáp này mà còn là thời điểm tuổi Tý phạm Thái Tuế, khó khăn chồng chất khó khăn. Sinh con dù sao cũng là chuyện vui chuyện tốt, chính vì thế mà ở 1 mức độ nhất định nó có thể hóa giải được hung vận mà Thái Tuế mang tới. 
 
Sự ra đời của đứa trẻ có thể mang tới niềm vui cho cả gia đình và gắn kết tình cảm giữa các thành viên với nhau, giảm nhẹ tác động của hung tinh đối với vận trình sức khỏe và tình cảm của tuổi Tý.
 
Ngoài ra, nhìn từ góc độ sức khỏe sinh sản thì tuổi Tý sinh con năm tuổi là vô cùng thích hợp. Chúng ta đều biết chức năng sinh lý của phụ nữ đều có thời kỳ hoàng kim, nếu có thể mang thai, sinh nở trong thời kỳ đó thì khả năng đứa trẻ khỏe mạnh chào đời cũng sẽ cao hơn.
 
Theo khoa học, độ tuổi tốt nhất để phụ nữ sinh con là từ 23-28 tuổi, với những bạn sinh năm Tý đón năm tuổi của mình lần thứ 2 thì chính là vừa tròn 24 tuổi, là thời điểm phù hợp để mang thai và sinh con. Nếu bạn thấy mình có đủ những điều kiện phía trên thì đừng ngần ngại tính chuyện sinh con năm tuổi. Tìm hiểu thêm: Sinh năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn bạn đời tuổi nào để luôn hạnh phúc, giàu sang?
 

3. Tuổi Tý sinh con năm tuổi 2020 tháng nào tốt?


tuoi ty nen sinh con thang may
 
Nếu bạn vẫn còn lăn tăn về tác động của Thái Tuế lên việc mang thai và sinh nở trong năm tuổi thì có thể dùng nhiều mẹo phong thủy để hóa giải bớt. 
 
Ngoài ra, bố mẹ tuổi Tý cũng có thể chọn tháng sinh tốt để không ảnh hưởng đến vận trình của cha mẹ cũng như vận mệnh của đứa trẻ sau này, bởi dù sao thì ngày sinh tháng đẻ cũng đóng 1 phần quan trọng trong việc quyết định số mệnh 1 người.
 
Những tháng sinh dưới đây có thể giúp em bé tuổi Tý ra đời thuận lợi, giúp mẹ bé tránh được bệnh tật hay khó sinh, bố mẹ tuổi Tý sinh con năm 2020 - năm tuổi của mình có thể tham khảo để lựa chọn phương án thích hợp nhất.  

Sinh con năm 2020 tháng nào tốt? Em bé Canh Tý ra đời tháng nào trong năm thì may mắn cả đời?
Theo dõi tử vi 2020, Lịch ngày tốt xin tiết lộ với các ông bố bà mẹ về tháng sinh tốt năm Canh Tý. Hãy theo dõi để biết sinh con năm 2020 tháng nào tốt...
 

3.1 Tháng 7 âm lịch năm 2020

 
Sinh con vào tháng cô hồn có tốt hay không? Em bé tuổi Tý sinh vào tháng 7 âm lịch tức tháng cô hồn trời sinh mang mệnh phú quý, cả đời hầu như không phải trải qua kiếp nạn gì quá lớn. Dù là gặp phải khó khăn cản trở hay bị tiểu nhân hãm hại thì cũng sẽ sớm có quý nhân đưa tay tương trợ kịp thời.
 
Sinh vào tháng này, em bé trong năm tuổi 2020 cũng sẽ không chịu nhiều ảnh hưởng của cục diện Trực Thái Tuế, vì thế có thể ra đời an toàn và thuận lợi.
 
Về sau này, em bé sinh tháng 7 năm Canh Tý 2020 có nhiều cơ hội để trở thành người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong xã hội, được nhiều người yêu quý.
 
Thực ra ngay từ khi ra đời, em bé tuổi Tý này đã được hưởng nhiều tình yêu thương, chăm sóc của cả gia đình, có thể nói là lớn lên trong tình yêu. Hoàn cảnh sinh ra và lớn lên như vậy giúp hoàn thiện tính cách lạc quan, hướng ngoại của em bé.
 
Dù có gặp phải khó khăn, trở ngại, em bé sinh năm 2020 tháng 7 âm cũng sẽ không dễ dàng cúi đầu khuất phục, thậm chí còn trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn, hun đúc thêm lòng quyết tâm chiến đấu đến cùng, tự tin làm theo những điều mình cho là đúng, cuối cùng giành được thắng lợi vẻ vang. 
 
Sở hữu tính cách như vậy cũng khiến cho em bé này có đường nhân duyên vượng, có nhiều bạn bè, biết cách lợi dụng tầm ảnh hưởng của mình để giúp ích cho công việc, cùng với tài hoa sẵn có thì chẳng mấy mà có được thành công, nhanh chóng thành đạt hơn hẳn so với người khác.
 
Đặc biệt, nếu em bé tuổi Tý sinh vào ngày 20 tháng 7 âm lịch năm 2020 thì mệnh cực tốt, phú quý hơn người, khó có ai bì kịp.
Đọc ngay Đặt tên con gái 2020: Những cái tên siêu dễ thương không thể bỏ qua
 

3.2 Tháng 8 âm lịch năm 2020


chon thang sinh con nam tuoi cho tuoi ty
 
Sinh vào tháng 8 âm, theo tử vi phương Đông, em bé tuổi Tý là người có mệnh cực tốt. Đây là thời điểm mà nhiều bậc cha mẹ muốn chào đón đứa con của mình ra đời.
 
Sinh năm 2020 mệnh gì? Em bé tuổi Tý mệnh Thổ sinh tháng này trong năm 2020 dù là trai hay gái thì đều có số mệnh lý tưởng, từ nhỏ đã may mắn hạnh phúc hơn người, lại thông minh hiểu chuyện, chẳng bao giờ khiến cho bố mẹ phải phiền lòng. 
 
Khi đi học, em bé này chính là học sinh chăm ngoan học giỏi, con cưng của thầy cô. Còn sau này lớn lên đi làm thì giỏi giang hơn người, được cấp trên công nhận năng lực, dễ dàng có được thành công, sớm được cất nhắc lên vị trí cao, lại biết cách đối nhân xử thế, bạn bè khắp bốn phương.
 
Ngoài ra, em bé sinh năm 2020 này gia cảnh còn rất tốt, tức là xuất phát điểm của họ ngay từ đầu đã cao hơn người khác. Song không phải vì thế mà em bé này sinh lòng kiêu ngạo đâu nhé. 
 
Họ vốn là người tốt tính, hay giúp đỡ mọi người. Ưu thế mình có được, họ chỉ dùng để tăng thêm vận may trên con đường phía trước chứ chẳng vì thế mà coi thường người khác.
 
Về đường tình duyên thì em bé sinh năm 2020 vào tháng 8 âm lịch số vượng đào hoa song lại vô cùng thủy chung son sắt. Sau này họ sẽ có nhiều người theo đuổi nhưng dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình và nhanh chóng bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân, con đường tình cảm khá bằng phẳng, không phải trải qua sóng gió.

Các bố các mẹ hãy tham khảo thêm 25 cái tên Tiếng Anh sẽ phổ biến năm 2020 để đặt tên cho con nhé.
 

3.3 Tháng Chạp năm 2020

 
Nếu muốn xem em bé tuổi Tý sinh tháng nào tốt thì đừng quên là có tháng Chạp cũng là tháng tốt nhé. Người tuổi Tý sinh con năm tuổi phải biết rằng em bé sinh tháng cuối năm Canh Tý sẽ đón nhiều may mắn, vận trình tốt đẹp vô cùng.
 
Tới cuối năm, sức ảnh hưởng của Trực Thái Tuế không còn nhiều, vận trình tuổi Tý cũng dần khôi phục trở lại, sức khỏe hay tình duyên đều như ý, điều này rất có lợi cho thai nhi và em bé.
 
Tuy thời điểm này trong năm tiết trời giá lạnh nhưng vận trình thuận lợi nên bố mẹ tuổi Tý chỉ cần chuẩn bị tốt các cách để giữ ấm cho mẹ và bé là không có vấn đề gì quá lớn.
 
Em bé tháng Chạp tính cách có phần giống với thời tiết khi mình ra đời, hơi lạnh lùng, không hay biểu lộ cảm xúc của mình với mọi người, nhưng khi tiếp xúc lâu thì bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm nội tâm của họ. Đây là mẫu người “ngoài lạnh trong nóng” điển hình. 
 
Tính cách như vậy chẳng có lợi trên con đường công danh hay con đường tình cảm, song may thay em bé sinh tháng này luôn có quý nhân ở bên hỗ trợ nên mỗi khi gặp phải khó khăn hay bị tiểu nhân quấy phá thì nhanh chóng có quý nhân kịp thời hỗ trợ nên vận trình chỉ đôi phần trắc trở chứ không gặp phải vận hạn gì quá lớn.
 
Chuyện tình cảm của người này cũng khá hanh thông thuận lợi khi vào chính lúc quan trọng nhất có người đứng ra làm cầu nối, em bé sinh tháng Chạp năm 2020 sẽ sớm kết hôn sinh con, sống cuộc sống hạnh phúc tới già. 
 

4. Tuổi Tý sinh con năm tuổi 2020 cần chú ý điều gì?


nhung dieu can chu y voi tuoi ty khi sinh con nam tuoi
 
Chắc hẳn bất cứ người phụ nữ nào cũng có phần nào tâm lý sợ hãi đối với chuyện sinh nở, bởi trước giờ dân gian vẫn có câu “Người chửa cửa mả”, đủ để thấy độ nguy hiểm mà ai cũng phải đối mặt khi sinh con đẻ cái.
 
Song do ý nguyện cá nhân hay sức ép từ phía gia đình, họ vẫn phải bước chân vào con đường mà hầu như người phụ nữ nào cũng phải trải qua. Dù là sinh con vào năm tuổi hay thời điểm nào trong đời thì thai phụ cũng có nhiều điều phải chú ý để có 1 thai kỳ khỏe mạnh và an toàn đón em bé chào đời.
 
Dưới đây là những điều mà bố mẹ tuổi Tý muốn sinh con năm tuổi 2020 cần phải chú ý.
 

4.1 Không nên tùy ý di chuyển đồ đạc trong nhà

 
Theo quan niệm dân gian, bà mẹ và em bé có Thai Thần ở bên bảo trợ. Thai Thần sẽ có phương vị thay đổi tùy theo thời gian nhất định, nếu làm đúng theo phương vị của Thai Thần thì có tác dụng bảo vệ thai nhi, nhưng nếu làm sai thì có thể gây ra hậu họa khôn lường.

Nếu bạn chưa từng nghe thấy khái niệm Thai Thần thì có thể tìm hiểu thêm Thai Thần là gì? Tại sao nên kiêng báo tin vui trong 3 tháng đầu?
 
Bạn có thể dựa vào lịch âm dương hàng ngày để tra xem Thai Thần hôm đó nằm ở vị trí nào. Trong ngày không nên tùy ý di chuyển đồ đạc nằm ở vị trí Thai Thần ngự tại, càng không được tiến hành tu sửa nhà cửa ở đó, dễ làm động tới Thai Thần mà hại tới sức khỏe mẹ và bé.
 
Hơn nữa, theo phong thủy cũng không khuyến khích việc xây sửa nhà cửa hay chuyển nhà trong thời gian phụ nữ trong nhà mang thai. Điều này cũng 1 phần xuất phát từ lý do an toàn, trong quá trình làm việc có thể sẽ tác động xấu đến sức khỏe thai phụ.

Bạn có thể xem thêm chi tiết Xây nhà khi đang mang thai có nên không?
 
Đặc biệt, bản thân thai phụ tuổi Tý phải có ý thức giữ gìn cho bản thân, hạn chế vận động mạnh, làm những việc cần nhiều sức lực, bởi nó có thể khiến cho thai khí không được ổn định, trực tiếp ảnh hưởng đến bản thân mình. Tốt nhất nên vận động nhẹ nhàng và dành thêm thời gian nghỉ ngơi để có thai kỳ khỏe mạnh nhất.
 

4.2 Tránh động đến khu vực của Ngũ Hoàng và Nhị Hắc


tuoi ty can chu y gi khi sinh con nam 2020
 
Phong thủy nhà ở và vận mệnh của gia chủ có quan hệ vô cùng mật thiết, nhất là với phụ nữ có thai thì phong thủy nhà ở tốt sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Nếu phong thủy xấu thì sức khỏe chắc chắn cũng bị ảnh hưởng phần nào, vì thế cần chú ý phong thủy cho phòng bà bầu.
 
Theo quan niệm dân gian, phòng ngủ của thai phụ nên ở phương vị cát lợi trong nhà. Phong thủy phi tinh cho thấy phương vị mà sao Nhị Hắc và sao Ngũ Hoàng bay vào không phải là nơi tốt, được coi là phương vị đại hung sát.
 
Nhẹ thì ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến cho sự nghiệp bất ổn, vận trình sa sút, mà nặng thì có thể dẫn đến họa huyết quang, gây thương tật, thậm chí là chết người, gia chủ cũng dễ mắc họa quan tụng, thị phi vây hãm, tiêu tài tán lộc. Đối với phụ nữ có thai, phòng ngủ nằm ở 2 phương vị này càng không tốt, dễ tác động xấu đến sức khỏe của thai phụ.
 
Năm 2020 sao Ngũ Hoàng và Nhị Hắc lần lượt bay vào phương Chính Đông và Chính Nam, nếu bạn có dự định mang thai hay sinh con năm 2020 thì nên sớm sắp xếp, chớ nên đặt phòng ngủ ở 2 phương vị này.
 
Ngoài ra, gia đình thai phụ tuổi Tý cũng nên tránh đặt phòng ngủ ở phương vị Phá Tuế và Thái Tuế trong nhà. 
 
Nên sắp xếp lại phong thủy phòng ngủ cho đúng, gương không nên đặt đối diện với cửa sổ hay giường, đây là 1 trong 10 vị trí không nên đặt gương trong nhà, nếu không thể dịch chuyển sang vị trí khác thì nên dùng thứ gì đó che đi. Giường phải tựa tường, tạo cảm giác an toàn, song chớ nên đặt giường ngủ quá gần cửa sổ, dễ bị nhiễm phong hàn, không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.
 

4.3 Trong nhà nên bài trí vật phẩm phong thủy cát tường

 
Những vật phẩm phong thủy để bàn hay treo tường không chỉ là đồ vật trang trí cho căn nhà mà còn có sức mạnh phong thủy nữa. Theo phong thủy, nên dùng những vật phẩm may mắn, cát lợi, có ý nghĩa tốt, bởi nếu áp dụng đúng thì vượng gia tộc, còn nếu dùng sai thì dễ hại cho cả gia đình.
 
Người tuổi Tý trong năm tuổi 2020 còn phạm Thái Tuế, vì thế khi lựa chọn vật phẩm phong thủy bày ở nhà tốt nhất nên chọn những vật phẩm hóa sát, trợ bình an. 
 
Khi sinh con năm tuổi, trong nhà có thai phụ thì không nên chọn đồ vật quá nặng hay kích thước quá lớn bởi trường khí của thai phụ khá yếu, dễ bị ảnh hưởng xấu. Tốt nhất nên chọn những vật phẩm ngụ ý may mắn cát tường như tranh phong thủy hoa lá, chim muông, chùm nho, cây lựu, cá chép, đồng tử chiêu tài, quan âm tống tử…. vừa có ý nghĩa nhiều con nhiều phúc vừa mang ý hoàn hảo mỹ mãn. 
 
Tuyệt đối không được bày những vật phẩm, tranh vẽ hay tiêu bản có liên quan đến dã thú như hổ báo, rắn rết hay chim ưng, cá mập… dễ khiến con người ta sinh tâm lý hoang mang sợ hãi, thai phụ càng dễ vì kinh sợ mà ảnh hưởng đến thai khí. Trong nhà không nên để xuất hiện những thứ ấy, nhất là phòng ngủ.
 
Khi chọn đồ vật trang trí nhà cửa, ưu tiên những thứ có màu sắc tươi sáng và hình dáng tròn trịa để giúp thai phụ có tâm trạng vui vẻ. Chớ nên dùng đồ màu đen, xám quá nhiều, dễ tạo tâm lý u ám, buồn thương, có thể gây ra chứng trầm cảm ở phụ nữ có thai, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của thai nhi.

Đọc ngay Những lưu ý phong thủy nhà ở tốt cho bà bầu
 

4.4 Phụ nữ có thai không nên đến nơi đông người

 
Đây là quan niệm gây khá nhiều tranh cãi. Người ta cho rằng năm 2020 không chỉ là năm tuổi mà còn là năm phạm Thái Tuế của tuổi Tý, vận trình kém, dễ gặp phải chuyện xui xẻo, trường khí cũng vì thế mà có phần kém may.
 
Thai phụ trường khí vốn dĩ đã yếu hơn người khác, dễ bị tà khí ảnh hưởng, sức khỏe lại yếu nên bệnh khí có thể xâm nhập, ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ và sự phát triển của thai nhi, vì thế không nên đến những nơi đông người, hỗn tạp, nhất là những nơi có huyết khí và sát khí mạnh, dễ khiến Thai Thần nổi giận.
 
Những nơi như bệnh viện, nhà xác, lò mổ, nghĩa trang hay bãi rác, khu ô nhiễm càng không được lại gần bởi âm khí ở đó khá mạnh. Đền chùa hay nhà thờ có thể cũng tập trung nhiều cô hồn dã quỷ, hạn chế đến quá nhiều lần hay ở lại đó quá lâu.

Mời bạn xem thêm Bà bầu đi chùa được không và cần phải kiêng kỵ điều gì khi đi lễ chùa, đình, đền, miếu?
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X