Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Tuất nhóm máu AB: Lạnh lùng, kiên định

Thứ Hai, 19/11/2018 16:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cuộc đời người tuổi Tuất nhóm máu AB sẽ ra sao nếu chỉ dựa vào đặc điểm nhóm máu? Cùng tìm hiểu về tính cách cũng như tình yêu của họ nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Tuất nhóm máu AB


tinh cach nguoi tuoi tuat nhom mau Ab
 
Người tuổi Tuất nhóm máu này tính tình có phần ngang ngược, bá đạo, không chịu nói lý lẽ mà chỉ làm mọi việc theo ý mình. Họ thường dựa vào mấy mẹo vặt của mình để bắt nạt người khác, làm lợi cho mình rồi lấy đó làm vui, trong khi mình mà chịu thiệt thì lu loa lên như 
 
Người này bạn bè không nhiều, dễ nhận lầm bạn xấu, chỉ ở bên khi có lợi còn khi gặp khó khăn chẳng gọi nổi ai, chỉ khiến mình càng thêm nhiều rắc rối.
 
Tuổi Tuất nhóm máu AB vẻ ngoài lạnh lùng vậy thôi nhưng kì thực nội tâm lại mềm yếu, dễ mủi lòng. Trong công việc, họ là người nghiêm túc, không chịu được việc người khác làm việc qua loa, đối phó nên có những lời lẽ trách mắng, gây mất lòng người.
 
Có những lúc con giáp này trở nên đa sầu đa cảm, thương xót những người có hoàn cảnh bất hạnh hơn mình, từ đó dốc hết sức mình để giúp đỡ đối phương.
 
Họ chăm chỉ cần cù, nỗ lực làm việc, có tinh thần trách nhiệm cực kì cao. Trước khi làm gì, tuổi Tuất nhóm máu này cũng sẽ tỉ mỉ lên kế hoạch, khi tiến hành cũng thận trọng từng bước chứ không để những sai sót không đáng có ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. 
 
Tuy nhiên, tử vi phương Đông cho thấy điều này có thể khiến cho họ trở nên cứng nhắc và thiếu đi tính sáng tạo trong công việc. Người khác cũng sẽ không đánh giá cao năng lực của tuổi Tuất cũng như sự quyết đoán mà con giáp này thể hiện. Cuộc đời Tuất AB không có nhiều biến động lớn, cũng khó có những bước biến chuyển, đột phá rõ ràng. 
 
Dù có được cơ hội tốt thì con giáp này cũng chưa chắc đã nắm được trong tay, thường hay bất an  do dự, sợ hãi những điều chưa xảy ra, cuối cùng lãng phí hết cả những cơ may đáng quý. 
 
Khả năng kiềm chế cảm xúc tốt, sống quy tắc, không thích sự thay đổi, có thể sống cùng 1 nhịp điệu trong nhiều năm trời. Tuy nhiên đây là người có trái tim lương thiện. Khi quen biết lâu, bạn sẽ thấy tuổi Tuất nhóm máu này rất thân thiện, có những suy nghĩ rất “tình”, cũng rất phóng khoáng, độ lượng.
 
Nhìn tưởng lạnh lùng nhưng họ là người giàu tình cảm, nhất là với gia đình, cha mẹ, con cái. Bình thường là người ít nói, càng không mấy khi nói lời tình cảm, nhưng kì thực trong lòng họ tình cảm dạt dào. 
 
Con giáp này thường sẽ kết hôn theo mẫu truyền thống, do cha mẹ, người quen mai mối. Cuộc sống sau hôn nhân vô cùng hạnh phúc, Tuất AB chung thủy và quan tâm săn sóc đối phương hết mực, tổ ấm gia đình tràn ngập hạnh phúc.
 
Nữ mệnh nên chọn chồng là người đàn ông vui vẻ hoạt bát nhưng cũng đủ chín chắn để lo lắng trước sau. Cuộc sống hôn nhân với người đàn ông như vậy sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi họ sẽ quan tâm chu đáo đến tuổi Tuất và mang đến nụ cười cho con giáp này mỗi ngày. 
 

2. Ưu điểm của tuổi Tuất nhóm máu AB


diem manh
 
Người tuổi Tuất nhóm máu AB là người sống nội tâm, họ có bản chất lương thiện và rất đỗi dịu dàng. Họ là người nội tâm sâu sắc, dễ đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn, hết lòng giúp đỡ họ. 
 
Trong công việc, Tuất AB là người nghiêm túc, chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình, tinh thần trách nhiệm cao, làm gì cũng cẩn thận, chu đáo, rất ghét việc qua loa, đại khái ở người khác. 
 
Họ không phải là người thích khoa trương, không hay khoe mẽ mà rất khiêm nhường. Nhìn bên ngoài có vẻ lạnh lùng, không quan tâm đến sự đời nhưng kì thực lại là người giàu tình cảm, luôn quan tâm chăm sóc mọi người. 
 
Sống chung với người này, dần dần bạn sẽ phát hiện thêm nhiều ưu điểm nữa của họ. Tuổi Tuất nhóm máu AB biết suy nghĩ trước sau, cũng phóng khoáng thoải mái, thẳng thắn cởi mở. Họ là mẫu người yêu gia đình, tuy nhiên không hay thể hiện bằng hành động nên không phải ai cũng cảm nhận được. 
 
Trong chuyện tình cảm, họ không giỏi ăn nói, thường hay nhờ bạn bè hay người thân xung quanh đưa lời tới người mình thương. Chính vì thế, con giáp này thường hay kết hôn theo hình thức truyền thống, tức là được người khác mai mối, giới thiệu đối tượng kết hôn.
 
Xem tử vi trọn đời của tuổi Tuất, cuộc sống sau hôn nhân của họ rất hạnh phúc. Tuất AB là người thủy chung như nhất, lại luôn quan tâm đến một nửa của mình nên gia đình lúc nào cũng ấm êm.
 

3. Nhược điểm của người tuổi Tuất nhóm máu AB


thieu sot tuoi tuat
 
Nhìn bề ngoài, con giáp này là người lạnh lùng, không hay nói cười, khô khan và cứng nhắc, kém thân thiện với mọi người, không dễ gây thiện cảm.
 
Trong công việc, đôi khi tuổi Tuất nhóm máu này hay cố chấp, chuyện gì cũng phải làm đúng nguyên tắc, đúng quy trình nên thiếu đi sự sáng tạo. Cẩn thận quá mức mà thiếu sự quyết đoán và linh hoạt nên khó có được những bước chuyển mình lớn.
 
Dù có cơ hội tốt ngay trước mắt nhưng tuổi Tuất nhóm máu này vẫn ngập ngừng do dự, cứ thế để cơ hội qua đi. Họ làm việc chăm chỉ nên được cấp trên tín nhiệm và giao cho trọng trách, song lại thiếu quyết đoán khi đưa ra quyết định nên để lỡ mất cơ hội thể hiện trước mặt cấp trên. Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Tuất nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?
 
Khả năng kiềm chế cảm xúc quá tốt, lúc nào cũng bình lặng, không thể hiện nhiều tình cảm ra ngoài nên dễ bị lầm tưởng là người khô khan lạnh lùng, thiếu lãng mạn, không biết cách gây dựng tình cảm.
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Tuất nhóm máu AB

 

Tình yêu

 
Người tuổi Tuất thuộc nhóm máu này tính hướng nội, có suy nghĩ sâu sắc. Bình thường nhìn họ điềm tĩnh song ẩn sâu bên trong là sự nhiệt tình khiến ai nấy đều phải tan chảy. Nhưng nếu bạn chờ đợi họ nói lời ngọt ngào khi yêu thì sẽ không có đâu, ngược lại còn cảm thấy đôi khi họ lạnh lùng nữa.
 
Sự nhiệt tình, ấm áp trong con người của Tuất AB cần phải tiếp xúc lâu dài mới biết được. Họ có thể rất thích ai đó nhưng không nói thành lời, chỉ lặng lẽ ở bên chờ đợi người ấy nhận ra tình cảm của mình qua những hành động âm thầm.
 
Họ cũng là người dễ bị sự nhiệt tình làm cho cảm động, dù ban đầu không có mấy cảm tình nhưng đối phương kiên trì theo đuổi thì cũng có thể có được trái tim. Xem người tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp nhé.
 

Hôn nhân


tinh yeu tuoi tuat ab
 
Họ là người nâng niu hạnh phúc gia đình, luôn cố gắng hết mình vì những người thân yêu, không khí gia đình luôn vui vẻ đầm ấm. Con giáp này sẽ cố gắng bù đắp những thiếu sót của người bạn đời để gia đình được trọn vẹn.
 
Tuy nhiên, điều này có thể khiến cho Tuất AB đôi khi thấy mệt mỏi vì cứ phải cố gắng. Hãy tự thả lỏng bản thân mình, khiến cho bản thân hạnh phúc cũng là 1 cách yêu gia đình đó.
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất nhóm máu AB

 
Bạn nên chủ động hòa đồng hơn nữa với mọi người, thoải mái thể hiện tình cảm của mình, điều đó chẳng những giúp cho tình duyên thêm vượng mà còn khiến cho các mối quan hệ xã giao của bạn được tốt hơn.
 
Nếu gặp chuyện khó quyết định thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người thân thiết và đáng tin cậy, đừng tự mình làm khó mình, cuối cùng để lỡ mất cơ hội tốt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X