Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Thứ Ba, 25/04/2017 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là mẫu người khá bảo thủ và coi trọng gia đình, ai mới là người thích hợp để chung sống với người tuổi Tuất? Trong tình yêu hôn nhân, tuổi Tuất hợp với tuổi nào? Nếu bạn có những thắc mắc trên đây, hãy cùng tìm ra câu trả lời trên lichngaytot.com nhé.
Người tuổi Tuất tính cách khá bảo thủ. Họ luôn coi trọng nguyên tắc, có tinh thần trách nhiệm cao, cũng rất kính trọng người lớn tuổi.
Trong gia đình, họ đặc biệt coi trọng thứ bậc, tôn ti trật tự. Trong công việc, họ nghiêm túc hoàn thành công việc được giao.
Tuy nhiên, tính cách người tuổi Tuất có phần cứng nhắc, thiếu linh hoạt nên trong quan hệ xã hội, họ thường là người chịu thiệt thòi.
Tính cách như vậy, ai mới là người phù hợp với họ trong tình yêu và hôn nhân? Người tuổi Tuất hợp với tuổi nào? Họ nên sánh đôi cùng ai để có được gia đình hạnh phúc. Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu nhé.


Tuoi Tuat hop voi tuoi nao trong tinh yeu hon nhan hinh anh 2
Tuổi Tuất và tuổi Mão Lục hợp, do đó nếu đối tượng là con giáp này, đừng chần chừ mà hãy tiến tới chung đôi nhé. Tiếp theo, Tam hợp của người tuổi Tuất là bộ ba Dần - Ngọ - Tuất. Hai con giáp này sẽ là người mang lại cuộc sống hôn nhân mỹ mãn cho bạn.
Tuổi Tuất và tuổi Thìn tương xung, tối kị chọn bạn đời là người sinh năm này. Tuổi Tuất và tuổi Mùi, tuổi Sửu tạo thành cục diện Tam hình, nếu cùng hai con giáp này tính chuyện trăm năm thì sẽ không được thuận lợi, tốt lành. Tuất và Dậu tương hại, nên tránh kết hôn với người tuổi này.

Nữ tuổi Tuất hợp với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Tuất + Nam tuổi Mão = Lục hợp

Cô gái tuổi Tuất và chàng trai tuổi Mão nếu đến với nhau thì sẽ tạo thành một cặp đôi tình cảm nồng nàn, gắn bó không rời. Tính cách hai người có thể bù đắp cho nhau rất nhiều, sự lương thiện và dịu dàng của cô nàng là điểm mà chàng trai tuổi Mão không thể không bị cuốn hút. Thế giới tình cảm phong phú của chàng trai được lấp đầy bởi sự thấu hiểu, sẻ chia và tôn trọng của cô gái tuổi Tuất.
Họ là những người sống khá lý trí, học rộng biết nhiều, có thể hiểu được những nhu cầu tâm lý của đối phương. Khi đôi bên gặp phải vấn đề trong cuộc sống, họ sẽ phát huy ưu thế của bản thân để cùng hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Một cặp đôi “phu xướng phụ tùy” mà vẫn không mất đi cá tính của cả hai thực sự khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ tuổi Tuất + Nam tuổi Dần = Tam hợp

Tuổi Tuất hợp với tuổi nào? Xem bói tử vi, nam tuổi Dần và nữ tuổi Tuất có thể gọi là một cặp đôi trời sinh. Tuy tính cách có phần khác biệt song cả hai đều là những người thấu hiểu đạo lý, biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ trước khi gây ra mâu thuẫn.


Tuoi Tuat hop voi tuoi nao trong tinh yeu hon nhan hinh anh 2

Cả hai người đều rất coi trọng gia đình, trung thành với tình yêu. Trong suy nghĩ của họ, tình yêu là nền tảng của gia đình, và gia đình là cơ sở để có cuộc sống hạnh phúc ngập tràn. Hai con giáp này hòa hợp và cùng chung tay góp sức để gia đình vui vẻ bên nhau.
Họ rất khéo léo đáp ứng nhu cầu của đối phương, luôn lo lắng, suy nghĩ cho người kia được thoải mái và thỏa mãn. Tình cảm ngọt ngào, thắm thiết không nguôi song cặp đôi này biết giữ cho nhau không gian tự do nhất định. Nếu có thể duy trì và phát triển sự giao lưu tình cảm hơn nữa thì nền móng gia đình sẽ càng thêm vững chắc.

Nữ tuổi Tuất + Nam tuổi Ngọ = Tam hợp

Cặp đôi này tính cách không quá tương đồng song khi ở bên nhau lại rất xứng đôi vừa lứa. Cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hòa hợp. Cả hai cùng yêu thương và ngưỡng mộ đối phương. Họ luôn thấy cần có người kia trong đời, dù khổ đau hay hạnh phúc thì đối phương là người đầu tiên mà họ nghĩ tới và muốn sẻ chia.
Chàng trai tuổi Ngọ thông minh tài trí, cô gái tuổi Tuất lương thiện chân thành, họ thông cảm và chấp nhận những điểm người kia còn thiếu sót, nhường nhịn lẫn nhau, không màng thiệt hơn mà chỉ biết cho đi. Ở bên nhau, hai người này có thể hỗ trợ đối phương phát huy thế mạnh của mình, cùng vì gia đình ấm no hạnh phúc mà hết lòng phấn đấu.

Mời bạn xem thêm về vận thế tình duyên của người tuổi Tuất năm 2017.

Nam tuổi Tuất hợp với nữ tuổi nào?

Nam tuổi Tuất + Nữ tuổi Mão = Lục hợp

Hai con giáp này có thể thỏa mãn tuyệt đối nhu cầu tình cảm của đối phương, dành cho nhau tình yêu thương vô bờ bến và cho nhau đủ cảm giác an toàn, là cặp đôi có thể chung sống hạnh phúc bên nhau tới đầu bạc răng long.
Đàn ông tuổi Tuất thông tình đạt lý, phụ nữ tuổi mão kiên nhẫn đảm đang, họ chia sẻ và nhẫn nại với đối phương, nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn trên bước đường đời, hiếm khi to tiếng mà chỉ có sự thấu hiểu luôn luôn dành cho người ấy.


Tuoi Tuat hop voi tuoi nao trong tinh yeu hon nhan hinh anh 2
Hai người này đều có tính cách sôi nổi, yêu đời, yêu cuộc sống. Họ thoải mái giao tiếp, làm việc ngoài xã hội, không hề bị ràng buộc bởi đối phương nhưng đôi khi “lạt mềm buộc chặt”, dù đi đâu làm gì thì gia đình vẫn luôn là bến cảng an toàn, là đích đến cuối cùng trong cuộc dạo chơi giữa đường đời của hai người.

Nam tuổi Tuất + Nữ tuổi Dần = Tam hợp

Mức độ tương hợp của cặp đôi này rất cao, nếu ở bên nhau thì họ nhất định sẽ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bền lâu. Đàn ông tuổi Tuất cương trực thiện lương, phụ nữ tuổi Dần sôi nổi mạnh mẽ, cả hai đều có điểm yếu và điểm mạnh, nhưng khi kết đôi thì họ trở thành khối chung không thể tách rời.

Bạn có biết Người tuổi Tuất có nhân duyên hợp tác làm ăn với tuổi nào không?
Tuy tính cách khác biệt nhưng giữa họ thực sự không có quá nhiều xung đột. Người này luôn lo lắng cho người kia, họ thích dành cho người mình yêu những gì tốt đẹp nhất, dù bản thân phải chịu vất vả nhưng không muốn người kia phải sống thiếu thốn điều gì. 
Họ tìm thấy ở nhau cảm giác an toàn và muốn thuộc về một nơi nào đó. Trái tim chỉ lối dẫn đường cho họ đến bên nhau, tình cảm hạnh phúc dài lâu, chẳng có gì có thể xen vào và chia cắt hai người.

Nam tuổi Tuất + Nữ tuổi Ngọ = Tam hợp

Tuổi Tuất hợp với tuổi nào? Chàng trai tuổi Tuất sánh đôi cùng cô nàng tuổi Ngọ, cả hai họ mừng vui. Hai con giáp này hợp nhau về nhiều thứ, cũng có nhiều sự khác biệt. Cô gái trời sinh bản tính vui vẻ lạc quan, chàng trai lại có phần sống nội tâm ít nói ít cười. Song họ truyền cảm hứng cho nhau, tạo cho nhau nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Ở bên nhau, họ cảm nhận được sự thư thái và nguồn lực động viên vô điều kiện, thoải mái phát huy năng lực của bản thân. Họ yên tâm bởi bên mình luôn có người hỗ trợ và sẻ chia mọi buồn vui. Hai người gắn bó như hình với bóng, cuộc sống gia đình luôn tràn ngập niềm vui và rộn rã tiếng cười.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X