Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Tị cung Xử Nữ: Kỷ luật cao và đáng tin

Thứ Năm, 19/10/2017 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Tị cung Xử Nữ có nét đặc trưng là luôn rõ ràng, minh bạch trong mọi chuyện từ tình cảm tới công việc.
 

1. Tính cách tuổi Tị cung Xử Nữ


Những người tuổi Tị thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ nổi tiếng với tính cách thận trọng và rất cẩn thận. Không chỉ chỉn chu trong mọi việc mà họ còn muốn cái gì cũng phải rõ ràng, minh bạch, nếu diễn đạt phải mạch lạc, trắng đen phải được tách biệt rõ.

Họ cũng là người tôn trọng các luật định, không mấy ai có thể sẵn sàng tuân theo các quy định nghiêm ngặt như tuổi Tị cung Xử Nữ, họ cũngkhông thích những kẻ đi đường tắt hay kẻ khôn lỏi, thích tư lợi về mình. 
 
Có thể nói, những con người này không chỉ thông minh mà còn rất chân thành. Ngoài ra, một nét tính cách tuổi Tị cung Xử Nữ được mọi người quý mến đó là rất độc lập, họ ít khi nhờ tới sự hỗ trợ, giúp đỡ từ bên ngoài vì tin rằng tự mình có thể làm được mọi việc, nếu người khác chạm vào rất dễ không bị đúng ý họ.
 
Về cơ bản những người này rất đáng tin, là chỗ dựa cho các thành viên trong gia đình, họ cũng rất quan tâm và chăm sóc tới người khác. Nếu làm điều gì sai trái, không cần đợi người khác nhắc nhở, họ thường tự kiểm điểm bản thân mạnh mẽ.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo  

Tuoi Ti cung Xu Nu Ky luat cao va dang tin
 

2. Công danh của người tuổi Tị thuộc cung Xử Nữ

 
Người tuổi Tị và thuộc cung Xử Nữ thường rất cần cù, chăm chỉ. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay trong chế tạo mô hình cũng như làm được những việc đòi hỏi phải có sự tập trung cao độ. Cùng với trí thông minh tuyệt vời, họ hoàn toàn có khả năng làm tốt những công việc đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao.
 
Nếu là người chủ, họ thường có nguyên tắc riêng của mình trong việc quản lý. Họ đối xử công bằng với tất cả mọi người. Dù ở trong hoàn cảnh nào, họ cũng đều theo đuổi những tín ngưỡng cao thượng.

Đối với cả tập thể, việc có được những nhân viên như họ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất bởi họ rất có tinh thần trách nhiệm và luôn tự nguyện đảm nhiệm những phần việc vất vả, khó khăn nhất.
 
Họ có thể làm được những công việc đòi hỏi độ chính xác và tính kỷ luật cao. Đối với họ, làm việc là để có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng sống không chỉ để làm việc.

Họ thích tiêu tiền nên mới cố gắng làm việc để kiếm tiền. Tuy nhiên, họ cũng không phải là những người chỉ biết vùi đầu vào công việc mà luôn biết cách cân bằng cuộc sống và làm cho mình trở nên vui vẻ, thoải mái.

Tinh cach tuoi Ti cung Xu Nu that tha
 

3. Hôn nhân tuổi Tị thuộc cung Xử Nữ

 
Đa số người tuổi Tị thuộc cung Xử Nữ đều có khả năng tự lập rất tốt. Họ sẽ không cảm thấy hối tiếc nếu phải bỏ ra nhiều thời gian quý báu trong cuộc đời để chinh phục người bạn đời lý tưởng.

Họ luôn luôn ghi nhớ rằng: Tuyệt đối không được để cho sự thất vọng và hối hận làm cho bản thân gục ngã. Cần phải nhìn nhận thật rõ ràng, bởi rất có thể đối tượng lý tưởng mà họ cất công tìm kiếm bao lâu nay đã đang ở ngay gần.

Đôi khi họ cũng thấy thù ghét một người nào đó, nhưng xét về bản chất thì họ vẫn là những người lương thiện. Họ cũng có thể bị mâu thuẫn, giằng xé bởi rất nhiều suy nghĩ khác biệt hoặc trái ngược nhau.

Tham khảo: Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Tị thuộc cung Xử Nữ thường khá hướng nội, không có nhiều bạn và chỉ thích được tận hưởng thế giới riêng tư, tự do giữa họ và bạn gái của họ mà thôi. Họ theo đuổi một tình yêu đẹp như trong chuyện cổ tích và sẽ không chịu dừng lại chừng nào chưa tìm được một “nàng Bạch Tuyết” của riêng mình.
 
Phụ nữ tuổi Tị thuộc cung Xử Nữ cũng mộng mơ không kém và mong chờ người hoàn hảo xuất hiện trong cuộc đời mình. Họ luôn chìm đắm trong thế giới của sự ảo tưởng, không dám đối diện với thực tại nên thường để lỡ rất nhiều cơ hội có được nhân duyên tốt đẹp.
 
Người tuổi Tị và thuộc cung Xử Nữ rất hợp với người tuổi Sửu hoặc Dậu và thuộc cung Kim Ngưu, cung Bọ Cạp hoặc cung Cự Giải.




Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Tị các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X