Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Thìn cung Xử Nữ: Hiếu thắng và sống có trách nhiệm

Thứ Hai, 11/09/2017 09:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thìn cung Xử Nữ khác với vẻ ngoài của họ, bên trong cứng rắn, dứt khoát nhưng bề ngoài lại mềm mỏng, cuốn hút.
 

1. Tính cách tuổi Thìn cung Xử Nữ

 
Những người tuổi Thìn cung Xử Nữ có sức quyến rũ vô cùng đặc biệt, không những thế, họ là người rất biết lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, cơ thể, làn da của mình để bản thân trở nên cuốn hút hơn ở bất cứ nơi đâu họ xuất hiện. Họ lúc nào cũng thể hiện sự tích cực bất kể bản thân đang mệt mỏi, tức giận, buồn bực với những gánh nặng đang phải chịu đựng.
 
Phần lớn thời gian của tuổi Thìn cung Xử Nữ là dành cho chính bản thân và gia đình. Họ luôn muốn chiến thắng, nổi bật trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, nếu không đạt được điều đó họ sẽ tự dằn vặt bản thân và thậm chí ghét bỏ chính mình. Có thể nói rằng kẻ thù lớn nhất của người tuổi Thìn thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ là chính họ.
 
Cuộc sống của tuổi Thìn cung Xử Nữ không quá hạnh phúc, mặc dù họ có rất nhiều người khác giới theo đuổi nhưng vẫn thờ ơ chuyện tình cảm. Họ tin rằng những công việc hỗ trợ xã hội còn quan trọng lớn chuyện yêu đương. Nếu bạn đã phải lòng người tuổi Thìn cung Xử Nữ, bạn có thể làm họ vui bằng những nụ cười và sự động viên cho một nửa của mình trên con đường họ tìm tới đỉnh cao danh vọng.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo

Tuoi Thin cung Xu Nu Hieu thang va song co trach nhiem
 

2. Công danh tuổi Thìn thuộc cung Xử Nữ

 
Với tính cách tuổi Thìn cung Xử Nữ, họ rất phù hợp với những công việc có thể giúp tiềm năng của mình được phát triển tốt hơn. 

Người tuổi Thìn và thuộc cung Xử Nữ là những người đam mê, hết mình vì công việc. Họ luôn coi lao động là niềm vui lớn trong cuộc đời mình. Bên cạnh đó, những người tuổi này còn có ý thức làm việc chăm chỉ, tận tâm tận lực nên dễ đạt được nhiều thành công và sớm trở nên giàu có.

Nếu là nhân viên họ có ham muốn cạnh tranh rất lớn. Những người này rất có trách nhiệm, giàu nhiệt huyết và đầy tinh thần phấn đấu trong công việc. Tuy là những nhân viên xuất sắc nhưng đôi khi họ cũng sẽ bỏ việc chỉ vì những sự việc nhỏ nhặt và phát sinh ngoài ý muốn.

Họ có khả năng tự kiềm chế khá tốt nên sẽ luôn tập trung, chuyên chú vào công việc của mình. Khi đã bắt tay vào làm bất cứ việc gì họ cũng luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt và sớm nhất. Do vậy mà họ thường được đồng nghiệp quý mến và giúp đỡ nhiệt tình.
 
Nếu là lãnh đạo, họ sẽ đảm nhiệm vai trò của mình một cách xuất sắc. Những ông chủ này luôn làm việc nghiêm túc, đối xử công bằng, thấu tình đạt lý do vậy mà họ luôn giữ chân được những nhân viên giỏi và tận tâm với mình. 
 
Tinh cach tuoi Thin cung Xu Nu khac biet ve ngoai cua ho
 

3. Hôn nhân tuổi Thìn cung Xử Nữ

 
Với tính cách tuổi Thìn cung Xử Nữ, tình yêu của họ không tốt đẹp như những gì mình mong đợi. Họ thường có những tín hiệu ngầm rất đáng yêu trong các cử chỉ của mình nên thường được nhiều người khác giới để ý tới.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là người khác giới bị thu hút nhiều hơn vì thành tựu trong công việc và địa vị xã hội mà họ có được chứ không phải là bản chất con người của họ. Khi ở bên một người khác giới nào đó, họ thường tỏ ra vụng về, thô kệch nhưng đôi khi cũng có một chút dịu dàng, quan tâm.
 
Đàn ông tuổi Thìn thuộc cung Xử Nữ khi đề cập tới chuyện tình yêu đều tỏ ra khá thận trọng. Họ cũng không trực tiếp thể hiện tình yêu của mình. Tuy cách làm này dễ được đối phương tiếp nhận hơn nhưng nếu không cẩn thận thì họ cùng sẽ để lỡ mất rất nhiều cơ hội.
 
Phụ nữ tuổi Thìn thuộc cung Xử Nữ thường theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi việc, kể cả trong tình yêu. Vì vậy, họ ít khi gặp được một đối tượng hoàn toàn phù hợp với những tiêu chuẩn mình đã đề ra.
 
Người tuổi Thìn thuộc cung Xử Nữ rất hợp với người tuổi Tý, đặc biệt là người tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải. Họ cũng thường bị thu hút bởi người tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải và người tuổi Thân thuộc cung Song Tử và cung Cự Giải. Ngoài ra, người tuổi Tỵ thuộc cung Bọ Cạp lại thường khiến họ trở nên mê mệt. 




Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Thìn các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X