Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Thìn cung Hổ Cáp: Mơ mộng và độc đoán

Thứ Hai, 18/09/2017 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thìn cung Hổ Cáp không thể hiểu ngay trong một sớm một chiều mà cần nhiều thời gian ở bên họ để thấu hiểu bạn mới đủ nhận ra họ là người có tâm hồn vô cùng cao đẹp.
 

1. Tính cách tuổi Thìn cung Hổ Cáp
 

Những người tuổi Thìn cung Hổ Cáp là những người vô cùng tham vọng. Họ rất tin tưởng vào bản thân và biết làm thế nào để có được những gì mà mình mong muốn và khao khát.
 
Họ là những người tự tôi rèn ý chí một cách mạnh mẽ để có thể luôn can đảm tiến về phía trước. Dù cho thất bại bao nhiêu lần họ vẫn tiếp tục đứng lên và không ngại xông vào thử thách.

Họ mong muốn khẳng định vị trí của mình trong xã hội. Tuy nhiên, dù là người cuốn hút, duyên dáng, tham vọng cũng không đủ đảm bảo cho họ thành công và hạnh phúc vì tính cách tự cao tự đại của mình.
 
Họ cũng rất khó bị người khác giới chinh phục, nhưng không có nghĩa là họ không màng tới chuyện tình cảm. Họ cũng là người khá cảm xúc và dễ bị cảm động với những chuyện như một chú chó bị lạc. Chạm vào điểm yếu này của Hổ Cáp, bạn có cơ hội rất cao để hạ gục đối phương. 
 
Bề ngoài họ khá nghiêm túc và dường như không có khiếu hài hước, vì bình thường tuổi Thin cung Hổ Cáp không muốn để lộ con người thật của mình. Họ thích được riêng tư và thả cho tâm hồn mình bay bổng với những điều bản thân tự tưởng tượng ra, đặc biệt, họ có thể đưa ra hàng trăm ý tưởng mới ngay lập tức.
 
Vì tính cách tuổi Thìn cung Hổ Cáp, họ được rất nhiều người yêu thích và chấp nhận tính cách có phần độc đoán của họ. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.  
 
Tuoi Thin cung Ho Cap Mo mong va doc doan
 

2. Công danh của người tuổi Thìn thuộc cung Hổ Cáp

 
Người tuổi Thìn và thuộc cung Hổ Cáp thường có khả năng tìm thấy sức mạnh trong sự tĩnh lặng. Họ rất biết cách sử dụng những chiến lược nhưng không phải là người xảo trá hay có ác ý. Họ nghĩ ra được rất nhiều mưu kế nhưng chỉ nhằm mục đích mang lại lợi ích chung chứ không có ý chỉ lợi mình mà hại người. Vì vậy, họ thường phù hợp nhất với những công việc mang tính tập thể.
 
Vì có lý tưởng rất cao đẹp nên họ cũng thường xuyên cảm thấy thất vọng trong mọi chuyện và đôi khi sẽ không làm việc đến cùng. Lời khuyên dành cho họ là: Không nên mơ tưởng rằng mình sẽ giành được nhiều thành công, thu hoạch thật nhiểu trước khi đến tuổi trung niên.

Với sự nhạy cảm tuyệt vời của một Hổ Cáp kiên cường, cộng với sự liều lĩnh, quyết đoán của tuổi Thìn uy lực, những người này có thể thử sức mình trong các lĩnh vực lớn như chính trị, đối ngoại… Một vị trí nắm giữ quyền lực, đặc biệt có sức hấp dẫn lớn với họ. 
 
Sự mạo hiểm có thể khiến bạn e ngại, nhưng nó dường như là một sứ mệnh thường trực của tuổi Thìn. Cùng với thuộc tính kiên cường của Hổ Cáp, những người này có thể đốt cháy mình trong bất kỳ công việc nào mà họ đam mê. Tuy nhiên, cũng chính vì đặc điểm này mà người tuổi Thìn thuộc cung Hổ Cáp dễ hành động nóng vội và điều đó sẽ khiến họ phải đối mặt với không ít khó khăn, đôi khi là cả sự thất bại.
 
Trong vai trò là người làm chủ, họ sẽ khiến tất cả các nhân viên phải nể phục bởi sự công bằng và năng lực lãnh đạo bẩm sinh. Tuy nhiên, nếu ở vào vị trí nhân viên, sự chính trực thẳng thắn của Hổ Cáp có thể khiến không ít người cảm thấy khó chịu. 

Tuoi Thin cung Ho Cap co rat nhieu ly tuong cao dep
 

3. Hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Hổ Cáp

 
Người tuổi Thìn thuộc cung Hổ Cáp thường rất nhiệt tình trong tình yêu, nhất là khi ở trong phòng ngủ. Họ rất hấp dẫn, biết cách chinh phục đối tượng của mình. Nếu xuất hiện một người có thế thỏa mãn được nhu cầu hư vinh của họ, họ sẽ trở nên rất chung thủy và cũng rất biết nghe lời.
 
Người tuổi Thìn thuộc cung Hổ Cáp không thích sự bó buộc, kể cả trong tình yêu. Khi cảm thấy mình bị bó buộc, giới hạn, họ vô cùng khó chịu, thậm chí sẽ tìm cách để chạy khỏi người đó.
 
Với tính cách tuổi Thìn cung Hổ Cáp, những người đàn ông thuộc cung này là những người khá sâu sắc, không hay bộc lộ tình cảm của mình. Chính vì lý do đó mà họ đã đánh mất khá nhiều cơ hội khi theo đuổi người mình yêu.
 
Phụ nữ tuổi Thìn thuộc cung Hổ Cáp rất tin tưởng rằng sự kiên trì, nỗ lực sẽ mang lại được thành công to lớn, kể cả trong chuyện tình cảm. Nếu ngay từ đầu, đối phương tỏ ra không thích họ nhưng họ tin rằng, bằng sự cố gắng, nỗ lực của họ, nhất định sẽ khiến cho đối phương cảm thấy cảm động.
 
Kết hợp tốt nhất với người tuổi Thìn thuộc cung Hổ Cáp là người tuổi Sửu hoặc Thân thuộc cung Xử Nữ và cung Song Ngư. Ngoài ra, người tuổi Dần thuộc cung Cự Giải, cung Ma Kết, cung Song Ngư; người tuổi Tý thuộc cung Cự Giải và cung Song Ngư cũng là sự lựa chọn phù hợp dành cho họ. Họ cũng có thể sẽ là một cặp trời sinh với người tuổi Tỵ thuộc cung Cự Giải.

Ngược lại, họ sẽ khó mà chung sống lâu dài với người tuổi Sửu thuộc cung Song Tử, cung Bảo Bình và cung Song Ngư cũng như người tuổi Hợi thuộc cung Song Tử, cung Kim Ngưu; người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu, cung Song Tử và cung Bảo Bình.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X