Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Thìn cung Bảo Bình: Thích kiểm soát, giỏi ngoại giao

Thứ Hai, 25/09/2017 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thìn cung Bảo Bình rất phóng khoáng, vui vẻ và tài ăn nói của họ thực sự thu phục lòng người.
 

1. Tính cách tuổi Thìn cung Bảo Bình

 
Những người tuổi Thìn cung Bảo Bình là người sống trách nhiệm. Lý do họ được xem là người sống quy tắc là vì họ rất kiên trì, không thể thay đổi nhất là một khi đã quyết định điều gì thì không ai có thể ngăn cản. Họ cũng là người rất tài năng, thành thạo nhiều kỹ năng, hiểu biết rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở bất cứ việc gì họ cũng nghĩ ra được cách tốt hơn để giải quyết từng vấn đề. Vì thế, họ không ngại đối mặt với khó khăn. 
 
Tính cách tuổi Thìn cung Bảo Bình khá ổn định và khi bất kể họ làm việc gì đều mong muốn nó phải thật hoàn hảo. Bên cạnh đó, những người này luôn muốn làm mọi thứ theo cách riêng, luôn muốn khác biệt, không thích giống những người xung quanh, không giống đối thủ cạnh tranh.
 
Đồng thời, họ khá khéo léo trong cách kiểm soát những người xung quanh mình, ví dụ như thu hút đối phương bằng những lời nói hợp tình hợp lý. Có thể nói, trong ngắn hạn, những người xung quanh họ luôn nằm dưới sự kiểm soát của họ.

Những người tuổi Thìn cung Bảo Bình là người lịch sự, giỏi ăn nói, thái độ chính chắn và hành xử rất phải phép. Trong con mắt của người khác, họ có quá nhiều nguyên tắc, nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng họ rất thành công trong xã hội.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo. 
 
Tuoi Thin cung Bao Binh Thich kiem soat, gioi ngoai giao
 

2. Công danh của người tuổi Thìn thuộc cung Bảo Bình

 
Người tuổi Thìn thuộc cung Bảo Bình thường có óc tổ chức và năng lực giao tiếp tốt nên khá thích hợp để trở thành người làm chủ. Họ thông minh, chăm chỉ, quyết đoán và luôn biết phải đầu tư như thế nào để đạt kết quả tốt nhất. Chính vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ họ đã tỏ ra xuất sắc, gây được sự chú ý của mọi người.  Khi còn đi học, họ thường là những học sinh chăm chỉ và cũng tiếp xúc với xã hội từ rất sớm.

Dường như họ được sinh ra là để trở thành người chủ. Mọi người rất thích họ và tôn trọng ý kiến của họ. Họ có tài ngoại giao, tính tình phóng khoáng nên có thể thành công trong bất kỳ ngành nghề nào. Họ cũng thích hợp vói những công việc mang tính chất lâu dài. 
  
Mang đặc điểm của tuổi Thìn uy lực, họ sinh ra dường như để lãnh đạo người khác. Dù bản tính kiêu ngạo, nhưng không làm giảm đi sức hút của họ đối với những người xung quanh. Sự táo bạo, dám dấn thân vào bất cứ lĩnh vực nào và sẵn sàng đốt cháy hết mình cho niềm đam mê là điều chỉ có thể thấy ở người tuổi Thìn. Đặc điểm này dễ đưa họ đến gần với thành công hơn, nhưng cũng sẽ nhanh chóng rơi vào cạm bẫy, thất bại nếu như không có một kế hoạch hoàn hảo.
 
Mang đặc tính của Bảo Bình ưa sự yên ổn, chính vì vậy, những công việc mang tính chất lâu dài cũng rất thích hợp với họ. Họ có thể bằng lòng cả đời làm thuê cho người khác, thậm chí, các việc vụn vặt như lau dọn nhà cửa, chăm sóc vườn cây họ đều bắt tay vào làm một cách vui vẻ. Tuy nhiên, sứ mệnh của họ sinh ra để gánh vác những công việc lớn lao hơn. Khi người khác phát hiện ra khả năng tuyệt vời của họ, chắc chắn họ sẽ được cất nhắc lên những vị trí xứng đáng hơn. Đối với họ, được thăng chức sau 2 – 3 năm làm việc là một chuyện hết sức bình thường.

Tinh cach tuoi Thin cung Bao Binh rat thich kiem soat trong tinh yeu
 

3. Hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Bảo Bình

 
Người tuổi Thìn thuộc cung Bảo Bình có khát vọng kiểm soát tình yêu rất mãnh liệt, lúc nào họ cũng muốn nắm thật chặt người mình yêu. Tuy nhiên, họ lại không hề có ác ý gì. Họ luôn hy vọng có thể giúp đỡ được cho người yêu để qua đó nâng cao hình tượng của mình lên. Người yêu càng trở nên tốt hơn thì họ lại càng cảm thấy sung sướng, vui vẻ.

Đôi khi, họ cũng đố kỵ một cách mù quáng. Họ có thể cho người yêu suy xét tất cả mọi chuyện, trừ chuyện tình cảm.
 
Với tính cách tuổi Thìn cung Bảo Bình, nếu là đàn ông tuổi Thìn thuộc cung Bảo Bình không chấp nhặt, tính cách hào phóng và có rất nhiều bạn gái. Họ luôn muốn để chuyện tình cảm phát triển theo hướng tự nhiên, không khiên cưỡng, gò ép.
 
Phụ nữ tuổi Thìn thuộc cung Bảo Bình luôn tin tưởng rằng trong cuộc sống “cái gì là của mình thì sớm hay muộn cũng sẽ thuộc về mình; cái gì không phải là của mình thì có cố gắng đến mấy cũng không thể giành được”. Vì vậy, họ không bao giờ theo đuổi bất cứ điều gì một cách mù quáng và đôi khi còn khiến cho những người thân cũng như bạn bè phải lo lắng, vội vàng thay cho họ.
 
Người tuổi Thìn cung Bảo Bình sẽ có cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc nếu kết hợp với người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử hay người tuổi Tý thuộc cung Thiên Bình, cung Nhân Mã. Ngoài ra, họ cũng có thể kết hợp với người tuổi Thân thuộc cung Song Tử, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã. Họ cũng có thể bị thu hút bởi người tuổi Dậu thuộc cung Bạch Dương.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Thìn các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X