Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/1/2024 - 4 con giáp làm ăn như ý, sáng ra có tin vui!

Thứ Ba, 09/01/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng những tuổi thành công nhất ngày 9/1/2024 vì các bạn nhận được vía may mắn ơn trên ban xuống, làm gì cũng đỏ.
Tử vi hàng ngày 9/1/2024 nhận định nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, thắng đậm trên con đường làm ăn cuối năm.
 

Top 1: Tuổi Sửu

 
tuoi thanh cong nhat ngay 9/1/2024

Tuổi thành công nhất ngày 9/1/2024


Chính Quan giúp Sửu có động lực hơn trong công việc cũng như học tập, mọi chuyện đến với bạn nhẹ như lông hồng. Nay là ngày đẹp có lợi cho việc thi cử, xin việc, thăng chức hoặc đề xuất ý kiến của bản thân với cấp trên. Ngày này cực nhiều lộc cho những người làm sếp hoặc công chức.

Những bạn đang chật vật tìm công việc mới hoặc chờ giấy tờ làm ăn sẽ có tin vui trong ngày, các bạn hãy cứ kiên nhẫn và tin vào vận may của mình, trời không phụ lòng người có tâm.

Top 2: Tuổi Tị


Lục Hợp soi sáng khiến việc buôn bán, làm ăn của tuổi Tị trong ngày vô cùng suôn sẻ. Nay là ngày đẹp có lợi cho thi cử, nhập hàng, cầu tài cầu lộc hoặc tìm thêm sáng kiến mới, làm báo cáo cuối năm. Con giáp thông minh này luôn đúng hẹn và có trách nhiệm với nhiệm vụ mình được giao, không ai có thể soi mói bạn được.

Cuối ngày công việc của bạn có phần thay đổi và đôi chút rắc rối, bạn có thể tự mình giải quyết mà không cần tới sự giúp đỡ của những người xung quanh. 

Top 3: Tuổi Dậu


Chính Ấn cho biết Dậu dễ được cấp trên trọng dụng nên khả năng thời gian tới có cơ hội thăng quan tiến chức hoặc thuyên chuyển sang vị trí tốt hơn. Một số bạn học thêm được nhiều kiến thức mới nhờ sự tò mò của bản thân, ngày này bạn cũng khá giỏi ngoại giao khi giao tiếp với sếp.

Ngày 9/1/2024, các bạn tuổi Dậu phát triển tốt trong những công việc thuộc lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu và dịch vụ du lịch, bán đất đai...

Top 4: Tuổi Mùi


Chính Quan soi sáng nên công việc của tuổi Mùi có nhiều may mắn, nay nếu đi xin việc, phỏng vấn hoặc học hành đều tốt hơn cả mong đợi. Mệnh có có quý nhân phù trợ nên gần như việc gì bạn làm cũng thuận buồm xuôi gió và đạt kết quả tốt.

Tất nhiên càng về cuối năm Mùi càng không thể tránh khỏi việc gặp một vài khó khăn, thử thách nhưng nhìn chung mọi việc sẽ được xử lý ổn thỏa ngay trong ngày này.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 4/1/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X