Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 28/11/2023, chúc mừng 4 tuổi gặp MAY trong công việc, làm gì cũng đỏ!

Thứ Ba, 28/11/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi đem ra danh sách vàng có tên 4 tuổi thành công nhất ngày 28/11/2023, đi xa về gần làm ăn ở đâu cũng thuận buồm xuôi gió hơn người.

Theo tử vi ngày 28/11/2023 của 12 con giáp, đây sẽ là ngày đường công việc ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp này. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn hên, ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy. 

Top 1: Tuổi Tuất 


tuoi thanh cong nhat ngay 28/11/2023

Tuổi thành công nhất ngày 28/11/2023


Thiên Ấn cho thấy Tuất có thể vướng phải những thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân gây ra. Nhưng rốt cuộc thì chẳng có gì có thể làm khó được bạn. Nói được làm được, Tuất nhanh chóng giải quyết được tiểu nhân và hoàn thành hết công việc trong ngày.

Những bạn đang chờ tin thi công chức thì rất có thể là trong hôm nay hoặc vài hôm tới sẽ có tin tốt đến. Người nào chuẩn bị xuất ngoại, công tác, đi làm ăn xa thì được lộc, bình an trên mọi nẻo đường, kiếm được công việc tốt ngay khi còn "chân ướt chân ráo".

Top 2: Tuổi Ngọ


Ngày 28/11/2023, may mắn được Chính Quan trợ mệnh nên Ngọ làm gì cũng có quý nhân đi theo trợ duyên. Con giáp chăm chỉ này không bao giờ để bản thân lãng phí thời gian vào những chuyện vô bổ. Nhiều người thành công trong thi cử, xin việc, xin visa và thăng chức.

Tinh thần làm việc tích sực, con giáp này tìm được nhiều niềm vui trong công việc và có hứng thú học hỏi, tìm tòi, khám phá thêm những điều mới lạ, dễ được người khác thông cảm.

Top 3: Tuổi Mão


Có Tam Hội trợ giúp nên Mão khá suôn sẻ trong việc kinh doanh buôn bán, ký kết hợp đồng, mở hàng, quảng cáo. Con giáp này chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên thu về nhiều lời khen ngợi và khoản thưởng xứng đáng.

Người kinh doanh cũng đang dễ thở phần nào, bạn không còn phải đau đầu chóng mặt khi giải quyết đủ chuyện trên trời dưới bể nữa, không ai có thể bắt ép được bạn làm bất cứ điều gì.

Top 4: Tuổi Dần


Công việc của Dần đang diễn ra khá suôn sẻ, không khí tại nơi làm việc thoải mái, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp. Con giáp thông minh chăm chỉ này còn biết kiếm thêm nghề tay trái để bản thân không cảm thấy chán, có thêm thu nhập.

Hôm nay, bản mệnh gặp ai cũng niềm nở và hết mình, được cấp trên quan tâm khá nhiều. Bản mệnh có năng lực nên cũng đừng quá lo nếu nay có nhiệm vụ mới.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 28/11/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X