Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Sửu sinh con năm 2021 có tốt không? Năm tuổi sinh con có phạm cấm kỵ gì, cách hóa giải?

Thứ Hai, 13/04/2020 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Sửu sinh con năm 2021 có tốt không? Em bé ra đời vào thời điểm này có tác động như thế nào tới cha mẹ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Sửu sinh con năm 2021 tốt hay xấu?

 
Năm 2021 là năm tuổi hay còn gọi là năm bản mệnh của người tuổi Sửu. Theo quan điểm dân gian, trong năm tuổi bản mệnh phạm Thái Tuế, dễ phải chịu nhiều tác động không tốt, dẫn đến nhiều phương diện trong cuộc sống không được như ý muốn.

Vậy việc sinh con năm 2021 nói chung, tuổi Sửu sinh con năm 2021 có tốt không? Người tuổi này có nên sinh con trong năm tuổi hay không?
 
tuoi suu sinh con nam 2021
 
Nếu bạn tuổi Sửu, đang ở độ tuổi sinh nở và có những băn khoăn như trên thì Lịch ngày tốt xin trả lời như sau:

Việc sinh con năm bản mệnh không có ảnh hưởng gì quá lớn tới vận trình của bạn trong năm nay. Hơn nữa, cha ông ta cũng không có điều kiêng kị đặc biệt gì khi sinh con năm tuổi.
 
Thậm chí, người ta quan niệm con cái vốn là lộc trời cho, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, hưng vượng của gia đình, vì vậy, em bé ra đời vào năm 2021 có thể còn mang lại thêm nhiều may mắn hơn cho bạn, giúp bạn cải thiện những rắc rối có thể gặp phải trong năm bản mệnh.
 
Do đó, nếu người tuổi Sửu có ý định sinh con năm 2021 hoàn toàn không phải lo lắng quá nhiều về những ảnh hưởng của Thái Tuế. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải tham khảo thêm những phương diện khác để có thể sinh con được thuận lợi nhất, mà tương lai của em bé sau này cũng gặp nhiều điều may mắn.
 

2. Tuổi Sửu sinh con có xung khắc không?

 
Về cơ bản, tình trạng con tuổi Sửu xung khắc với cha mẹ tuổi Sửu sẽ không xảy ra, tuy nhiên dưới một vài tình huống nhất định, con cái sinh ra sẽ không hợp tính với cha mẹ, khiến cuộc sống hàng ngày dễ có những va chạm.

Ví dụ như con cái thường không nghe lời cha mẹ, hay cha mẹ thường can thiệp quá nhiều vào đời sống của con cái, khiến cuộc sống gia đình không bình yên. Tình trạng này xảy ra khi em bé tuổi Sửu có tháng sinh và địa chi ngày sinh xung khắc với nhau. Cụ thể:
 
Em bé sinh vào tháng Giêng/ngày Thân, tháng 2 âm lịch/ngày Dậu, tháng 3 âm lịch/ngày Tuất, tháng 4 âm lịch/ngày Hợi, tháng 5 âm lịch/ngày Tý, tháng 6 âm lịch/ngày Sửu, tháng 7 âm lịch/ngày Dần, tháng 8 âm lịch/ngày Mão, tháng 9 âm lịch/ngày Thìn, tháng 10 âm lịch/ngày Tị, tháng 11 âm lịch/ngày Ngọ, tháng Chạp/ngày Mùi.
 
 

3. Sinh con 2021 có những tác động gì tới người tuổi Sửu?

 
Năm 2021 mệnh gì? Em bé sinh vào năm 2021 là tuổi Tân Sửu, được Thực Thần chiếu mệnh.

Sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình sẽ đem lại nhiều tác động tốt và cả những rắc rối không thể tránh khỏi tới những bậc làm cha, làm mẹ. Vậy cụ thể những tác động ấy là gì?
 

3.1 Khái quát vận trình người tuổi Sửu năm 2021

 
Năm 2021 là năm bản mệnh của người tuổi Sửu, nhưng do được Thực Thần chiếu mệnh nên tình hình tài chính có những dấu hiệu tích cực nhất định.

van trinh nam 2021
 
Bạn có thể tìm được những mối đầu tư hữu ích, thậm chí có cơ hội phát tài từ những công việc làm thêm hoặc dựa vào vận may của mình, nhờ vậy mà cuộc sống gia đình có nhiều cải thiện, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn so với trước đây.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn có thể hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao, có không gian phát triển, không phải chịu sự o ép của cấp trên. Bạn có thể đặt ra được những kế hoạch phù hợp với năng lực của bản thân để phát huy giá trị của mình.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá kiêu ngạo hay cứng đầu, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Đồng thời, khi gặp phải khó khăn, bạn cũng không nên vội vã có những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí là đầu hàng, bỏ cuộc.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn không gặp đào hoa, nhưng đây cũng có thể coi như một dấu hiệu tốt với những người đã lập gia đình. Ngoài sự nghiệp, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, đồng thời không bị những đối tượng khác giới chủ động làm phiền, quấy nhiễu.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý giữ gìn trong năm bản mệnh, tránh làm việc quá sức hoặc quá tham lam, ham vui, gây tổn hại đến sức khỏe. Bạn cũng cần phải chú ý hơn khi tham gia giao thông, nếu không dễ vướng phải họa huyết quang.
 

3.2 Sinh con năm 2021, người tuổi Sửu chịu những tác động gì?

 
a. Sự nghiệp – Tài lộc
 
Tuổi Sửu sinh con năm 2021 thì em bé tuổi Tân Sửu sẽ mang lại cho cha mẹ nhiều niềm vui trong cuộc sống, khiến tinh thần của các bậc làm cha làm mẹ luôn vui tươi, đồng thời có chí hướng phấn đấu hơn.

Cha mẹ sẽ có tư duy linh hoạt hơn trong sự nghiệp hoặc các công việc làm ăn, kinh doanh, nhờ đó có những bước phát triển đáng kể, ví dụ như được thăng chức, tăng lương, nhận được những khoản lãi lớn. Em bé tuổi Sửu sẽ đem lại nhiều may mắn, tác động tốt đến tài vận của cha mẹ.

Đương nhiên, sinh con ra ai cũng mong muốn con mình có một cuộc sống đủ đầy, dư dả, nhưng cha mẹ tuổi này cũng cần phải nhớ không nên quá mức tham lam, muốn chiếm hữu cả những thứ không phải là của mình.

Nhu cầu hưởng thụ cuộc sống là cần thiết với mỗi người, nhưng mỗi hành động đều phải có giới hạn nhất định, không nên quá ham vui mà bỏ bê cuộc sống, phải coi gia đình như động lực để cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
b. Tình cảm
 
Em bé tuổi Sửu mang lại những tác động rõ ràng nhất trên phương diện tình cảm gia đình. Kể từ khi mang thai đến khi sinh con, đa phần tình cảm của các gia đình luôn tốt đẹp, vợ chồng biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

tac dong cua em be tuoi suu
 
Con cái chính là kết tinh tình yêu của hai người, vì thế mà khiến cả gia đình càng thêm gắn kết, bầu không khí luôn tràn đầy niềm vui. Các bậc làm cha, làm mẹ sẽ có trách nhiệm hơn với gia đình, đồng thời luôn tràn đầy động lực mỗi ngày.
 
Tuy nhiên, việc nuôi dạy con cái chẳng bao giờ là đơn giản. Nếu vợ chồng không biết cùng chung tay dạy dỗ con cái thì đôi bên rất dễ xảy ra tranh chấp, bất đồng.

Con nhỏ cũng khiến vợ chồng cảm thấy vất vả hơn, vì thế hôn nhân cũng bắt đầu nảy sinh nhiều rắc rối. Đây là thời điểm hai người cần phải thông cảm và bao dung hơn cho nhau, đồng thời phải tự giác hơn trong các công việc gia đình, sẵn sàng cùng chia sẻ vất vả với nửa kia.
 
c. Sức khỏe
 
Việc sinh con chắc chắn sẽ đem tới những ảnh hưởng sức khỏe nhất định cho người mẹ, song, nhờ Thiên Tài là lộc tinh, có thể đem lại tác dụng tiêu trừ, giảm thiểu những tác động xấu, bảo hộ người mẹ vượt qua được khó khăn, vất vả, khiến việc sinh sản cũng thuận lợi hơn. 
 
Trước khi sinh con, người làm mẹ cần chú ý giữ gìn sức khỏe, để tinh thần luôn được vui vẻ, thoải mái. Không nên vì tham công tiếc việc mà làm việc quá sức.

Sau khi sinh con, người mẹ cũng cần chú ý chăm sóc bản thân và con cái, luôn có những suy nghĩ tích cực để cả mẹ và bé đều có thể khỏe mạnh.
 

4. Tuổi Sửu nên sinh con vào tháng nào?

 
Tuổi Sửu sinh con năm 2021 tháng nào tốt, con cái mang tới nhiều phúc lộc dồi dào cho cha mẹ?
 

4.1 Tháng 3 âm lịch

 
Tử vi cho rằng em bé sinh vào tháng 3 âm lịch là người có số hưởng, cả đời được sống tự do tự tại, từ bé đến lớn không phải lo chuyện thiếu tiền tiêu.
 
tuoi suu sinh con thang nao
 
Trong tương lai, em bé này cũng sẽ nhận được sự yêu mến của người khác, được quý nhân giúp đỡ, nếu là người có chức cao thì ắt sẽ được mọi người kính trọng.
 
Về mặt tính cách, em bé này vốn thông minh hơn người, lại thêm tính cách vui vẻ cởi mở và có học thức sâu rộng nên dễ dàng chinh phục được người đối diện.
 
Về mặt tình cảm, khi còn nhỏ, em bé này được sống trong gia đình hạnh phúc, được cha mẹ và anh em trong nhà thương yêu đùm bọc. Đến khi trưởng thành lập gia đình, đường tình duyên bằng phẳng, không gặp phải nhiều gian truân trắc trở.
 
Trên thực tế, tháng sinh này tốt không phải bởi vì em bé này chắc chắn sẽ có quyền thế hơn người trong tương lai, mà là vì cuộc đời của em bé này khá bình lặng và hạnh phúc, không phải trải qua nhiều sóng to gió lớn, chỉ cần quyết tâm thì hoàn toàn có thể đạt được điều mình mong muốn.
 

4.2. Tháng 7 âm lịch

 
Em bé tuổi Sửu sinh ra vào thời điểm tháng 7 âm lịch được hưởng phúc đức của tổ tiên nên có tương lai tươi sáng, tiền đồ rộng mở. Dù theo đuổi con đường công danh hay làm kinh tế, em bé cũng thường nhận được sự giúp đỡ của chính người trong gia đình hoặc quý nhân.
 
Về mặt tính cách, em bé sinh vào thời điểm này đa số đều có trí tuệ minh mẫn, phong thái hơn người, cộng với khả năng động lập, tự chủ mạnh mẽ, sẽ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, đồng thời luôn giữ vững quyết tâm và mục tiêu của mình.
 
Về mặt tình cảm, khi còn nhỏ, em bé tuổi này thường được sống trong những mái nhà hạnh phúc, có cha mẹ quan tâm, chiều chuộng, đến khi trưởng thành, cũng sẽ xây dựng được một mái ấm hòa thuận, con cái biết hiếu thảo với cha mẹ.
 

4.3. Tháng 8 âm lịch

 
Em bé sinh ra vào thời điểm tháng 8 âm lịch thường là người thông minh khỏe mạnh, phúc khí dồi dào, cuộc đời gặp ít sóng gió, không vướng phải chuyện thị phi.
 
thang nao tuoi suu nen sinh con
 
Em bé này thường là người có thiên hướng nghệ thuật, có thể khẳng định tài năng của mình ngay từ khi còn nhỏ, nhờ đó mà tiến xa hơn những người đồng trang lứa.
 
Về mặt tính cách, em bé này thường tự có định hướng khá rõ ràng ngay từ thuở nhỏ. Nhờ vào trí tuệ và khả năng tư duy sáng tạo, cởi mở của mình, cộng với lòng cầu tiến, không ngại khó khăn gian khổ, bản mệnh có thể đạt đươc nhiều thành tựu trong tương lai. 
 
Về mặt tình cảm, em bé sinh vào tháng 8 âm lịch nhận được sự quan tâm và giáo dục đầy đủ của cha mẹ, nhờ vậy mà có ý chí vươn lên, biết trân trọng người khác. Khi trưởng thành, đường hôn nhân của đa số đều khá thuận lợi, vợ chồng biết yêu thương, tôn trọng nhau.
 

4.4. Tháng 9 âm lịch

 
Tháng 9 Âm lịch là một trong những tháng sinh đẹp, em bé ra đời vào thời điểm này có thể tự tay gây dựng được sự nghiệp mà không cần phải dựa dẫm vào ai, tương lai có thể khiến cho cha mẹ nở mày nở mặt.
 
Về tính cách, đặc điểm nổi bật nhất của em bé này là chăm chỉ và chịu khó. Ngay từ khi còn nhỏ, em bé này đã là người bản lĩnh, có thể tự xác định được mục tiêu rõ ràng cho mình, không làm cho cha mẹ phải lo lắng. Đến khi trưởng thành, bản mệnh cũng có thể lựa chọn được những công việc phù hợp, dung hòa với cả hai yếu tố là năng lực và sở thích.
 
Về mặt tình cảm, các em sẽ xây dựng được những mối nhân duyên tốt, khá đào hoa nên ít khi phải kết hôn muộn, sau khi kết hôn gia đình cũng thường yên ấm, các thành viên trong nhà sống hòa thuận với nhau.
 

5. Tuổi Sửu sinh con năm 2021 cần chú ý những gì?

 
Sinh nở là một trong những việc trọng đại với mỗi gia đình, vì vậy bên cạnh việc giữ gìn sức khỏe, luôn để tinh thần được thoải mái, vui vẻ, các bậc làm cha, làm mẹ không thể không chú ý đến những điều sau đây, giúp quá trình mang thai và sinh con diễn ra được thuận lợi hơn.
 

5.1 Chú ý đến hai vị trí hướng Nam và Bắc trong nhà

 
Theo phong thủy cho bà bầu, 2 hướng Bắc - Nam trong nhà là 2 vị trí quan trọng nhất. Người muốn mang thai thì tốt nhất nên ở trong căn phòng nằm ở 1 trong 2 hướng này.

Còn nếu hướng Nam, hướng Bắc trong nhà bạn không có phòng thì gia chủ phải đảm bảo 2 vị trí đó luôn sáng sủa, tốt nhất là có ánh nắng chiếu vào. 
 

5.2 Tránh thay đổi phòng ngủ hay chuyển nhà

 
Chúng ta đều biết nhà cửa và con người đều có trường khí nhất định. Khi ta sống lâu ở một nơi nào đó, trường khí của căn nhà và con người cũng sẽ dần hòa hợp với nhau, còn nếu chuyển đến sống ở một nơi khác thì trường khí của đôi bên sẽ mất thời gian để thích ứng.

luu y khi mang thai
 
Nếu trường khi của hai bên không phù hợp thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, tài vận hay tình cảm của con người.
 
Đối với phụ nữ mang thai, nếu chuyển đến sống ở nơi khác hoặc một căn phòng khác mà trường khí không thích hợp thì người đầu tiên chịu ảnh hưởng chính là thai nhi.

Theo phong thủy, đây là điều cấm kị bởi liên quan trực tiếp đến Thai Thần. Bản thân Thai Thần có thể thay đổi vị trí nhờ vào nguyệt lệnh, song tuyệt đối kiêng kị con người di chuyển. 
 
 Vị trí của Thai Thần theo tháng (Âm lịch)
 
Tháng Chạp, tháng Giêng: Thai Thần ngụ tại phòng ngủ của thai phụ.
Tháng 2, tháng 3, tháng 9, tháng 10: Thai Thần ngụ tại cửa ra vào và cửa sổ.
Tháng 4, tháng 6, tháng 11: Thai Thần ngụ tại phòng bếp, xem xét điều kiện sống của gia đình.
Tháng 5: Thai Thần ngụ ngay bên mình thai phụ.
Tháng 7: Thai Thần ngụ tại cối xay.
Tháng 8: Thai Thần ngụ tại nhà vệ sinh.
 

5.3 Hạn chế đến nơi đông người hoặc tham dự tang lễ

 
Thai phụ vốn có trường khí yếu hơn người khác, dễ bị tà khí ảnh hưởng, sức khỏe lại yếu nên dễ mắc bệnh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ và sự phát triển của thai nhi.

Vì thế, bạn không nên hoặc hạn chế đến những nơi đông người, hỗn tạp, ví dụ như các khu vực tổ chức tiệc tùng, lễ hội, đám cưới… Bạn cũng nên tránh đến những khu vực như bệnh viện, đền chùa, nhà thờ…
 
Đặc biệt, người xưa quan niệm rằng phụ nữ mang thai không nên đi dự đám ma vì có thể sẽ bị nhiễm âm khí, khiến đứa trẻ sau này kém minh mẫn và dễ ốm yếu. Ngoài ra, khi mang thai, phụ nữ nên kiêng đi dự đám ma vì có thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe của cả mẹ và con.

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác dành cho bạn:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X