Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Sửu cung Ma Kết: Bảo thủ và sống thực tế

Thứ Hai, 22/05/2017 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Sửu cung Ma Kết được đánh giá là khá cố chấp nhưng bản chất họ là những người tốt bụng và rất thông minh, hiểu biết.

Tính cách tuổi Sửu cung Ma Kết


Người tuổi Sửu cung Ma Kết rất nhiệt tình và suy nghĩ nhất quán trong công việc cũng như trong bất kỳ vấn đề nào của cuộc sống. Tính cách nổi bật nhất của họ là bảo thủ và kiên định với ý kiến của mình. Thêm nữa, sự chậm chạp của họ khiến mọi người nhận xét những người này bướng bỉnh và thiếu sự quyết đoán. 
Nếu ai làm trái ý người tuổi Sửu cung Ma Kết, họ sẽ cư xử rất thô lỗ và thậm chí tàn nhẫn. Vì vậy, họ rất ngoan cố trong việc đưa ra ý kiến hay trong việc theo đuổi ước mơ và kế hoạch của mình. Trừ khi là trường hợp khẩn cấp, còn không họ sẽ không từ bỏ kế hoạch của mình, cho dù điều đó đi ngược với ý kiến của cấp trên hay những người xung quanh. 
Tuy nhiên, họ không vô cớ hành động và cư xử như vậy, lý do theo đuổi ý kiến của mình đến cùng là vì những người này vốn là người rất thông minh và tin tưởng vào khả năng, kiến thức của mình. Vì không giỏi giao tiếp để thuyết phục người khác nên khiến những người xung quanh không vừa lòng khi họ tỏ ra bảo thủ cứng nhắc. Tuy nhiên, những người tuổi Sửu cung Ma Kết luôn tự nói với chính mình rằng ý tưởng của mình không sai và sẽ chứng minh cho mọi người thấy được điều đó.

Xem thêm: Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Tuoi Suu cung Ma Ket Bao thu va song thuc te hinh anh

Công danh tuổi Sửu thuộc cung Ma Kết

Với tính cách tuổi Sửu cung Ma Kết họ là người luôn coi trọng mục tiêu. Trong công việc, họ hoàn toàn có thể trở thành một nhân viên mẫn cán, khiến mọi người xung quanh tôn trọng, quý mến, lấy họ làm một tấm gương sáng và luôn hy vọng sẽ làm được như họ.
Họ biết cách thu hút sự chú ý của đồng nghiệp để thỏa mãn cho từng nhu cầu nhỏ của mình. Điều lo lắng nhất của họ là không thể đạt được những mục tiêu đã định trong sự nghiệp. Họ luôn hy vọng có thể vận dụng được hết sự thông minh và trí tuệ của mình vào công việc, cuộc sống. Họ không thích những nhóm người thích tụm năm tụm bảy bàn luận về vấn đề của người khác, họ chỉ muốn tập trung vào việc được giao.
Những người tuổi Sửu cung Ma Kết phù hợp với những công việc độc lập. Làm việc với cả tập thể lớn đôi khi khiến họ không thể thích nghi được và người khác cũng sẽ có cảm giác như vậy khi làm việc với họ. Họ luôn biết cách phải làm như thể nào để đạt được kết quả tốt nhất trong công việc.
Trong quá trình hiện thực hóa lý tưởng của mình, đôi khi họ sẽ trỏ nên lạnh lùng vô tình với mọi người. Trừ khi được nắm toàn quyền trong mọi việc, họ thường là những ông chủ/bà chủ khó thỏa hiệp hoặc những nhân viên khó bảo với phương pháp riêng để công việc của mình luôn được tiến hành thuận lợi và nhanh chóng nhất. Họ khá tự phụ và thích tất cả mọi người nghe theo ý kiến của mình và hiếm khi để ý tới quan điểm hay cảm xúc của người khác.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.

Tuoi Suu cung Ma Ket Bao thu va song thuc te hinh anh 2

Hôn nhân tuổi Sửu thuộc cung Ma Kết

Người tuổi Sửu và thuộc cung Ma Kết thường có ý chí rất kiên định và vô cùng coi trọng tình dục. Họ cũng cho rằng kết hôn là một điều rất cần thiết. Họ coi trọng gia đình, có thể từ bỏ những người bạn thân cũng như những mối quan hệ đã có từ lâu vì hạnh phúc của gia đình.

Vẫn có khả năng họ có những mối quan hệ bên ngoài hôn nhân nhưng không bao giờ có ý định từ bỏ gia đình của mình. Trên thực tế, nếu nhận thấy người tình muốn ràng buộc và bắt họ từ bỏ gia đình những người tuổi Sửu cung Ma Kết sẵn sàng bỏ người tình. Đối với họ, ly hôn cũng đồng nghĩa với thất bại, mà họ thì rất ghét sự thất bại nên không hề muốn mình phải ly hôn vì bất cứ lý do gì.
Với nét đặc trưng tính cách tuổi Sửu cung Ma Kết, đàn ông tuổi Sửu thuộc cung Ma Kết là những người rất thực tế. Họ xem trọng vẻ đẹp nội tâm hơn là bên ngoài, và đó cũng là tiêu chí chọn người yêu, bạn đời của những người thuộc cung này. Họ luôn tin tưởng vào khả năng nhìn nhận người khác của mình, vì thế, dù những người bạn xung quanh có không bằng lòng với bạn gái của họ thì họ cũng sẽ không bị dao động mà sẽ cho rằng chỉ có sự lựa chọn của mình mới là đúng đắn nhất.
Phụ nữ tuổi Sửu thuộc cung Ma Kết thường rất mạnh dạn và kiên định đặc trưng. Cho dù thất bại trong chuyện tình cảm hay dù là trong cuộc hôn nhân đầu tiên thì họ cũng không ngừng tin tưởng và vẫn tiếp tục theo đuổi đối phương với niềm tin rằng chắc chắn mình sẽ thành công.
Một nửa đích thực của tuổi Sửu cung Ma Kết là người tuổi Tý thuộc các cung Kim Ngưu, cung Sư Tử, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư. Ngoài ra, người tuổi Tỵ thuộc cung Bọ Cạp và cung Sư Tử cũng rất hợp với họ. Những người có thể khiến họ luôn cảm thấy vui vẻ là người tuổi Hợi thuộc cung Sư Tử và ngươi tuổi Thìn thuộc cung Bọ Cạp.

Xem thêm: Tiết lộ cách xả stress hữu hiệu cho từng cung hoàng đạo
HaTra

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X