Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi nào nên sinh con năm 2024 để cha mẹ được phú quý, con cái thông minh, khỏe mạnh

Thứ Hai, 28/08/2023 13:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi nào nên sinh con năm 2024 để em bé ngoan ngoãn, thông minh, cha mẹ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sinh con năm 2024 hợp tuổi cha mẹ theo Địa chi

 
Tuổi nào nên sinh con năm 2024? Xét theo mối quan hệ Tam hợp và Lục hợp trong Địa chi, cha mẹ các tuổi Thân, Tý, Dậu và Dần thích hợp để sinh con trong năm 2024 này. Cụ thể như sau:
 

1.1 Cha mẹ tuổi Tý

 
Xem sinh con năm 2024, cha mẹ tuổi Tý rất thích hợp để sinh con trong năm này. Em bé ra đời không chỉ đem lại cho các cặp vợ chồng trẻ niềm vui, niềm hạnh phúc mà còn đem tới nhiều tác động tích cực cho con đường sự nghiệp, tài chính của bạn.
 
Nếu sinh con trong năm này, vợ chồng bạn sẽ có thêm quyết tâm gây dựng sự nghiệp, giúp con cái được ra đời trong hoàn cảnh tốt đẹp, đủ đầy nhất. Sự cố gắng của hai người chắc chắn sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao, cơ hội thăng chức, tăng lương trong tầm tay, bạn đạt được bước tiến vượt bậc trong cả vị thế và tài chính.
 
Em bé tuổi Thìn ra đời trong sự chào đón và yêu thương của tất cả mọi người xung quanh, ngay từ khi còn nhỏ đã ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn, đến tuổi đi học thì gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc, khi bước chân ra ngoài xã hội thì nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình, được nhiều người yêu mến, trọng dụng.
 
Cũng nhờ con cái ngoan ngoãn, thành đạt, cha mẹ tuổi Tý sẽ yên tâm tập trung cho sự nghiệp của mình, chạm tới nhiều mục tiêu đã vạch sẵn. Con cái chính là niềm tự hào của bạn, khiến bạn luôn vui vẻ, hài lòng với những gì mà mình đang có.

*Chú ý: Tuổi Nhâm Tý (1972) thích hợp sinh con, còn các tuổi Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996) không nên sinh con vì mệnh Kim và mệnh Thủy không hợp.

Xem thêm: Sinh năm 2024 mệnh gì?
 
Tuoi nao nen sinh con nam 2024
 

1.2 Cha mẹ tuổi Thân

 
Nếu có ý định sinh con trong năm 2024, cha mẹ tuổi Thân có thể lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Em bé tuổi Thìn hợp tuổi cha mẹ, sẽ đem lại nhiều tác động tích cực cho mọi mặt cuộc sống gia đình bạn.
 
Trước hết, người tuổi Thân vốn tính ham vui, bạn thường được đến đâu hay đến đấy, không quá tham vọng trong sự nghiệp và cũng thường không chú trọng việc chi tiêu tiết kiệm, để dành cho tương lai. Nhưng một khi đã có ý định mang thai và làm cha mẹ, tuổi này sẽ trở nên chín chắn và trưởng thành hơn, biết tập trung cho sự nghiệp của mình và biết vun ven cuộc sống cho gia đình, chăm lo cho con cái.
 
Sinh con trong năm này cũng giúp củng cố mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Vợ chồng bạn sẽ biết quan tâm và chăm sóc cho nhau nhiều hơn, thậm chí những mối quan hệ đang có dấu hiệu xa cách cũng được hàn gắn, đôi bên lại nồng nàn như thuở mới yêu.
 
Em bé tuổi Thìn sinh ra trong gia đình có cha mẹ tuổi Thân sẽ luôn được sống trong bầu không khí hài hòa, đầm ấm, cha mẹ quan tâm và chiều chuộng. Cha mẹ tuổi này cũng không hay ép buộc con cái phải làm theo ý mình nên em bé lớn lên tự tin, dám nói lên suy nghĩ và cảm nhận của mình, phát huy được tài năng của bản thân và không sợ sệt trước những môi trường xa lạ.

*Chú ý: Tuổi Canh Thân (1980) thích hợp sinh con. Còn các tuổi Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (2004) thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy không hợp.
 

1.3 Cha mẹ tuổi Dần

 
Tuổi nào nên sinh con năm 2024? Các cặp cha mẹ tuổi Dần cũng khá thích hợp để sinh con trong năm 2024 này. Em bé ra đời trong năm này sẽ đem tới nhiều tác động tích cực cho vận trình của bạn, đồng thời bạn cũng sẽ luôn dành cho con sự quan tâm, yêu thương chu đáo nhất.
 
Cụ thể, nếu mang thai và sinh con trong năm này, vận quý nhân của bạn sẽ có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Bạn làm việc gì cũng thuận lợi, trôi chảy hơn do có người giúp đỡ. Thậm chí những thách thức bất ngờ xuất hiện trước mắt cũng là cơ hội để bạn khẳng định vị thế.
 
Sự nghiệp tăng tiến cũng kéo theo tình hình tài chính phát triển nhanh chóng. Cha mẹ tuổi Dần dễ được nhận các quyết định thăng chức, tăng lương, đầu tư có lãi. Nhờ tài chính dư dả mà con cái của bạn sẽ được ra đời trong hoàn cảnh tốt nhất, chẳng bao giờ phải lo đến chuyện chi tiêu.
 
Em bé tuổi Thìn ra đời cũng sẽ nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của các thành viên trong gia đình, giúp hâm nóng tình cảm của bố mẹ. Do nhận được nhiều sự quan tâm mà em bé sẽ luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, ít mắc bệnh tật.
 
Dù cha mẹ tuổi Dần khá nghiêm khắc nhưng em bé tuổi Thìn vốn thông minh, sáng dạ sẽ không bao giờ khiến cha mẹ thất vọng. Con cái lớn lên sẽ luôn là niềm tự hào của bạn, chẳng để bạn phải lo lắng bao giờ. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh tuổi này chớ nên áp đặt mong muốn của mình lên con cái, khiến con trẻ chịu căng thẳng, áp lực.

*Chú ý: Tuổi Bính Dần (1986) thích hợp sinh con năm 2024. Còn tuổi Giáp Dần (1974) mệnh Thủy không hợp, Mậu Dần (1998) canh Mậu không hợp.
 

1.4 Cha mẹ tuổi Dậu

 
Năm 2024 này cũng là thời điểm thích hợp để người tuổi Dậu sinh con đẻ cái, đón chào thêm thành viên mới cho gia đình. Đứa trẻ ra đời trong năm này sẽ mang tới nhiều tác động tích cực cho cả sự nghiệp, tài chính và tình cảm của bạn.
 
Nhờ đón chào thành viên mới, bạn trở nên có trách nhiệm hơn với cuộc sống của chính mình và những người thân yêu. Bên cạnh việc dành tình yêu thương, chăm sóc cho con cái, bạn cũng tập trung phát triển sự nghiệp của mình. Bản mệnh vốn là người thông minh, nhanh nhạy nên chỉ cần nghiêm túc với công việc, bạn sẽ nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu, đem về nguồn tài chính dư dả cho gia đình.
 
Em bé cũng giúp cho mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng thêm hài hòa, gắn kết. Hai người nhanh chóng trưởng thành hơn và biết lắng nghe nhau trong mọi vấn đề cuộc sống. Cả hai cũng dành nhiều thời gian bên con cái, giúp con cái được nuôi dưỡng và lớn lên trong bầu không khí tràn ngập yêu thương.
 
Quá trình nuôi con cũng giúp bạn học thêm được nhiều điều bổ ích, khiến bạn biết cách lắng nghe và đặt mình vào vị trí của người khác. Con cái được cha mẹ lắng nghe, tôn trọng sẽ trở thành người mạnh dạn, tự tin khi lớn lên, biết cảm thông và giúp đỡ người khác.

*Chú ý: Tuổi Tân Dậu (1981) thích hợp sinh con năm 2024. Còn các tuổi Quý Dậu (1993), Ất Dậu (2005) thuộc mệnh Thủy và mệnh Kim không hợp.
 
Tuoi nen sinh con nam 2024
 

2. Sinh con năm 2024 hợp tuổi cha mẹ theo Ngũ hành

 
Em bé sinh năm Giáp Thìn 2024 có mệnh Hỏa, nạp âm Phú Đăng Hỏa (tức ngọn đèn dầu). Xét theo Ngũ hành, ta có Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ, do đó cha mẹ mang mệnh Mộc và mệnh Thổ rất thích hợp để sinh con năm này. Ngoài ra, cha mẹ mệnh Hỏa cũng có thể sinh con tuổi Giáp Thìn. Cụ thể như sau:
  • Cha mẹ mệnh Mộc các tuổi Nhâm Tý (1972), Canh Thân (1980) và Tân Dậu (1981) rất thích hợp để sinh con năm 2024. Bạn sẽ luôn yêu thương và ủng hộ con cái, giúp đứa trẻ có đủ tự tin trên mọi chặng đường của cuộc sống.
  • Cha mẹ mệnh Thổ các tuổi Canh Ngọ (1990), Tân Mùi (1991) cũng thích hợp sinh con năm này. Con cái sẽ đem tới nhiều tác động tích cực cho vận trình của bạn, giúp bạn dễ dàng chạm tay vào các cơ hội thăng quan tiến chức.
  • Cha mẹ mệnh Hỏa các tuổi Bính Dần (1986), Ất Hợi (1995) cũng có thể đẻ con trong năm này. Cha mẹ và con cái sẽ có nhiều điểm chung trong tính cách, lối sống, giúp bầu không khí trong gia đình luôn hài hòa, yên vui.

3. Sinh con năm 2024 hợp tuổi cha mẹ theo Thiên can

 
Tuổi nào nên sinh con năm 2024? Em bé tuổi Giáp Thìn có Thiên Can Giáp, hợp với cha mẹ có Thiên can Kỷ hoặc Thiên can Nhâm, cụ thể như sau:
  • Cha mẹ Thiên can Ất có số cuối năm sinh là 5, ví dụ như năm Ất Hợi (1995).
  • Cha mẹ Thiên can Nhâm có số cuối năm sinh là 2, ví dụ như năm Nhâm Tý (1972), Nhâm Ngọ (2002).
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X