Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2020?

Thứ Năm, 06/06/2019 11:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh con hợp tuổi đang là vấn đề nhiều người quan tâm. Nếu bạn có ý định sinh con năm Canh Tý thì nhất định phải biết bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2020.
Theo dõi Lịch vạn niên, trong năm 2020 có 4 tuổi con giáp không nên sinh con là:
 
- Tuổi Dậu
- Tuổi Mùi
- Tuổi Mão
- Tuổi Ngọ
 
Để biết thêm chi tiết nguyên nhân và cách hóa giải cho vấn đề sinh con năm 2020, mời bạn xem thêm nội dung chi tiết dưới đây.
 

1. Tuổi Dậu


bo me tuoi nao khong nen sinh con nam 2020
 
Vận trình của tuổi Dậu năm 2020 không được thuận lợi cho lắm, đó là lý do mà theo Lịch vạn niên thì tuổi này cần cân nhắc kỹ càng trước quyết định sinh con năm Canh Tý.
 
Năm Canh Tý 2020 là năm Phá Thái Tuế của tuổi Dậu, chính vì thế mà con giáp này sẽ phải đối mặt với sự rạn nứt trong các mối quan hệ tình cảm, vận khí cũng theo đó mà giảm sút. 
 
Đặc biệt, những mâu thuẫn trong tình cảm càng ngày càng gia tăng, những chuyện phiền phức cũng chỉ tăng chứ không hề giảm, khiến cho tâm trạng của con giáp này luôn trong trạng thái căng thẳng, bất ổn.
 
Người phạm Thái Tuế 2020 sinh con năm Canh Tý tốt hay xấu, có nên không? Với những cặp vợ chồng đang lên kế hoạch có em bé năm 2020, nếu tuổi phạm Thái Tuế thì đó là những cản trở khá lớn cho việc thụ thai cũng như mang thai an toàn. Sức khỏe của bản mệnh cũng không đủ tốt khi mà yếu tố tinh thần không được thoải mái.
 
Tuy nhiên, chỉ có thể nói tuổi này cần suy nghĩ kĩ trước khi có ý định sinh con, bởi những rắc rối có thể xảy ra kia khiến việc sinh con của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn bình thường rất nhiều lần.
 
Nếu bố mẹ tuổi Dậu vẫn quyết tâm đón con năm Canh Tý thì cũng không phải là không có cách. Trước tiên, bạn cần phải giảm bớt khối lượng công việc mình đang nắm giữ, hạn chế thức đêm để đảm bảo sức khỏe.
 
Nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đồng thời kết hợp luyện tập thể dục thể thao vừa sức. Tuổi Dậu cần phải tìm cách để cân bằng cảm xúc của mình trong cuộc sống, chớ nên để mình bị mất kiểm soát.
 
Trong chuyện tình cảm cần biết thông cảm và nhường nhịn lẫn nhau, giữ hòa khí trong gia đình, như vậy duyên con cũng sẽ sớm tới hơn. Công việc có thể vướng họa thị phi, song đừng vì thế mà để ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của mình, tốt nhất tránh đi coi như không nghe không biết là hơn, đừng để tâm trạng tiêu cực tác động xấu đến kế hoạch sinh con năm 2020 của mình.
 

2. Tuổi Mùi


con giap nao khong nen sinh con nam 2020
 
Bạn có biết, Năm 2020 mệnh gì? Sinh năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn bạn đời tuổi nào để luôn hạnh phúc, giàu sang hay không?

Trong năm 2020, tuổi Mùi nếu muốn sinh con thì cần phải cân nhắc kỹ mọi phương diện. Năm Canh Tý bản mệnh gặp cục diện Tý Mùi tương hại, phạm Hại Thái Tuế nên vận trình không được hanh thông suôn sẻ như bình thường. Đọc thêm Năm phạm Thái Tuế: Nên và không nên làm gì để vượt qua xui xẻo?
 
Con giáp này trong năm dễ bị người khác hãm hại, đổ oan, chịu nhiều điều tiếng trong cuộc sống. Ngay cả trong quan hệ tình cảm cũng có thể bị kẻ khác phá ngang, bị cản trở đến với nhau. Giữa 2 người thiếu đi tiếng nói chung, không được hòa hợp như ý muốn.
 
Vợ chồng không được mặn nồng, hay tranh cãi, dễ gặp những chuyện không vui, thậm chí có thể phải chịu cảnh xa cách đôi nơi. Tất cả những điều này là tác nhân gây khó khăn cho việc mang bầu và sinh nở năm Canh Tý 2020.
 
Lịch ngày tốt tiết lộ tuổi Mùi là 1 trong những con giáp không nên sinh con năm 2020 bởi có quá nhiều khó khăn và trở ngại trước mắt. Bản thân bạn là người tốt, luôn lo lắng giúp đỡ người khác nhưng nhiều khi làm ơn mắc oán, đã mất công mất của mà còn chẳng được đối phương ghi nhận, tài vận và công danh cũng vì thế mà chịu nhiều tổn thất.
 
Những biến động trong cuộc sống tác động xấu đến sức khỏe của con giáp này, tâm trạng luôn trong trạng thái ức chế hoặc chán nản, buồn bã. Muốn nghỉ ngơi cũng khó lòng như ý bởi trong nhà luôn có người làm phiền đến bạn, bày ra 1 bãi chiến trường chờ bạn đến thu dọn.
 
Xem tuổi nào không nên sinh con năm 2020 có tên tuổi Mùi, nhưng nếu bản mệnh vẫn khao khát đón con về thì cần chú ý bồi bổ cơ thể, chăm sóc sức khỏe mình cho thật tốt, đồng thời điều chỉnh tâm trạng cho vui vẻ thoải mái thì mới nhanh đón con về. Có thể tham khảo thêm Vật phẩm phong thủy cầu con hàng đầu, đặt trong nhà sớm sinh quý tử
 
Ngoài ra, bản mệnh cần lưu ý tới phương vị Chính Bắc trong nhà, đó là Thái Tuế vị năm 2020, tại đây chớ nên động thổ, xây sửa, thậm chí là đóng đinh lên tường ở vị trí này trong nhà cũng không nên đâu, nó sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe và vận trình của vợ chồng bạn đó.
 
Lưu ý giường ngủ không nên quay đầu hay đặt tại phương Chính Bắc này, cửa chính, cửa phòng ngủ hay cửa nhà vệ sinh, nhà bếp cũng tuyệt đối không được đặt đối diện với đầu giường, sẽ tạo nên cục diện Môn xung sát, không tốt cho sức khỏe người sống trong nhà.
 

3. Tuổi Mão


sinh con hop tuoi
 
Trong số những con giáp phạm Thái Tuế năm 2020 có tuổi Mão. Chính vì thế, mặc dù trong năm Canh Tý mệnh chủ có Hồng Loan đại cát tinh chủ đào hoa chiếu mệnh, cực kỳ có lợi cho chuyện tình yêu hôn nhân nhưng lại chưa chắc đã tốt cho việc sinh con đẻ cái do bị cục diện Hình Thái Tuế cản trở.
 
Tý Mão phạm Hình hại vô lễ, con giáp này luôn trong tình trạng bị người khác coi thường, không giành được tiếng nói và vị thế xứng đáng thuộc về mình. Trong năm này, tuổi Mão rất dễ vướng phải họa thị phi, bị người khác đặt điều nói xấu, vu oan giá họa nhiều không kể xiết.
 
Còn trong các mối quan hệ xã giao, con giáp này cũng thường ôm phần thiệt về mình, hay bị khi dễ, chẳng được người khác đối xử tử tế dù bản thân mệnh chủ chẳng làm điều gì sai trái. 
 
Công việc khó đạt được chỉ tiêu như đã đặt ra do bị những lời đồn thổi vô nghĩa làm cản trở, tiến độ làm việc trì trệ vô cùng. Điều đó khiến cho tâm trạng của tuổi Mão chịu tác động nặng nề, vui ít mà buồn nhiều.
 
Bản mệnh khó tìm được cách để chung sống hòa bình với tất cả mọi người khi thế lực thù địch luôn luôn áp đảo. Ngay cả trong quan hệ vợ chồng cũng khó có sự bình yên, hiểu lầm và mâu thuẫn liên tiếp xảy ra.
 
Cục diện Hình Thái Tuế còn có thể khiến cho tuổi Mão mắc họa hình thương, dễ gặp phải tai họa từ trên trời rơi xuống, bị tai nạn bất ngờ, dễ bị chảy máu do dao cắt, xe đâm hay 1 số chuyện xui xẻo khác. 
 
Tất cả những điều này đều không mấy may mắn đối với người đang có ý định sinh con năm 2020. Chính vì thế, bản mệnh cần phải cân nhắc kỹ càng, lựa theo hoàn cảnh của mình mà đưa ra quyết định chuẩn xác và phù hợp nhất với bản thân trong thời điểm hiện tại. 
 
Tuy nhiên, tuổi Mão nếu muốn đón con yêu trong năm Canh Tý thì cần lưu ý rằng vận khí trong năm khá kém, không tốt cho việc mang thai, vì thế cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và sức khỏe cho mình.
 
Trước hết phải bồi bổ để nâng cao sức khỏe, bố mẹ sức khỏe tốt thì con mới lớn lên khỏe mạnh được. Trong thời gian này nên hạn chế đến gần những nơi sát khí, hung khí nặng như bãi rác, chợ lớn hay bệnh viện, nhà xác, nghĩa trang… 
 
Năng lượng từ trường tiêu cực ở đây là đại kỵ đối với con giáp này, khiến cho sức khỏe của mẹ và em bé bị ảnh hưởng, tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi. 
 
Ngoài ra, thời gian này tuổi Mão cũng nên giảm tần suất xuống bếp và động vào những đồ sắc nhọn bằng kim loại như dao kéo các loại. Sát khí ở đây dễ làm kinh động thai khí, thậm chí có thể gây nên họa hình thương, gây chảy máu… 
 

4. Tuổi Ngọ


xem tuoi sinh con
 
Năm 2020 là năm con gì? Xem lịch vạn sự, năm 2020 là năm Canh Tý, năm con Chuột. Tý Ngọ tương xung, vì thế mà người tuổi Ngọ trong năm này sẽ phạm Xung Thái Tuế, gặp nhiều trở lực trong cuộc sống, kế hoạch sinh con của bản mệnh vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng.
 
Con giáp này cần phải cẩn trọng bởi có trong năm hung vận lớn, vận trình giảm sút nghiêm trọng. Tý ngũ hành thuộc Thủy, Canh thuộc Kim, Kim Thủy tương sinh khiến cho sức Thủy càng thêm cường mạnh. Trong khi đó Ngọ ngũ hành thuộc Hỏa, Thủy Hỏa xung khắc như nước với lửa, khó tìm được điểm chung.
 
Cục diện này khiến cho người tuổi Ngọ hư Hỏa nhiều nhưng lại hoàn toàn bị Tý Thủy nhấn chìm, đàn áp, dẫn đến âm dương ngũ hành đảo lộn, sức khỏe không được ổn định, cảm xúc cũng thất thường, dễ nóng giận hay u uất trong người.
 
Các cặp đôi có thể vì những chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn hay xung đột gay gắt, khiến cho hòa khí bị xua tan. Tình cảm lứa đôi không được mặn nồng ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch sinh con của tuổi Ngọ trong năm 2020.
 
Cũng có quan niệm cho rằng bố mẹ tuổi Ngọ và con tuổi Tý mệnh xung khắc, thêm vào đó sức Thủy của năm bị đẩy mạnh, sức khỏe của cả bố mẹ và em bé đều không được tốt. Em bé dễ ốm yếu, hay đau bệnh, sau này lớn lên có thể vì xung mệnh với bố mẹ mà mâu thuẫn gia đình…
 
Song con cái là lộc trời cho, nếu muốn đón con yêu về trong năm Canh Tý thì không phải không có cách. Người tuổi này bình thường nên mang theo vật phẩm phong thủy cầu an bên mình để thu hút may mắn, xua tan xui xẻo.
 
Đồng thời, mệnh chủ cần giữ cho mình tinh thần thoải mái vui tươi, tối kỵ tranh cãi xô xát với người khác. Dù là nói năng cũng cần phải giữ mồm giữ miệng, chớ nên nóng nảy bốc đồng, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ, vừa tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi, là điều tối kị đối với phụ nữ mang thai. 
 
Nên tự nhắc nhở bản thân giữ cho tâm tình thoải mái, đối đãi chan hòa với mọi người, biết thông cảm và bỏ qua cho người khác. 
 
Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Con cái đến với cha mẹ là duyên phận từ kiếp trước mà thành. Những vận hạn có thể xảy ra trong năm Canh Tý hoàn toàn có thể được hóa giải bởi con cái là điềm lành, “nhất hỷ chặn Tam tai”. 
 
Nếu duyên con đã đến thì cứ bình thản mà đón nhận, giữ cho mình tinh thần tốt, cho con môi trường sống an lành, năng tích đức hành thiện thì chuyện tốt cũng sẽ tới, sức khỏe của cha mẹ và con cái cũng sẽ được đảm bảo mà thôi.

Trên đây là tư vấn về việc sinh con năm 2020 để các bậc cha mẹ tham khảo. Có nhiều bậc bố mẹ khó chọn được năm sinh con hợp tuổi, do vậy không nhất thiết phải chọn năm để sinh con. Con cái là lộc trời, có rất nhiều yếu tố quyết định đến sự thành bại của cuộc đời một con người.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm: Tử vi năm 2020 để xem vận hung cát của bản mệnh ra sao. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X