Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau 6 ngày nữa, vận may sẽ đến, 4 tuổi này được Thần TÀI ưu ái, đường công việc, tiền bạc như diều gặp gió!

Thứ Tư, 12/10/2022 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng thần Tài điểm tên những tuổi may mắn trong tuần 17/10 - 23/10/2022, các bạn được mở ra vận may, đón nhận thêm nhiều tin tốt đến với mình.


1. Tuổi Dần


tuoi may man trong tuan 17/10 - 23/10/2022

Dần dẫn đầu những tuổi may mắn trong tuần 17/10 - 23/10/2022


May mắn đang ở bên Dần nhờ cục diện Tam Hội nâng đỡ, chính vì vậy bạn hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để tiến hành các kế hoạch ấp ủ từ lâu.

Bạn có thể tham gia vào lĩnh vực đầu tư hoặc kí kết những giấy tờ quan trọng. Ngay cả việc gặp gỡ những người bạn thiện chí trong kinh doanh cũng giúp sự nghiệp bạn phát triển tốt hơn.

Người tuổi Dần ưa ổn định, đáng tin cậy và dám đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Đối với họ, họ quan tâm nhiều hơn đến sự nghiệp, có đủ động lực để đối mặt với mọi việc và cố gắng duy trì trạng thái tốt ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất.

Người tuổi này có thể cống hiến sức lực và thời gian cho sự nghiệp, tích cực phấn đấu đón nhận mọi cơ hội, mạnh dạn thực hiện ước mơ của mình.

Chính nhờ tinh thần chiến đấu này mà các bạn có thể vượt qua các chướng ngại vật nhanh hơn và mở ra triển vọng phát triển tốt hơn.

Sau 6 ngày nữa, Dần sẽ đi qua được mây mù và nhìn thấy Mặt Trời, may mắn sẽ được ký kết hợp đồng lớn hoặc được cấp trên khen ngợi, để ý nhiều hơn. Có quý nhân phù trợ, sự nghiệp hanh thông, nắm bắt cơ hội này mà kiếm nhiều tiền, phú quý tăng lên nhé.

2. Tuổi Tị


Tuổi Tị có cơ hội phát tài trong 6 ngày tới nhờ có Thực Thần nâng đỡ. Bản mệnh vốn là người tràn đầy năng lượng, sức sống và kiên trì trong cuộc sống, có thể thực hiện những gì mình mơ ước nếu có quý nhân giúp sức.

Bạn cũng là con giáp nghị lực, thông minh, nghiêm túc trong công việc, không bao giờ nóng vội vì thành công và có thể vững vàng tâm trí mà không dao động.

Tị làm việc chăm chỉ liên tục từ ngày này qua ngày mai vì tương lai trước mắt, cuối cùng, bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.

Đối với tuổi này, càng thấy cơ hội đạt được may mắn thì càng trở nên mạnh mẽ, nhờ thế nên các bạn sẽ giành được sự ưu ái của quý nhân trong thời gian tới đây.

Sau 6 ngày nữa sẽ có được nhiều cơ hội mở ra trong thầm lặng, chúc mừng Tị, bạn sẽ sớm đạt được sự giàu có và đạt được vinh quang mới, ai đang gặp vận xui cũng né được ít nhiều.

3. Tuổi Thân


Tuoi Than
 
Vào tuần tới, tử vi dự báo người tuổi Thân gặp ngày Tam Hợp nên các bạn xứng đáng nằm top những tuổi may mắn trong tuần 17/10 - 23/10/2022.

Thân nổi tiếng là con giáp có tham vọng rất cao, số có tài vận kém và thiếu kinh nghiệm trong những năm đầu đi làm từng khiến bạn phải chịu nhiều vất vả.

Tuy nhiên, vận thế của bạn sẽ ngày càng suôn sẻ hơn khi năng lực được nâng cao, tích lũy nhiều kinh nghiệm, cuộc sống ngày càng ổn định, thoải mái, thu nhập kinh tế không ngừng tăng cao.

Kể từ đầu năm nay, những người tuổi Thân đã đặt rất nhiều tâm huyết cho sự nghiệp, các bạn sẽ cố gắng nắm bắt mọi cơ hội, cộng với đầu óc thông minh, bạn có thể làm mọi việc một cách hiệu quả và chính xác, tích lũy được nhiều tài nguyên hữu ích và chờ thời cơ đến.

Sau 6 ngày, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, Thần Tài chỉ tên, cơ hội nghề nghiệp nhiều, nắm bắt cơ hội thì suôn sẻ, tài lộc nhân đôi, tiền bạc rủng rỉnh. 

4. Tuổi Dậu


Trong ngày chịu tác động của cục diện Lục Hợp nên cát khí trong 6 ngày tới là thời điểm khá vượng và thích hợp để cho con giáp này muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh.

Con giáp may mắn này có tính cách ổn định, độc lập, có kế hoạch cho cuộc sống của bản thân, từng bước hoàn thiện và củng cố thực lực của bản thân.

Ngoài ra, bản mệnh có tính khí tốt, chân thành, hết lòng vì người khác nên thường hòa thuận với mọi người xung quanh, nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè, công việc phát triển ngày càng thuận lợi.

Trong 6 ngày tới, bạn sẽ mở rộng cửa đón phúc khí đường sự nghiệp nhờ có quý nhân phù trợ. Bạn rất độc lập, có thể nắm bắt thời cơ để dốc toàn lực chiến đấu, con đường kiếm tiền nhất định ngày càng ổn định, bớt lo cơm áo gạo tiền như trước.

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X