Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/7/2023: Chúc mừng 4 tuổi hạnh phúc thăng hoa, tin VUI tìm đến nhà!

Chủ Nhật, 09/07/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những tuổi may mắn tình cảm nhất ngày 9/7/2023, tử vi dự báo bạn sẽ có những bước tiến bất ngờ trong chuyện tình cảm.
Tử vi ngày 9/7/2023 của 12 con giáp nhận định, hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc ngập tràn và thăng hoa về mặt cảm xúc đối với những con giáp này. Dù là độc thân hay đã có đôi có cặp, họ sẽ đều đón nhận niềm vui bất ngờ từ những người xung quanh. 

Top 1: Tuổi Tị


tuoi may man tinh cam nhat ngay 9/7/2023

Tuổi may mắn tình cảm nhất ngày 9/7/2023


Tình duyên khởi sắc nhờ Hỏa sinh Thổ. Là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống, biết chọn người để đi cùng mình thì hôm nay bạn sẽ sống trong niềm hạnh phúc. Có người yêu cũng được, không có cũng được, miễn là hạnh phúc bên người thân.

Những bạn trẻ đang đau khổ vì tình yêu đừng tiếc vì một người không còn tình cảm với mình, khi bông hoa này tàn thì bông hoa khác lại nở, không có người này thì có người khác, đừng lo lắng nhé.

Top 2: Tuổi Thân


Tình duyên lên hương nhờ Thổ sinh Kim. Người cần đến sẽ đến. Kẻ phải đi sẽ đi. Vạn sự tùy duyên đừng suy nghĩ nhiều. Con cái cũng là niềm an ủi lớn nhất cho bạn trong những ngày này.

Đừng cố nịnh bợ một người, mà hãy dùng thời gian tạm thời không có bạn đó để nâng cao năng lực của bản thân, đến khi thời cơ chín muồi, sẽ có rất nhiều người đồng hành cùng bạn.
 

Top 3: Tuổi Ngọ


Chuyện tình cảm khởi sắc nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Trong các mối quna hệ, bạn sẽ biết nói những gì cần nói và những gì không để giữ hòa khí. Những ai sinh nở, gặp bạn bè, người thân trong ngày sẽ nhân đôi niềm vui.

Không chỉ riêng ngày 9/7/2023, từ nay về sau Ngọ không ngừng trau dồi bản thân vì bạn hiểu rằng, mình "là cây ngô đồng thì phượng hoàng mới đậu lại", bản thân là biển cả thì trăm sông mới đổ về. Muốn gặp người xuất sắc, bạn cũng phải biến mình trở nên xuất sắc.

Top 4: Tuổi Dậu


Vận tình duyên cũng khá ổn nhờ Thổ Kim tương sinh. Dù là yêu xa nhưng hai người luôn dành tình cảm và sự tin tưởng lẫn nhau, không có gì thay đổi được. Dậu cũng lắng nghe lời tâm sự của những người thân thiết, là niềm an ủi cho nhiều người vào ngày cuối tuần này.

Các mối quan hệ trong ngày này không có biến động lớn, bên cạnh đó bạn còn nhận được lời an ủi và sự giúp đỡ từ những người mình không ngờ tới.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 9/7/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X