Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 tuổi hạnh phúc nhất ngày 23/10/2022, gia đình bình an vô sự!

Thứ Bảy, 22/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thăng hoa về cảm xúc, hạnh phúc trong tầm tay, đó là những gì mà 4 tuổi này sẽ được trải nghiệm trong ngày Chủ nhật này. Cùng xem bạn có nằm trong top 4 tuổi may mắn tình cảm nhất ngày 23/10/2022 này không nhé!

Toàn cảnh tử vi ngày 23/10/2022 của 12 con giáp nhận định, hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc ngập tràn và thăng hoa về mặt cảm xúc đối với những con giáp này. Dù là độc thân hay đã có đôi có cặp, họ sẽ đều đón nhận niềm vui bất ngờ từ những người xung quanh. 

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man tinh cam nhat ngay 23/10/2022

Tuổi may mắn tình cảm nhất ngày 23/10/2022


Thổ sinh Kim đem lại sự suôn sẻ cho vận tình cảm của Sửu. Bạn biết yêu thương lấy bản thân mình và người thân vì hiểu được cuộc đời ngắn thế nào. Bạn chơi khá đẹp với bạn bè, không thích kiểu “ném đá giấu tay”.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để những bạn tuổi Sửu còn độc thân tiến thêm một bước nữa, thăng cấp cho mối quan hệ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của mình bấy lâu nay.

Top 2: Tuổi Thìn


Vận trình tình cảm được bồi đắp thêm nhờ Thổ Kim tương sinh. Bản mệnh được quý nhận soi đường chỉ lối cho những mối quan hệ phát triển gắn bó khăng khít hơn. Người nào đang có ý định muốn kết hôn thì nên bàn bạc từ bây giờ với 2 bên gia đình.

Hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Thìn có dấu hiệu phát triển tích cực, không hẳn là quen biết quá nhiều nhưng lại có mối quan hệ tiềm năng. Sự quen biết qua lại này có thể giúp ích cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống.

Top 3: Tuổi Thân


Đường nhân duyên trong ngày rất vượng, Thân là người hoạt bát, giỏi xã giao lại phong lưu nên có nhiều người khác phái chú ý. Bạn đi đâu cũng nhanh miệng, giỏi ăn nói, vui tính nên rất được lòng nhiều người, bạn không vướng phải tin đồn thất thiệt trong ngày này.

Người độc thân có thể thăng cấp mối quan hệ của mình, dù mới quen nhưng cảm thấy hợp duyên hợp ý vô cùng, cứ thế tiến tới tìm hiểu sâu sắc hơn.

Top 4: Tuổi Hợi


Cục diện Kim sinh Thủy đem tới sự may mắn cho con giáp này. Bạn đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, người đang yêu đừng để những lý do nhưng tuổi tác không hợp nhau trở thành rào cản ngăn cách hai người. Hợi có bạn bè tốt và chất lượng, tuy ít nhưng rất hiểu nhau.

hợi thường nhận được sự trợ giúp của bạn bè, dù gặp phải khó khăn gì chỉ cần ngỏ lời là sẽ được giúp đỡ. Có được điều này là do bạn ăn ở biết điều chẳng chơi xấu ai bao giờ.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 23/10/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X