Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 22/7/2023: 4 tuổi này hạnh phúc thăng hoa, mở mắt thấy may mắn!

Thứ Bảy, 22/07/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những tuổi may mắn tình cảm nhất ngày 22/7/2023, trên con đường tình yêu hay bạn bè thì các bạn đều có được điều mình mong muốn.
Toàn cảnh tử vi hàng ngày 22/7/2023 nhận định, hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc ngập tràn và thăng hoa về mặt cảm xúc đối với những con giáp này. Dù là độc thân hay đã có đôi có cặp, họ sẽ đều đón nhận niềm vui bất ngờ từ những người xung quanh.  

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man tinh cam nhat ngay 22/7/2023

Tuổi may mắn tình cảm nhất ngày 22/7/2023


Tình duyên cũng là điểm sáng trong ngày nhờ Hỏa sinh Thổ. Bạn lựa chọn độc thân không phải vì chán ghét tình yêu mà là vì bạn có đủ khả năng khiến bản thân hạnh phúc dù ở một mình. Bạn bè của Sửu cũng khá nhiệt tình và vui tính trong ngày này.

Người thật thà thường chẳng biết khéo miệng nhưng bạn luôn đối xử với mọi người bằng tấm lòng chân thành và không thích tính toán nhiều, ai chơi cùng bạn cũng cảm thấy thoải mái.

Top 2: Tuổi Mùi


Cục diện ngũ hành Hỏa sinh Thổ cho thấy đường tình cảm của Mùi rất tốt, bạn gây ấn tượng tốt với người khác giới nhờ sự lương thiện của mình. Bạn luôn cảm thấy an toàn, bình yên, và nửa kia cũng tự hào về bạn.

Mùi phải học cách chấp nhận những lời nói không hay về bản thân bởi ở đời mà không có người ghét thì quá tầm thường, nếu nghe được những lời không hay thì nên nghĩ rằng chỉ có những kẻ không bằng mình mới đi bôi xấu mình.

Top 3: Tuổi Mão


Ngày 22/7/2023, Hỏa Mộc tương sinh là đòn bẩy giúp đường tình duyên của con giáp này đi lên. Tiền bạc, thời gian của Mão hôm nay đều dành cho gia đình và bạn bè. Bạn chơi đẹp, là con giáp sống biết điều, không tính toán nhỏ nhen, tâm hồn trẻ trung như tuổi 18.

Mão là con người thẳng thắn không thích lươn lẹo, bạn không quan trọng giàu nghèo, thà sống thật với bản thân còn hơn phải sống giả tạo để nhận được lòng thương hại.

Top 4: Tuổi Tuất


Nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, Tuất có tin vui trong chuyện tình cảm. Cả hai đang ở trong giai đoạn thăng hoa của tình yêu, cuối tuần ở bên nhau khá lâu. Đối mặt với sự giúp đỡ của người khác, phải học cách biết ơn, học cách báo đáp.

Hãy cảm ơn những kẻ ghét bạn vì ít nhất mặt nạ được lột xuống bạn cũng biết kẻ nào chỉ là bè lũ mà tránh xa. Chơi với ma lâu ngày cũng mặc áo giấy, trời giúp bạn sáng mắt để tránh được kẻ xấu.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 7, ngày 22/7/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X