Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Ghen tị với 4 tuổi có đường tiền bạc ĐỎ nhất ngày 31/7/2022

Thứ Bảy, 30/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 31/7/2022 sau đây may mắn được thần Tài trợ vận, thu nhập ổn định, tiền bạc vào ào ào.
Tử vi ngày 31/7/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tài vận ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp này. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

Top 1: Tuổi Thìn


tuoi may man tien bac nhat ngay 31/7/2022

Tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 31/7/2022


Thìn là con giáp vượng phúc khí lại biết cách lập kế hoạch nên hợp tác làm ăn thuận lợi, có thu nhập tốt nhờ Lục Hợp cục soi chiếu. Bạn cực kỳ coi trọng chữ tín và thẳng thắn nên được người khác đánh giá cao, làm ăn chung đặt niềm tin ở nhau khá chắc chắn.

Những mong đợi về sự thay đổi trong chuyện tiền bạc, làm ăn đang có chuyển biến tích cực và chắc chắn sẽ tạo nên cho bản mệnh cảm giác thoải mái và thư thái hơn bao giờ hết.

Top 2: Tuổi Tị


Ngày 31/7/2022 tiền bạc không bị ảnh hưởng vận xui nhờ Tam Hợp chiếu cố. Nếu tích cực còn nhận được những khoản thu giao dịch, khách hàng mới, hoa hồng, hoàn thành tốt bạn sẽ được sự tín nhiệm. Hôm nay nên đi gửi tiền hoặc đòi nợ, khả năng thành công khá cao.

Con giáp này dễ mà thu được nguồn tài chính rủng rỉnh nếu như làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt hơn, không sợ gian khổ và dám đương đầu với chông gai, thử thách. Buôn bán cứ đi hàng đều đều không lo ế hàng.

Top 3: Tuổi Thân


Đường tiền bạc có người giúp đỡ nhờ Tam Hội cục. Bạn có thể thông qua việc ngoại giao, mua sắm, buôn bán để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên bạn không nên tiêu dùng quá nhiều, nếu không bạn sẽ gặp phải nhiều ảnh hưởng xấu đến bản thân mình.

Tốt nhất là làm tốt việc của mình và không đứng núi này trông núi nọ. Cứ chăm chăm làm giàu mà bỏ quên mất công việc giúp mình hái ra tiền thì rất dở. Thời gian tới Thân nên trau dồi thêm kiến thức và gom tiền đầu tư cho bản thân và công việc hiện tại, ắt sẽ may mắn.
 

Top 4: Tuổi Tuất


Tiền bạc chủ yếu đến từ công việc chính nhờ có Chính Tài chiếu vận. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, quan trọng là con giáp này có biết cách nắm bắt cơ hội hay không mà thôi. Những ai thích an phận thì cứ chuyên tâm vào công việc chính ắt sẽ được tổ tiên phù hộ.

 Bên cạnh đó, các khoản đầu tư bắt đầu thu về lợi nhuận nên chuyện tiền bạc của người tuổi Tuất không phải lo lắng quá nhiều. Hôm nay bạn có thể khai trương, xuất hành đi xa làm ăn hoặc làm thủ tục giấy tờ xuất ngoại.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 31/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X