Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùng 1 Tết Quý Mão, chúc mừng 4 tuổi sau có tin vui về tiền bạc, đầu năm đã hốt LỘC đầy túi!

Chủ Nhật, 22/01/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đầu xuân năm mới, chúc mừng 4 tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 22/1/2023 do thần Tài nêu tên, chúc các bạn thực hiện được mọi ý nguyện về tiền bạc.
Tử vi hàng ngày 22/1/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tài lộc của 4 tuổi sau may mắn ngập tràn, bước ra cửa đầu năm mới đã có lộc, họa lớn hỏa nhỏ được tiêu trừ, không còn gì đáng để chê.

Top 1: Tuổi Tý


tuoi may man tien bac nhat ngay 22/1/2023

Tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 22/1/2023


May mắn là Tam Hợp cục trợ lực nên tuổi này lộc lá đầy mình. Năm hết Tết đến đầu năm mới bạn nhận được phong bao lì xì từ người thân cùng câu chúc ấm áp. Bản mệnh không cần phải lo lắng về tiền bạc, ngồi không tiền cũng tự tìm tới tay. 

Những bận rộn năm cũ đã qua, hy vọng bạn có thể gác lại những chuyện không vui để đón một năm mới ngập tràn tài lộc, vạn sự như ý. Có vẻ như thu nhập của bạn trong ngày mùng 1 Tết không tệ. Nhiều người còn hái được lộc may mắn đem về cho gia đình.

Top 2: Tuổi Thân


Đường tài lộc lại cực phát nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Có thể bản mệnh đang có được nguồn thu ổn định hoặc thêm một chút tiền bạc đến bất ngờ. Hôm nay nếu được người quen lì xì thì dù ở độ tuổi nào cũng nên nhận lấy, đó là lộc đầu năm của bạn.
 
Dù có lớn tuổi đi nữa thì bạn vẫn nhận được vô vàn lì xì từ gia đình, đảm bảo túi tiền cực kỳ rủng rỉnh nên đừng có ngần ngại. Những ai đang muốn hái lộc đầu năm hoặc đi chùa cầu tài cầu lộc thì nên đi trong hôm nay.

Top 3: Tuổi Dần


Ngày 22/1/2023, tài lộc của bạn nhờ có Thiên Tài nâng đỡ nên tiền về túi đều đều. Đầu năm có thể thử mua một tờ vé số hoặc đi hái lộc, chơi một ván bài vui vẻ cùng gia đình để lấy may. Nếu có ai đó kêu gọi đầu tư vốn làm ăn thì có thể thử, cứ hỏi ý kiến của người nhà trước đã rồi hẵng làm sau.

Dù không khá giả nhưng cũng không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc quá nhiều. Bạn có thể thoải mái chi tiêu, xởi lởi một chút trong ngày đầu năm sẽ giúp bạn có một năm may mắn.

Top 4: Tuổi Mão


Tiền bạc đổ về túi đều đều nhờ Chính Tài hỗ trợ. Tiền thưởng Tết của bạn đủ để biếu ông bà cha mẹ, đem lại niềm vui cho gia đình. Con cái cũng được hưởng lộc từ bản mệnh, bạn chính là thần Tài đầu năm của gia đình chứ không phải ai khác.

Mão có vận may về tiền bạc, điều đó giúp bạn vô cùng phấn khởi. Nhưng bạn nên tránh xa những trò đỏ đen, bởi tính ham vui sẽ khiến bạn rỗng túi. 

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong ngày Chủ nhật, ngày 22/1/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X