Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 2/4/2024: Thần TÀI vẫy gọi 4 con giáp này có số LỘC, làm ăn may mắn!

Thứ Ba, 02/04/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cổng chính nhà thần Tài có gọi tên bạn vào danh sách những tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 2/4/2024, tiền lộc đến tận nhà không nhé.

Tử vi hàng ngày 2/4/2024 dự báo nay sẽ là ngày lộc lá ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp này. Dù làm công việc gì đi nữa thì cuối tuần vẫn được lộc thần Tài cho, không lo tiền bạc hao hụt.

No.1 Tuổi Tý

 

tuoi may man tien bac nhat ngay 2/4/2024

Tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 2/4/2024


Nhờ Tam Hợp cục soi sáng nên Tý cũng rất đỏ trong vấn đề tiền nong, dễ đòi được nợ hoặc lấy lại được quyền lợi cho bản thân. Chuyện kinh doanh thuận lợi, ai muốn cầu tài lộc buôn bán hoặc mở rộng quan hệ làm ăn kiếm tiền cũng nên tranh thủ ngày này.

Bạn nói được làm được, thời gian tới có nhiều việc cần đến tiền nên sức kiếm tiền hơn người. Có những người chê cười bạn lúc trước thì hôm nay sẽ phải hổ thẹn vì thấy thành quả bạn làm ra.

No.2 tuổi Thìn


Hôm nay 2/4/2024, Thực Thần cũng giúp Thìn may mắn trong vấn đề tiền bạc. Rất có thể trong tương lai sẽ cần tiền đầu tư vốn liếng làm ăn nên bạn cứ tích góp dần dần, không cần phải sốt sắng. Cơ may kiếm tiền từ nghề tay trái hoặc được người khác cho quà trong ngày này rất cao.

Những người đang có ý định mua xe mới, chuyển sang nhà mới thời gian tới sẽ được ơn trên phù hộ, xoay đủ tiền để chi trả hết nợ nần, thanh toán gọn trong một lần. Nếu có ý định mua đất nhưng bị hụt thì đừng buồn vì ơn trên đang giúp đỡ bạn tránh được tai họa.

No.3 tuổi Thân


Nhờ Thiên Tài trợ vận nên tuổi Thân cũng có chút lộc lá trong việc kinh doanh, thừa kế sản nghiệp của gia đình. Bạn có nhiều lợi thế trong việc tranh chấp tài sản, giấy tờ hoặc thăng tiến. Các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp đều không phát sinh chuyện gì to tát. 

Con giáp này nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán lâu đời thì hôm nay tài lộc rất tốt. Tuy không phải là kiểu người giỏi nịnh nọt nhưng bạn khá chân thật, làm ăn có tâm nên thần Tài thương cho lộc, cứ phát huy tinh thần này là tốt nhất.

No.4 tuổi Dậu


Tài lộc mở rộng khi có Chính Tài soi sáng. Tuổi Dậu ăn nên làm ra và có nhiều nguồn lực hỗ trợ nên không phải lo thiếu thốn. Nhiều người sẽ nhận được tin vui như được tăng lương, thưởng nóng, tiền hoa hồng hoặc được đề xuất lên một vị trí mới cao hơn.

Nhiều người buôn bán, làm nghề tự do thì làm ăn có lãi, có đủ tiền để xoay vốn trong thời gian tới. Khuyên bạn nên chăm chút bàn thờ thần Tài, thổ địa kỹ càng một chút để có lộc.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 2/4/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X