Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 21/5/2024 - Trước Rằm 4 tuổi này đón vía thần TÀI, tiền bạc về nhiều hơn mong đợi!

Thứ Ba, 21/05/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem thần Tài gọi tên những ai vào danh sách những tuổi may mắn tiền bạc ngày 21/5/2024, ăn nên làm ra, tiền lộc đến tận nhà không nhé.

Xem tử vi ngày 21/52024 thấy những con giáp sau đây dù làm công việc gì đi nữa thì cuối tuần vẫn được lộc thần Tài cho, không lo tiền bạc hao hụt.

No.1 Tuổi Sửu

 

tuoi may man tien bac ngay 21/5/2024

Tuổi may mắn tiền bạc ngày 21/5/2024


Đường tài lộc khá ổn định nhờ sự hỗ trợ của Thiên Tài tinh. Con giáp này có cơ may trong những việc như cá cược vui với bạn bè, người thân hoặc bốc thăm trúng thưởng, tìm vật rơi. Nhưng nhắc nhở các bạn nam tuổi này nên tránh xa cờ bạc vì nguy cơ cao bạn sẽ trắng tay.

Sửu khá cần cù và chăm chỉ trong công việc nên nếu như hôm nay bạn được cất nhắc để chuyển sang vị trí tốt hơn hoặc tăng lương cũng là điều hiển nhiên, không có gì bất ngờ.

No.2 Tuổi Thìn


Lộc lá về tay khá nhiều trong ngày 21/5/2024 nhờ có Chính Tài mở đường. Số vất vả nhưng trời không phụ lòng, có cố gắng thì sẽ có quả ngọt tìm tới trong công việc hiện tại. Ngày này là ngày đẹp cho việc mua bán đất đai, vàng bạc, nhà cửa, sang tên đổi chủ.

Nhiều người trả được số nợ bản thân phải gánh trong thời gian qua. Những người đang có ý định mua xe mới, chuyển sang nhà mới thời gian tới sẽ được ơn trên phù hộ, xoay đủ tiền để chi trả xong hết.

No.3 Tuổi Tị


Tam Hợp chiếu cố nên tiền bạc của con giáp này vẫn ổn định hơn cả mong đợi. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu gặp khó khăn về tài chính bạn cũng sẽ được bạn bè, người thân giúp đỡ. Những dự định mua bán trong ngày này của bạn sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối.

Vì tính cách thật thà, khéo léo lại không thích sự lươn lẹo nên Tị được thần Tài chiếu cố giúp bản mệnh tránh được nhiều tai họa về tiền bạc và kiếm thêm được tiền trong thời gian rảnh rỗi.

No.4 Tuổi Ngọ


Thực Thần chiếu mệnh có lợi cho những người muốn kiếm tiền từ việc kinh doanh hàng ăn, dịch vụ du lịch, giải trí, mua bán sang tay. Bên cạnh đó bạn cũng có cơ may kiếm được tiền tiêu vặt nhờ công việc tay trái của bản thân trong thời gian rảnh rỗi.

Nhiều người buôn bán, làm nghề tự do thì làm ăn có lãi, có đủ tiền để xoay vốn trong thời gian tới. Khuyên bạn nên chăm chút để ý bàn thờ thổ Địa kỹ càng một chút để có lộc.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thú 3, ngày 21/5/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X