Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/8/2023: Có 4 tuổi này làm ăn GIỎI giang, luôn có cát tinh phù trợ

Thứ Ba, 15/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 tuổi may mắn sự nghiệp nhất ngày 15/8/2023, hôm nay các bạn làm gì cũng hanh thông, người sung sướng nhất chính là người biết kiên trì.
Tử vi hàng ngày 15/8/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay 4 tuổi này sẽ tận hưởng sự may mắn đến trong sự nghiệp, thành công trong mọi việc mình làm, luôn có cát tinh phù trợ.

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man su nghiep nhat ngay 15/8/2023

Tuổi may mắn sự nghiệp nhất ngày 15/8/2023


Nhờ có Tam Hợp cục nên Sửu thuận lợi trong công việc. Ở đâu có việc thì ở đó có mặt bạn, lúc nào Sửu cũng là gương mặt nhiệt tình nhất trong một tập thể. Bên cạnh đó, việc hợp tác làm ăn hay xuất ngoại của bản mệnh cũng có quý nhân mở lối.

Sửu hãy cố gắng gần gũi bậc hiền lương trong công việc vì sớm muộn bạn cũng sẽ trở thành người thánh thiện và tri thức, không còn nóng nảy, luôn làm việc bằng cái đầu lạnh.

Top 2: Tuổi Ngọ


Ngày 15/8 này, Tam Hội cục đem lại may mắn cho công việc của Ngọ, vạn sự như ý, đặc biệt là những người muốn khai trương hoặc làm giấy tờ. Tình hình này càng làm cho bạn có thêm động lực để phấn đấu trong công việc.

Với tiểu nhân, bạn thừa biết tất cả những việc họ làm với mình nhưng không thèm chấp bởi tấm lòng bao dung của bạn quá lớn, luôn hướng thiện để bản thân không ở cùng tầng lớp của những kẻ đó.

Top 3: Tuổi Mùi


Trong công việc, nhờ có Tam Hội nên bản mệnh được quý nhân đả thông tư tưởng tốt hơn và theo kịp được tiến độ công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng sẵn sàng là người hòa giải nếu đồng nghiệp xung quanh mình xảy ra tranh chấp, cãi vã.

Có những người coi sự giúp đỡ của bạn la hiển nhiên, Mùi thừa biết điều đó nhưng bạn vẫn ra tay giúp họ vì biết rằng khi mình giúp người khác là đã gieo quả ngọt cho mình.

Top 4: Tuổi Thân


Chính Quan đem tới may mắn cho người tuổi Thân trong con đường sự nghiệp ngày mới. Vốn là người giỏi giang tháo vát, ăn nói lại dễ nghe nên luôn được đồng nghiệp quý mến. Việc thi cử, xin việc, giấy tờ làm ăn đối với bạn trong hôm nay cũng dễ như trở bàn tay.

Sự cố gắng trong im lặng luôn nhận được thành tựu vang dội. Vì thế nên những người luôn biết âm thầm nỗ lực như bạn mà nhận được thành quả tốt cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 15/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X