Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 tuổi làm ăn, thi cử may mắn nhất ngày 8/8/2023

Thứ Ba, 08/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những bạn nằm trong danh sách các tuổi may mắn công việc nhất ngày 8/8/2023 vì hôm nay các bạn làm gì cũng hanh thông và được quý nhân nâng đỡ.
Tử vi ngày 8/8/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.  

Top 1: Tuổi Hợi


tuoi may man cong viec nhat ngay 8/8//2023

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 8/8/2023


Chính Quan đem tới may mắn cho Hợi trong công việc, thi cử hay xuất hành, mở hàng đều thuận lợi hơn người. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, làm việc tự do gặp người tử tế, ít có khó khăn tìm đến, bạn thảnh thơi hơn hẳn mọi ngày.

Hợi cũng có thời gian để làm thêm công việc tay trái hoặc học thêm một kỹ năng mới để nâng cao trình độ cho bản thân, bạn không bao giờ chịu đứng yên một chỗ nhìn người khác vượt mặt mình.

Top 2: Tuổi Mùi


Nhờ may mắn từ Tam Hợp cục đem tới nên Mùi có thể tự tin mình là con giáp may mắn trong ngày thứ 3 này. Chúc mừng bạn vì công việc cực kì ổn, bạn nên trân trọng cơ hội thăng quan tiến chức này. Buôn bán cũng đắt khách hơn mọi ngày, bạn có thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng.

Bên cạnh đó, khi những sự cố trong công việc bất ngờ xảy ra thì bạn cũng không mất bình tĩnh, thay vào đó bạn sẽ cố gắng gỡ rối từng chút một bằng sự điềm đạm và nhẫn nại của mình.

Top 3: Tuổi Sửu


Ngày 8/8/2023, dù không phải vất vả như bao con giáp khác nhưng bạn vẫn quản lý được công việc dù đang ở bất cứ nơi nào. Một số người làm lãnh đạo được nhân viên hỗ trợ hết mình, bạn có tiếng nói uy tín ở cơ quan vì cách làm việc của Sửu khiến người khác phải nể.

Sửu cũng nên làm những việc mang tính chất khắt khe hoặc tiếp xúc với những người có quyền chức trong ngày này vì họ sẽ đem lại nhiều thông tin có ích cho bạn.

Top 4: Tuổi Mão


Thiên Ấn chiếu mệnh cho thấy Mão là người nắm quyền trong công việc hôm nay, ai nói sai là bạn có thể phản bác liền vì bạn nói được làm được. Ngày này gặp khó khăn sẽ tìm được người giúp đỡ, tương trợ từ bạn bè nhưng lại dễ bị đồng nghiệp ghét vì nói trúng tim đen của người ta.

Mão nên hạn chế tính nóng nảy và ngang bướng của mình, bạn không sai nhưng cách diễn đạt có phần hơi khó nghe, nếu sửa được lỗi này thì công việc của bạn trong thời gian tới cực tốt.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 8/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X