Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi này làm ăn may mắn nhất ngày 4/1/2023, cuối năm có LỘC lá về tay!

Thứ Tư, 04/01/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách những tuổi may mắn công việc nhất ngày 4/1/2023 chỉ ra 4 con giáp đi làm suôn sẻ, thắng lớn, gặp hung cũng hóa cát.

 

Tử vi hàng ngày 4/1/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, thắng đậm trên con đường làm ăn cuối năm.

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man cong viec nhat ngay 4/1/2023

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 4/1/2023


Hôm nay có Chính Quan trợ mệnh nên tuổi Sửu vô cùng may mắn trong công việc. Công việc cũ mới đều được bạn giải quyết đâu ra đấy nhờ tính cách nhanh nhẹn. Người nào đang chờ tin tức thi cử, xin việc hoặc kiếm mối làm ăn sẽ nhận được tin tốt trong thời gian sắp tới đây.

Những bạn đang chật vật tìm công việc mới hoặc chờ giấy tờ để xuất ngoại sẽ có tin vui trong ngày, các bạn hãy cứ kiên nhẫn và tin vào vận may của mình, trời không phụ lòng người có tâm.

Top 2: Tuổi Dần


Ngày 4/1/2023, Dần được Tam Hợp cục chiếu cố nên làm ăn thuận lợi. Tết sắp đến thì ắt hẳn bạn khá bận nhưng đừng lo vì những nỗ lực bạn bỏ ra sẽ được đền đáp sớm thôi. Người làm kinh doanh nên tận dụng tài ngoại giao và những mối quan hệ quen biết để đẩy hàng trong thời gian này.

Con giáp này còn trở thành ngôi sao may mắn của người xung quanh. Bạn bè hoặc người thân cũng được hưởng “ké” vận son của Dần. Ai làm ăn chung, hợp tác cùn bạn trong tháng cũng bội thu tài lộc.

Top 3: Tuổi Ngọ


Tam Hợp cục nâng đỡ cho sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày thứ 4 này. Nhờ thái độ làm việc nghiêm túc đó nên bản mệnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên. Khi làm việc bạn hay được quý nhân giúp đỡ, tính tình xởi lởi nên bán được hàng, buôn may bán đắt.

Dù có đối thủ cạnh tranh, con giáp này cũng chiến thắng bằng chính năng lực và bản lĩnh của mình. Người làm ăn có tâm thì ắt sẽ có tầm, ai mà nói xấu bạn thì chứng tỏ người ta đang thua kém bạn rất nhiều.

Top 4: Tuổi Mùi


Công việc của tuổi Mùi hôm nay may mắn có Chính Quan chiếu cố nên hết sức thuận lợi. Sự nhanh nhẹn khiến Mùi bỏ xa đối thủ và thu hút sự chú ý của những người có quyền, giật thêm thành tích. Người làm kinh doanh nhanh miệng, thông minh, hay có khách hàng mới đến ủng hộ.

Tất nhiên cuối năm Mùi không thể tránh khỏi việc gặp một vài khó khăn, thử thách nhưng nhìn chung mọi việc sẽ được xử lý ổn thỏa ngay trong ngày này.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 4/1/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X